Lừa nữ sinh đến khách sạn rồi hãm hiếp, đốt xác

Lừa nữ sinh đến khách sạn rồi hãm hiếp, đốt xác

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:14
0
Cô gái 16 tuổi được cho đã bị lôi kéo tới một khách sạn với lời hứa suông về công việc dọn dẹp. Tại đây cô gái đã bị đâm 58 nhát và bị tấn công tình dục.

Theo bản cáo trạng, thi thể của cô sinh viên đại học Sasha Marsden sau khi chết đã bị đốt và vứt bỏ tại một con hẻm.

Cô sinh viên tuổi teen đã phải trải qua những chấn thương “kinh khủng và thảm khốc” khi bị đâm 58 nhát vào đầu, cổ và mặt bằng một con dao bếp.

Cô đã “kháng cự mạnh mẽ” trong nỗ lực vô vọng trước kẻ giết người với động cơ tình dục David Minto, 23 tuổi, tại Blackpool, Lancashire.

Nguồn tin cho hay, cảnh sát khi tìm thấy thi thể của cô gái đã lầm tưởng đó là một ma-nơ-canh bị đốt vì các vết thương của nạn nhân trông rất nghiêm trọng. Các chấn thương của cô tồi tệ đến mức cảnh sát chỉ có thể xác định được cô bằng DNA từ bàn chải đánh răng.

Tiêu điểm - Lừa nữ sinh đến khách sạn rồi hãm hiếp, đốt xác

Cô nữ sinh Sasha Marsden

Minto, 23 tuổi, bị cáo buộc đã phi tang thi thể vương chút quần áo của cô gái bằng cách bọc bên ngoài lớp thảm lót, một lớp túi rác màu đen và ga giường rồi đốt phi tang phía sau khách sạn Grafton House nằm trên đường Kirby, Blackpool.

Công tố viên – luật sư Peter Wright nói rằng các vết thương do dao là “rất sâu và xuyên thấu” với 48 vết thương chủ yếu là vào gáy.

Minto đã bị bắt ngay sau khi vụ án diễn ra vào ngày 31 tháng 1. Hắn đã ngoan cố khai “một loạt lời nói dối” hòng che giấu sự dính líu, trong đó có việc nói cô sinh viên chăm sóc trẻ em đã “lao mình” vào hắn một cách đầy nhục dục.

Các cuộc khám nghiệm pháp y cho thấy máu của nạn nhân tuổi teen được tìm thấy trên quần áo của bị cáo, ở khắp khách sạn và trên hung khí gây án.

Chiếc áo Adidas dính đầy máu, đôi giày màu trắng hồng, ví màu hồng và điện thoại của nạn nhân đã được tìm thấy trong một thùng rác tại con hẻm ở phía sau.

Tiêu điểm - Lừa nữ sinh đến khách sạn rồi hãm hiếp, đốt xác (Hình 2).

Một sĩ quan cảnh sát đứng canh gác sau khi thi thể của cô gái 16 tuổi được tìm thấy trong một con hẻm ở Blackpool.

Sasha đến từ Staining, gần Blackpool. Tại tòa, Minto khai là đã gặp Sasha qua một người bạn chung trong một buổi đi chơi tối ở Blackpool hồi cuối năm 2012.

Vào ngày 27 tháng 1, bốn ngày trước khi diễn ra vụ án – Minto đã liên lạc với cô gái qua Facebook.

Sử dụng nick name là David Minto 'Quỷ dữ', hắn đã đề cập đến triển vọng một công việc tại khách sạn để “khơi dậy sự hứng thú gặp mặt hắn trong cô”.

Ông Wright nói rằng Minto vốn không có quyền hay tiền để mời cô công việc đó, cũng như việc khách sạn không có nhu cầu tìm nhân viên dọn dẹp trong mùa vắng khách như thế.

Tuy nhiên, Minto đã phủ nhận hoàn toàn tội danh. Phiên tòa sẽ tiếp diễn để đòi lại công bằng cho cô nữ sinh và trừng trị thích đáng kẻ hiếp dâm, giết người.

Long Nguyễn (Theo Dailymail)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Ấn Độ lại rúng động vì 4 nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:41
4 nữ sinh đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tại bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ.

Trường phổ thông chấn động tin 39 nữ sinh đồng loạt mang bầu

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:32
Tin đồn 39 các nữ sinh mang thai tại trường THCS và THPT Mỹ Lạc, xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa (Long An) đã gây chấn động dư luận hơn 1 tháng qua. Để hóa giải thực hư tin đồn này, chúng tôi đã đến tận trường tìm hiểu rõ chân tướng sự việc.

Những nữ sinh bán 'cái ngàn vàng' vì học phí

Chủ nhật, 07/07/2013 | 14:12
Có 101 lí do để nữ sinh bán đi "cái ngàn vàng" của mình. Có nữ sinh bán vì muốn có tiền đi du lịch, để làm từ thiện và có cả nữ sinh phải bán đi cái quý giá nhất của đời con gái để nuôi ước mơ trên ghế nhà trường.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Vụ tai nạn tại Nam Phi: Chỉ duy nhất bé gái 8 tuổi sống sót

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Khoảnh khắc tên lửa dẫn đường Nga tấn công, hệ thống P-18 của Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:55
Hai video vừa được công khai cho thấy, tên lửa Nga tấn công chính xác, hai hệ thống radar giám sát trên không và cảnh báo sớm P-18 của Ukraine nổ tung.

Sau trận chiến kéo dài, Nga vào Krasnoe, Ukraine nỗ lực phản công

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:55
Lá cờ của Lực lượng Dù Nga đã được treo ở thị trấn Krasnoe, phía tây nam Artyomovsk.