Lửa thiêu rụi nhà lúc nửa đêm, bé 8 tuổi tử nạn

Lửa thiêu rụi nhà lúc nửa đêm, bé 8 tuổi tử nạn

Thứ 2, 17/06/2013 | 08:32
0
Hỏa hoạn bất ngờ xảy ra lúc nửa đêm đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà gỗ diện tích khoảng 40m2. Bé 8 tuổi bị mắc kẹt bên trong đã bị ngọn lửa thiêu chết.
Miền bắc - Lửa thiêu rụi nhà lúc nửa đêm, bé 8 tuổi tử nạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Vụ cháy xảy ra tại gia đình ông Ha K’Rá, ở tại thôn Ninh Thiện, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, vào khoảng 22h30 đêm 15/6. Theo thông tin từ các nhân chứng, thời điểm ngọn lửa bùng phát, trong gia đình ông Ha K’Rá, gồm có tất cả 9 người đang ngủ. Ít phút sau khi bùng phát, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ phía trên căn nhà gỗ khoảng 40m2 của gia đình ông Ha K’Rá.
Đang ngủ thì phát hiện lửa cháy hừng hực, mọi người trong gia đình nạn nhân bàng hoàng tỉnh giấc, la hét kêu cứu thất thanh. Sau khi đánh thức các con của mình dậy, vợ chồng ông K’Rá chỉ kịp bế lấy cháu Sa Ly chạy thoát ra sân nhà rồi hô hoán người dân địa phương cứu giúp. Ngay sau đó, bé Sa Ly lập tức được đưa đi cấp cứu vì bị lửa gây bỏng nặng.
Miền bắc - Lửa thiêu rụi nhà lúc nửa đêm, bé 8 tuổi tử nạn (Hình 2).
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.
Vừa mới bế con thoát được ra ngoài, chưa kịp định thần, ông Ha K’Rá hoảng hốt khi phát hiện vẫn còn thiếu bé K’Lý Hải (8 tuổi). Lúc này bé Ha K’Lý Hải bị mắc kẹt bên trong, mà ngọn lửa mỗi lúc một bốc cao ngùn ngụt, khó tiếp cận. Liều mạng băng lửa chạy vào nhà nhưng ông K’Rá vẫn không tìm thấy bé K’Lý Hải. Chỉ khi ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà, thi thể em K’Lý Hải được phát hiện ở ngay cánh cửa ra vào.
Hiện trường sau vụ hỏa hoạn là toàn bộ căn nhà gỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn; toàn bộ đồ đạc, trang thiết bị trong căn nhà cũng bị “bà hỏa” nướng thành tro.
Miền bắc - Lửa thiêu rụi nhà lúc nửa đêm, bé 8 tuổi tử nạn (Hình 3).
Người dân địa phương chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy thương tâm.

Nhận được thông tin, sáng 16/6, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, bước đầu thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Viết Hảo (Dân trí)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chạy trốn cảnh sát, đôi nam nữ nguy kịch

Thứ 7, 15/06/2013 | 12:31
Nam thanh niên chở cô gái ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, gặp Cảnh sát trật tự ra hiệu lệnh dừng xe đã rú ga bỏ chạy, lao vào vỉa hè khiến cả hai người ngồi trên xe trọng thương.

Xe chữa cháy cuốn hai phụ nữ vào gầm

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:56
Trên đường đi làm nhiệm vụ, xe chữa cháy của phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Bình mất phanh, băng qua đèn đỏ, cuốn hai phụ nữ đang đi xe máy vào gầm, khiến một người tử vong tại chỗ.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.