Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái'

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái'

Thứ 3, 16/05/2017 | 12:10
0
Ca sĩ Quang Vinh và hot girl Yumi Thiên Nga có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm trong MV mới.

Xem video:

Sau thành công của các MV Điều buồn tênhHow deep is your love, Quang Vinh sẽ trở lại trong tháng 5 này cùng với sản phẩm âm nhạc mang tên Falling into love. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt được Quang Vinh thực hiện nhằm gửi tặng khán giả hâm mộ. MV sẽ ra mắt vào ngày đúng ngày sinh nhật của Quang Vinh - 18/5.

Âm nhạc - Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái'

Ca sĩ Quang Vinh ra mắt MV mới đúng ngày sinh nhật.

So với 2 MV trước đó, Falling into love chứa khá nhiều điều đặc biệt. Lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng dung nhan rực rỡ của cô "bạn gái" sẽ đóng cùng Quang Vinh ở MV này. Cô gái xinh đẹp đó chính là Yumi Thiên Nga - hot girl đang được chú ý ở chương trình truyền hình The Face 2017 và cả bộ phim sitcom ăn khách Gia đình là số một.

Âm nhạc - Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái' (Hình 2).

Quang Vinh đóng cặp với hot girl Yumi Thiên Nga.

Nói về việc mời Thiên Nga làm nữ chính cho MV của mình, Quang Vinh vui vẻ tiết lộ: "Tôi được một người bạn giới thiệu Thiên Nga. Khi gặp cô bé, tôi thấy rất thích vì Thiên Nga lên hình rất xinh. Hơn nữa, cô bé lại có kinh nghiệm diễn xuất, khi đạo diễn hô máy chạy là Thiên Nga dễ dàng hóa thân vào nhân vật của mình".

Đáp lại lời khen của Quang Vinh dành cho mình, Thiên Nga cũng bật mí: "Đây là lần đầu Nga có cơ hội làm việc với anh Vinh. Ngoài đời thực, anh ấy rất hiền lành, dễ thương, chuyện gì cũng cư xử nhẹ nhàng. Vậy nên quá trình làm việc với nhau diễn ra rất vui vẻ. Cả hai không gặp bất cứ khó khăn nào dù là phải đóng vai tình nhân. Nga cũng xem như đây là một cái duyên vì được anh Vinh tin tưởng giao cho vai nữ chính trong MV của mình".

Âm nhạc - Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái' (Hình 3).
Âm nhạc - Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái' (Hình 4).

Ca khúc Falling into love do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác với phong cách âm nhạc mới mẻ. MV Falling into love có nội dung kể về một chàng trai yêu cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi tỉnh lại từ một giấc mơ, chàng trai vội vã đi tìm quà tặng và hào hứng làm ra những điều đặc biệt cho cô gái mình yêu.

Âm nhạc - Khoảnh khắc ngọt ngào của Quang Vinh và 'bạn gái' (Hình 5).

Nói về sự khác biệt của Falling into love so với những sản phẩm âm nhạc trước đó, Quang Vinh cũng bật mí: "MV lần này được Vinh thực hiện theo phong cách tối giản minimal. Nếu có theo dõi trên Instagram của Vinh, các bạn sẽ hiểu, đây là phong cách mà Vinh luôn rất thích. Bên cạnh đó, ca từ và giai điệu của bài hát khá vui tươi. Đây là một trong số rất ít những ca khúc vui tươi, sôi nổi mà Vinh đã làm MV".

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.