Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu”

Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu”

Thứ 4, 06/01/2021 | 07:26
1
Bạn gái Ngân 98 ăn mặc mát mẻ, Lương Bằng Quang nói: “Quang và những người đàn ông khác cũng thích ngắm con gái sexy, chỉ khác Quang đứt dây thần kinh ghen".

Lương Bằng Quang là một ca – nhạc sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt trước khi được công chúng chú ý bởi những chiêu trò ồn ào cùng Ngân 98. PV Người Đưa Tin Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với Lương Bằng Quang để hiểu hơn về câu chuyện đời tư của anh.

Ca sĩ hết thời - chiêu trò lấy lại thời hoàng kim

Chào Lương Bằng Quang, công việc hiện tại của anh ra sao?

Ngoài những công việc chuyên môn như dạy hát và viết nhạc cho các doanh nghiệp, gần đây Quang và Ngân đang được các vũ trường, nhãn hàng ưu ái đề xuất loại hình biểu diễn cặp đôi. Tức là mời Lương Bằng Quang hát 20 phút những bài sôi động và ngay sau đó chuyển qua phần chơi nhạc DJ sôi động của Ngân 98. Loại hình này hiện gây được hiệu ứng hình ảnh cặp đôi cùng nhau song hành biểu diễn.

Ngôi sao - Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu”

Lương Bằng Quang - ông thầy dạy hát 6 múi bá đạo.

Một thời, cái tên Lương Bằng Quang nổi đình đám. Còn giờ, cái tên đó lại gắn với những thị phi cùng bạn gái kém tuổi. Phải chăng, vì hết thời, anh muốn lấy lại thời hoàng kim bằng những chiêu trò?

Chắc bạn đang thấy Quang đang được nhiều người bàn tán rằng: “Chắc Lương Bằng Quang muốn chiêu trò để lấy lại thời hoàng kim”. Đó là một kịch bản mà mọi người áp cho cuộc đời Quang, nghe cũng hợp lý theo cách đơn giản nên Quang khó lòng thay đổi suy nghĩ của mọi người theo sự thật được. Tôi chỉ mong những người đó hiểu, áp dụng vào chính mình thử xem có làm được như tôi không?

Ngôi sao - Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu” (Hình 2).

Lương Bằng Quang thay đổi phong cách ăn mặc từ khi quen bạn gái Ngân 98.

Liệu anh có nghĩ đến một ngày những chiêu trò mình cùng bạn gái tạo ra sẽ chẳng ai để ý không?

Đã gọi là chiêu trò nghĩa là những ý tưởng mới thì chẳng bao giờ làm người khác chán cả. Thật may cho Quang, những cái gọi là “ý tưởng chiêu trò” chính là cuộc sống thật của Quang và Ngân được phơi bày trên Youtube và Facebook cá nhân của 2 đứa. Việc bạn để ý hoặc chán để ý không nằm trong mưu cầu nên dù kết quả thế nào thì Quang và Ngân bản chất vẫn như thế và điềm nhiên tiếp diễn.

Có nhiều người cho rằng, họ thích anh của ngày xưa còn giờ chiêu trò quá. Có vẻ, anh đang dần mất thiện cảm ở mọi người. Anh nghĩ sao?

Nếu theo dõi Quang kỹ không chỉ thấy có mỗi luồng ý kiến mất thiện cảm mà 50% còn lại là sự quan tâm thích thú dẫn đến ủng hộ của lượng lớn người theo dõi. Thậm chí, Quang tự hào làm được điều mà ít người làm được là thay đổi dần một lượng lớn antifan dần thay đổi quan điểm để trở nên có niềm tin vào Quang và Ngân hơn. Quang gọi đó là cái gì thuộc về bản chất thì lâu dần họ cũng sẽ cảm nhận được sự thật.

Yêu bạn gái kém 15 tuổi, điều gì ở Ngân 98 khiến anh “say” cô và bí quyết gì khiến mối tình “chú - cháu” này kéo dài đến bây giờ?

Ngôi sao - Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu” (Hình 3).

Mối tình "chú - cháu" Lương Bằng Quang - Ngân 98 gắn bó hơn 5 năm.

Thật ngại khi nói ra những điểm tốt của đứa “cháu” này, vì khi bạn yêu ai, bạn sẽ thấy nhiều điểm tốt hơn người khác. Quang chỉ xin đơn cử vài điểm độc đáo thú vị từ đứa “cháu” yêu này. Cô ấy sống thật và thẳng thắng nên luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, cô ấy bình tĩnh và vững tâm lý ngay cả những lúc mình chẳng còn gì, những lúc ngặt nghèo nhất, những lúc cả thế giới quay lưng. Đó chính là điểm thu hút Quang.

Vốn là ca - nhạc sĩ có tiếng trong Vpop, khi yêu một cô gái từng vướng nhiều thị phi, anh không sợ bị mất hình ảnh sao?

Sợ chứ sao không, sợ mới giấu kín cả một năm đầu quen nhau đấy chứ, cuối cùng cũng mất hình ảnh đó thôi (cười - PV).

Thật ra không mất đâu vì tôi cho đó là sự đánh đổi. Chắc là Quang bất tài và không kiếm được nhiều tiền nên chỉ có thể dùng tình yêu và một chút danh tiếng còn sót lại của thời vàng son để đánh đổi tình yêu của nàng.

Do cô ấy là người có một lượng lớn người theo dõi theo kiểu sexy ngược hẳn với hình ảnh thầy giáo dạy hát như Quang nên hai đứa tạo ra một gam màu quá tương phản trong mắt mọi người. Họ không quen với hình ảnh của cặp đôi như vậy nhưng giờ thì quen rồi và sẽ sớm nhận ra “chúng nó yêu nhau thật ấy mà”.

Ngôi sao - Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu” (Hình 4).

Ngân 98 thích ăn mặc sexy. 

Khi trở thành bạn gái của anh, Ngân 98 vẫn thường có những bộ ảnh sexy, khi livestream ăn mặc khá mát mẻ. Anh có cảm giác khó chịu về điều đó?

Câu nói khiến Quang bật cười, gần đây là “kiếp trước con Ngân là kiếp con nhộng hả?”. Điều đó để thấy rõ là cô ấy thích sexy. Quang và hàng triệu người đàn ông khác cũng thích ngắm con gái sexy, chỉ khác là Quang đứt dây thần kinh ghen rồi. Chắc vì cô ấy không làm Quang có cảm giác bất an khi bạn gái mình sexy. Và cũng có ai được chạm vào người cô ấy đâu. Thậm chí, họ chịu chi rất nhiều tiền mà ngay cả Quang còn choáng ngợp. Vậy, bạn đã hiểu vì sao Quang chẳng những không có cảm giác khó chịu mà còn thoải mái trước cả ngàn ánh mắt nhìn vào những điểm nhạy cảm của bạn gái mình.

Cặp đôi chú - cháu Lương Bằng Quang - Ngân 98 thắm thiết bên nhau

Anh có khi nào góp ý về cách ăn mặc của bạn gái bớt sexy, mát mẻ khi cô là “hoa đã chủ”?

Ngay cả cưới rồi đi chăng nữa thì không có khái niệm hoa đã có chủ đâu. Ý thức là quan trọng hơn cách mà phải khổ tâm thể hiện sự chủ quyền và bảo vệ sự chủ quyền tình yêu. Đấy là một sự mệt mỏi, mất thời gian. Nếu tình yêu không đủ lớn thì bạn mới phải như vậy.

Về riêng chuyện ăn mặc, cô ấy mới là người góp ý cho Quang nhiều hơn. Cô ấy hiểu rõ về thế nào là mặc đẹp cho tôi. Cô ấy muốn tôi phải đẹp trong mắt các cô gái khác. Ví dụ, cô ấy nói: “Anh phải tập cho body đẹp, mặc sơ mi sexy vào thì gái mới mê”. Thế thì tôi còn ý kiến gì kìm hãm cái đẹp của cô ấy.

Đối mặt với “gạch đá” dư luận

Trước và sau khi quen Ngân 98, anh thấy cô bạn gái nổi tiếng trên mạng này như thế nào?

Ôi khác nhiều lắm. Bạn thử một lần đi ăn tối với Quang và Ngân đi sẽ thấy điều Quang nói là đúng. Không chỉ so sánh tiếp xúc hoặc chưa tiếp xúc mà còn xét trên khía cạnh thay đổi và trưởng thành sau những lần vấp ngã của cô ấy. Quang cũng phải trả giá rất nhiều thay cho những sai lầm của cô ấy. May là cô ấy nhận ra cái giá mà Quang phải trả nên đã trưởng thành một cách vượt bật và vượt mặt Quang.

Ngôi sao - Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu” (Hình 6).

Phải chăng, anh cùng Ngân 98 đang muốn cùng tạo nên một cặp đôi thị phi, “lót đường” cho sự nổi tiếng của cả hai?

Muốn cũng không được bởi khán giả giờ tinh mắt lắm. Cái gì mà dàn dựng hoặc giả dối thì trước sau cũng bị tẩy chay. Giờ thì bạn thấy Quang và Ngân đọng lại trong khán giả là gì: Một DJ Ngân 98 đắt show và một ông thầy dạy hát 6 múi bá đạo. Nếu mọi người vẫn nghĩ chỉ là một cặp thị phi, hãy cứ tiếp tục bấm theo dõi Quang, hứa sẽ không làm mọi người thấy nhàm chán đâu.

Thẳng thắn nhé, anh có quan tâm đến dư luận đang nói gì về mình không? Anh có đọc những bình luận của họ nói về mình?

Ngôi sao - Lương Bằng Quang: “Ngân 98 sexy nhưng có ai được chạm vào người cô ấy đâu” (Hình 7).

Nguồn thu nhận chính của Lương Bằng Quang đến từ việc bán khoá học hát online.

Tôi đọc hết một 100%. Quang chỉ nhắm vào những lời bình luận tiêu cực để có cơ hội phân tích hơn là việc đọc to những lời khen mà thôi. Ví dụ họ nói: “Anh là ca sĩ hết thời”, “hai con tinh trùng khuyết tật”, “cặp đôi dâm đãng”, “hát có hay bằng ai mà bày đặt dạy hát”....

Quang biết vị trí xã hội và trình độ học vấn của những người bình luận kiểu vậy nhưng Quang vẫn nhẹ nhàng giãi bày phản ứng của Quang với đông đảo mọi người đang theo dõi. Rõ là Quang rất quan tâm và hứng thú với gạch đá theo kiểu đối mặt hơn là né tránh nó.

Không chỉ riêng tôi, mà có lẽ tất cả mọi người quan tâm đến Lương Bằng Quang - Ngân 98 đều tò mò muốn biết mức thu nhập của cả hai như thế nào? Và nguồn thu chính đến từ đâu?

Quang và Ngân rất hổ thẹn khi chia sẻ về mức thu nhập của mình trong khi những người bạn đang là những ông chủ, bà chủ của hàng loạt các cơ sở kinh doanh. Để khi nào hai đứa Quang sắm được cái này cái kia và tạo dựng được cơ sở kinh doanh riêng lúc đó sẽ khai thật.

Nguồn thu nhận chính của Quang đến từ việc bán khoá học hát online với hơn 50.000 người mua, mang về lợi nhuận vài tỷ trong vài tháng và đóng thuế hơn vài chục triệu đồng.

Gia đình có quan tâm đến công việc và những hoạt động, đặc biệt chuyện tình cảm của anh không? Họ nói gì?

Gia đình có điểm giống các bạn trên mạng, người ở gần thì có lòng tin, người ở xa thì tẩy chay cả Quang và Ngân. Cách đây không lâu, trong một đám cưới gia đình họ nội của Quang đã từ chối sự có mặt của Ngân nên Quang và Ngân đã không có mặt. Quang và Ngân rất buồn và lấy đó làm động lực để nỗ lực kiếm tiền và có một cuộc sống tốt hơn lúc này thay vì tự ti theo cách mà họ trông đợi.

Anh có dự định gì trong thời gian tới?

Ngân sẽ chơi nhạc ở nhiều vũ trường lớn trên khắp cả nước, Quang thì phát triển sản xuất nhiều khóa học mới. Đặt biệt, Quang sắp khai trương một khách sạn riêng sát bờ biển trên một hòn đảo tuyệt đẹp ở Bình Thuận.

Phong Linh

"Hot girl thị phi" Ngân 98: "Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy"

Chủ nhật, 13/12/2020 | 11:26
"Ngân sẽ cẩn trọng với các quy định nơi mình đến diễn, mỗi nơi lại có những hạn mức riêng về độ sexy", Ngân chia sẻ.

Bê bối Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng, Lương Bằng Quang có động thái khác lạ

Thứ 5, 30/07/2020 | 14:24
Ngân 98 đã phải "trả giá" cho hành vi ăn mặc phản cảm với án phạt cấm diễn 4 tháng. Thay vì lên tiếng bênh vực bạn gái như trước đây, thì lần này nhạc sĩ Lương Bằng Quang - bạn trai cô lại có hành động khác lạ.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.