Luật lệ bang hội “phi công trẻ” săn “máy bay bà già”

Luật lệ bang hội “phi công trẻ” săn “máy bay bà già”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Theo lời giải thích của các "phi công trẻ", những người phụ nữ lớn tuổi đều đang đạt đến độ chín của mọi loại kỹ năng, khao khát hồi xuân và sẽ nhanh chóng đưa đối tác đến tận... chín tầng mây. Thế nhưng, các "phi công trẻ" phải tuyệt đối chấp hành luật lệ. Cái đó được gọi là "luật im lặng".

Được kết nạp vào... "hội"

Không biết tự bao giờ, cụm từ "máy bay bà già" đã thoát khỏi ý nghĩa thuần túy của nó là một phương tiện hàng không quân sự để trở thành một thuật ngữ đầy tính bỡn cợt, ám chỉ những người phụ nữ trong cuộc tình chênh lệch tuổi tác. Tại đó, người phụ nữ sẽ nhiều hơn ít nhất vài tuổi so với người bạn tình của họ. Và để đáp "lễ" lại, những chàng trai trong cuộc tình này cũng sẽ được gọi bằng những cái tên đầy hoa mĩ là "phi công trẻ", hay ngắn gọn hơn là "phi công".

Pháp luật - Luật lệ bang hội “phi công trẻ” săn “máy bay bà già”

Ảnh minh họa

Theo Tú "mẩu", một cậu em khá thân của tôi và cũng là một "phi công" có tiếng trong "bang hội phi công", có tên: "Hội những phi công trẻ thích săn hạ máy bay bà già", nguồn gốc của hầu hết những tiếng lóng được anh em trong bang hội sử dụng rộng rãi đều có xuất phát từ hai từ "máy bay bà già" và "phi công trẻ". Chính vì thế, để cho câu chuyện trở nên hài hước và cũng để qua mặt được người không phải trong bang hội, những thanh niên thừa thời gian và thừa cả tiền này đã ngồi nghĩ ra những từ liên quan để thay thế từ nhạy cảm.

Ghê sợ khi “phi công” xác định mục tiêu dễ "chiến thắng"

Hơi men đã ngà ngà, các "phi công" cứ vỗ tay đôm đốp rồi bá vai bá cổ nhau, mỗi người một ý khiến cho căn phòng như một cái chợ vỡ, ai nấy đều cố gân cổ gào tướng lên để chứng minh mình mới là người nhiều kinh nghiệm nhất, tài năng nhất trong lĩnh vực đầy cám dỗ này. Theo đó, sở dĩ một số thanh niên thời nay chuyển mục tiêu sang những phụ nữ lớn tuổi hơn mình vì mục đích chính là tìm kiếm cảm giác lạ lẫm. Sau nữa, những người phụ nữ lớn tuổi thường lập gia đình rồi, có nhiều kinh nghiệm chăn gối và cuối cùng là vì… dễ. Nhất là các phụ nữ lâu ngày vắng hơi chồng, họ luôn khao khát được một vòng tay chia sẻ nhưng vì rào cản nên họ vẫn cam chịu. "Chính vì thế mới sinh ra đội ngũ anh em chúng ta, tìm đến chia sẻ nỗi thiếu thốn ấy", Tú "mẩu" cao hứng ứng khẩu trong tiếng hô vang của các thành viên bang hội.

Những suy nghĩ và lối sống lệch lạc của đám bạn Tú "mẩu" cứ ám ảnh tôi mãi. Không biết, cứ trượt dài với lối sống ấy, những thanh niên đang hừng hực sức sống kia sẽ đi về đâu?

Theo đó, từ "đường băng" được hiểu là nhà nghỉ, khách sạn, hay thực dụng hơn là chỉ những nơi có thể hành lạc được với bạn tình. "Cất cánh" hay "lái" có nghĩa tương đương nhau, còn "nhảy dù" thì được hiểu là đánh tháo, chạy làng khỏi "máy bay", không để vương vấn đến chuyện tình cảm.

Và rồi thấy gương mặt tôi ngày càng đần ra tò mò, Tú "mẩu" sau một hồi suy nghĩ quyết định dẫn tôi đến một buổi họp nhóm của "hội". Lần đầu tiên dẫn tôi đến buổi họp nhóm, Tú dặn dò rất kỹ, ý chừng việc của tôi chỉ là ngồi một chỗ và nghe. Nhóm "phi công trẻ" của Tú họp nhau trong một phòng VIP của quán nướng, thấy chúng tôi vào, mọi người vỗ tay ầm ĩ rồi gọi Tú bằng cái tên gì đó, nghe rất lạ. Hóa ra tất cả “phi công” ở đây đều là thành viên của một trang web đen khét tiếng, họ tụ nhau lại vì cùng có sở thích "săn bắn máy bay bà già". Để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống thực tế, họ gọi nhau bằng nickname trên diễn đàn của web đen nọ. Và họ cũng chẳng bao giờ hỏi nhau về cuộc sống. Tất cả những gì được các thành viên này nói đến khi tổ chức gặp mặt chỉ là rượu, sex, gái và "máy bay".

Theo nhìn nhận của tôi, đa số các thành viên trong “bang hội” web đen “săn máy bay bà già" của Tú đều còn khá trẻ, có chút tri thức và khá tươm về kinh tế. Cũng không ít những thành viên vợ con đề huề, nhưng vì tiếng gọi của quan điểm dục vọng lệch lạc, họ tham gia vào nhóm rồi cùng nhau lên danh sách "máy bay", chia sẻ kinh nghiệm săn "máy bay" hay truyền tai nhau những số điện thoại của các "con mồi".

Theo những gì tôi được nghe trong cái đêm hôm ấy, "máy bay" được chia làm rất nhiều hạng nặng nhẹ khác nhau, phụ thuộc vào độ tuổi của mình. Cá biệt có những phụ nữ chưa tới 30 tuổi cũng được gọi là "máy bay" vì đạt tiêu chí "vắng chồng", "khát tình", tuy nhiên chỉ thuộc hạng nhẹ. "Thế nhưng không phải tất cả các "máy bay" đều dễ dãi đến mức "ăn" được ngay, thế nên những buổi "nâng cao nghiệp vụ" như thế này là rất cần thiết", Tú "mẩu" nói tiếp, cười tít đôi mắt ti hí đầy khao khát.

Luật im lặng

Những thành viên thuộc bang của Tú "mẩu", điều dễ dàng nhận thấy là ngoài việc ngồi cùng nhau để trau dồi kiến thức để chinh phục các phụ nữ lớn tuổi, các thành viên cũng rất "thảo" khi chẳng ngại ngần chia sẻ cho nhau những "máy bay" dễ tiếp cận. Kể cả những "máy bay" thuộc loại “ruột” (ám chỉ những mối thân quen, con ong đã tỏ đường đi lối về của mình. Đó không hẳn là tình qua đường).

"Mình chia sẻ với họ thì họ "có hàng" mới chia sẻ với mình, đó là “nguyên tắc” rất quan trọng. Nhưng nếu muốn được tồn tại, nhất thiết một "phi công" phải hiểu biết về luật im lặng", Tú “mẩu” nghiêm giọng nói, cả gian phòng đang ồn ào như cái chợ vỡ bỗng im phăng phắc. Lúc này cái uy của "bang chủ" đã được phát huy ở mức cao độ nhất.

Pháp luật - Luật lệ bang hội “phi công trẻ” săn “máy bay bà già” (Hình 2).

Ảnh minh họa

Về cơ bản, lý do chủ yếu hầu hết các đối tượng mà anh em trong "bang hội" nhắm tới đều là những phụ nữ đã (hoặc từng) có gia đình. Không ít trong số họ vẫn sống với chồng con, thành đạt, tuy nhiên không thỏa mãn với những gì đáp ứng từ người chồng. Với những "phi công" lão luyện, đội dân chơi này có chiêu bài nắm bắt tâm lý phụ nữ rất tốt, tháo gỡ được những rào cản trong tư tưởng và cuối cùng đạt được mục đích chính của mình.

Thế nhưng, chính cũng từ chuyện tìm kiếm "máy bay bà già", nhiều câu chuyện khóc cười bắt đầu xảy ra, khiến cho bất cứ "phi công" nào cũng phải nằm lòng cái luật bất thành văn: Luật im lặng. Theo đó, thường thì hầu hết những người phụ nữ tội nghiệp ấy không ý thức được mình đang là miếng mồi ngon của những gã trai trẻ háo tình, háo tiền. Bằng một tiếng gọi hoàn toàn bản năng, họ đến với một "phi công" thật có duyên và hiểu biết tâm lý phụ nữ, rồi chẳng hiểu tại sao ít thời gian sau đó, lại có một số điện thoại lạ gọi tới, làm quen và tiếp tục đưa ra những lời đề nghị thật ngọt ngào.

Chính trong quá trình chia sẻ này, một thuật ngữ được áp dụng để chỉ sự phản bội là "đâm sau lưng". Một "phi công" bị "đâm sau lưng", tức là bị những người sau khai ra tên, tuổi, và địa chỉ thật của mình với người phụ nữ khi bị vặn vẹo về lý do tại sao biết được số điện thoại của mình. "Đây cũng là một lỗi cấm kỵ, nó thể hiện sự không tôn trọng nhau của các thành viên. Vì chắc chắn khi biết được điều bí mật đằng sau việc chia sẻ, những người phụ nữ sẽ rất sốc, chẳng tiếc lời chửi mắng người đã cung cấp số điện thoại của họ lên các diễn đàn đen", Tú “mẩu” nói.

"Chính vì vậy, để tồn tại được trong giới, nhất thiết phải lặng thinh trước mọi câu hỏi của "máy bay" về việc truy tìm nguồn gốc mối quen biết, hãy đánh trống lảng hoặc im lặng, kể cả trong trường hợp xấu nhất là bỏ về...", Tú “mẩu” nói.

Tiêu chí cho một "phi công"... giỏi

Tú "mẩu" người thấp đậm, đầu trọc và hầm hố, đang làm phó phòng ở một công ty nhà nước và chưa có vợ. Ngay từ thời còn sinh viên cậu ta đã thể hiện sự đặc biệt của bản thân với tài lẻo mép. Trở thành công chức nhà nước, lại có tí chức sắc, Tú tiếp tục được phát huy "sở trường" đó vào một thú vui mới vô cùng mới lạ nhưng có thể đem lại những cung bậc cảm xúc cực kỳ mãnh liệt - săn tìm "máy bay bà già". Tú bật mí: "Một phi công giỏi “nhảy dù” là một phi công sau khi lái được máy bay rồi thoát thân một cách trót lọt, không để lại lưu luyến hay sự quấy nhiễu của “máy bay”. Riêng nghệ thuật nhảy dù đòi hỏi kỹ năng rất cao, rất đặc biệt. Nhiều phi công non tay nghề sau khi lái chán chê "máy bay bà già", không thoát nổi móng vuốt của “bà chị” vậy là phải chịu trận, cứ bị quấy nhiễu mãi".

Long Nguyễn


Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.