Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an

Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an

Thứ 2, 13/05/2013 | 07:25
0
Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại tiệm bán phụ tùng xe máy Tuấn Thảo, vốn do vợ chồng trung tá Phạm Anh Tuấn hiện đang công tác tại Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) làm chủ.

Xã hội - Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an

Vụ việc xảy ra vào 12h20 ngày 12/5, trên đường 17 tháng 4, TT Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Đám cháy bùng lên dữ dội đã thiêu rụi hoàn toàn tiệm bán phụ tùng xe máy, những bức tường nhà cũng sập đổ xuống. Ngôi nhà bên cạnh tiệm bán phụ tùng xe máy là trụ sở của Công ty Quảng cáo Huy Hoàng cũng bị nứt tường, sập mái nhà sau và nhiều tài sản khác bị hư hại. Một số căn nhà khác nằm kề với tiệm Tuấn Thảo cũng bị thiệt hại.

Xã hội - Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an (Hình 2).

Khoảng một giờ đồng hồ sau vụ nổ, lực lượng phòng cháy chữa cháy đóng tại huyện Bắc Bình cách đó khoảng 20km đã có mặt tại hiện trường để cứu hỏa. Gần hai giờ đồng hồ sau đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Xã hội - Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an (Hình 3).

Khi vụ nổ xảy ra, vợ trung tá Phạm Anh Tuấn vắng nhà. Trung tá Tuấn đã kịp thời đưa con chạy ra ngoài nên không xảy ra thiệt hại về người.

Xã hội - Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an (Hình 4).

Một khu vực dân cư gần đám cháy đã bị cúp điện. Địa điểm xảy ra vụ nổ nằm ngay khu vực vòng xoay và có rất đông người dân đến xem nên đã gây nên tình trạng kẹt xe tại đây. Đến hơn 16g cùng ngày khu vực lân cận hiện trường vụ nổ mới có điện trở lại.

Xã hội - Lửa thiêu rụi tiệm phụ tùng xe của trung tá công an (Hình 5).

Một lãnh đạo huyện Tuy Phong xác nhận tiệm bán phụ tùng Tuấn Thảo do vợ chồng trung tá Phạm Anh Tuấn hiện đang công tác tại công an huyện làm chủ. Vị này cũng cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do chập điện hoặc tàn thuốc lá.

Theo Tuổi trẻ

Cô sơn nữ quyết kết duyên với chàng trai bại liệt

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:21
Vượt qua bao thử thách, với tình yêu đích thực, cô công nhân trẻ tình nguyện theo chàng trai bại liệt do tai nạn giao thông đi suốt cuộc đời. Tình yêu của họ dệt nên một câu chuyện tình cổ tích giữa đời thường.

Bắt giữ lô hàng bút 'phù thủy' tại Hà Nội

Chủ nhật, 12/05/2013 | 21:11
Những chiếc bút "phù thủy" không khác so với những loại bút bi thông thường, nhưng khi viết ra giấy, sau khoảng 3 giờ nét mực mờ đi, sau 6 giờ thì gần như mất hẳn.

Phụ huynh theo 'mốt', đơn vị 'ăn theo' học kỳ quân đội

Chủ nhật, 12/05/2013 | 20:04
Vài ba năm trở lại đây, nhiều phụ huynh đã có một chương trình học hè cho con khá hay, đó là học kỳ trong quân đội (HKQĐ). Nhu cầu này ngày một tăng và các đơn vị tổ chức cũng hái ra được nhiều tiền nên nhiều nơi, nhiều đơn vị đã hùa theo và "tung ra" chương trình HKQĐ.