Lumia 920 vừa ra mắt đã cháy hàng

Lumia 920 vừa ra mắt đã cháy hàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Vốn là dòng sản phẩm được chờ đợi của khách hàng nên ngay khi vừa chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ, Nokia Lumia 920 đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

GSM Arena cho biết, sau khi mở bán chính thức, trên website của nhà mạng phân phối Lumia 920 độc quyền tại Mỹ, AT&T đã rơi vào tình trạng hết hàng với tất cả các màu sắc, vàng, đỏ và xanh. Một số nhà bán lẻ khác như Amazon hay Walmart cũng không thể đặt hàng Lumia 920 trong tình trạng hiện nay.

Công nghệ - Lumia 920 vừa ra mắt đã cháy hàng

Không chỉ "sốt" tại Mỹ, tại Anh, theo Phone Arena Lumia 920 cũng đang là hàng hot được săn lùng ráo riết và đang dẫn đầu trong danh sách smartphone đặt mua nhiều nhất tại hệ thống bán lẻ Expansys của Anh, vượt trên nhiều smartphone Android cao cấp khác cũng như đối thủ Windows Phone 8X của HTC.

Lý giải nguyên nhân gây "sốt" của Lumia 920, các nhà chuyên môn cho rằng, nguyên nhân tạo ra cơn sốt về Lumia 920 trong đợt đầu là việc máy có giá bán tại Mỹ chỉ là 99 USD cho hợp đồng đi kèm 2 năm, còn giá mua đứt là 459 USD. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc Windows Phone 8 "đỉnh" nhất ở thời điểm hiện tại khi sở hữu màn hình 4,5 inch công nghệ PureMotion HD+, chip lõi kép, thiết kế nguyên khối cùng camera công nghệ PureView độc quyền của Nokia.

Tại thị trường Việt Nam, Lumia 920 sẽ được bán với giá khoảng 14 triệu đồng và dự kiến có hàng trên thị trường vào cuối tháng 11 này.

Khánh Tuân (tổng hợp)