Lương Bổng

Lương Bổng "Người phán xử" bị đánh chảy máu đầu khi va chạm giao thông

Thứ 4, 31/01/2018 | 21:46
0
Khoảng 14h hôm nay (31/1), nghệ sĩ Trung Anh va chạm với một tài xế taxi. Nam diễn viên cho biết, anh không hề biết mình bị chảy máu đầu cho đến khi về cơ quan.

Hiện tại, trên mạng xã hội đang lan truyền một clip tranh cãi liên quan đến va chạm giao thông giữa nghệ sĩ Trung Anh và một tài xế taxi. Clip này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các diễn đàn. Trong clip, thái độ của nam nghệ sĩ khá bức xúc, người dân chứng kiến sự việc cũng khá đông. 

Clip nghệ sĩ Trung Anh xô xát với tài xế taxi:

NSƯT Trung Anh - Lương Bổng xô xát với tài xế taxi

Nghệ sĩ Trung Anh xác nhận, người trong clip chính là mình và cho biết, vào chiều hôm nay, khi đang đưa con đi học thì xe máy của anh va chạm với một taxi. Cụ thể, vì một xe máy đi cùng chiếu đánh lái, nên theo phản xạ Trung Anh cũng đánh lái theo và điều này vô tình khiến người lái taxi cũng phải đánh lái. Lúc đó, giữa 2 bên không hề có va chạm, nhưng rồi người taxi này tiếp tục đánh lái lần 2 khiến anh bị ngã xuống đường.

Vì quá bực trước hành động của lái xe taxi, nghệ sĩ Trung Anh đã yêu cầu người lái xe dừng lại để nói chuyện nhưng người này không dừng và phải tới ngã tư Khuất Duy Tiến giao với Đại lộ Thăng Long, vì đèn đỏ nên taxi mới dừng.

Sự kiện - Lương Bổng 'Người phán xử' bị đánh chảy máu đầu khi va chạm giao thông

Nghệ sĩ Trung Anh (Ảnh Internet). 

Nghệ sĩ Trung Anh cho biết: “Sau khi tôi gõ cửa mạnh, anh ta mới mở cửa xe và lúc đó, tôi thấy anh ta cầm con dao, kiểu dao gọt hoa quả thôi. Tuy nhiên, lúc đó, tôi khá bất ngờ và sợ nên lấy mũ bảo hiểm đập vào tay anh ta. Sau đó, anh ta mở cửu xe và cầm tuýp sắt xông vào tôi. Tại thời điểm đó có khá nhiều người và mọi người cũng can ngăn. Tôi cũng đã nói sẽ mời công an tới để giải quyết, nhưng người này bỏ đi”.

Nghệ sĩ Trung Anh cũng cho biết thêm, anh bị chảy máu đầu, nhưng không hề biết, phải đến khi về cơ quan các đồng nghiệp phát hiện mời tiến hành sơ cứu. Hiện tại, sức khỏe của anh không gặp vấn đề gì.

Tuyết Anh

ĐD "Người phán xử" chia sẻ niềm vui khi bộ phim đạt giải VTV Awards

Thứ 6, 08/09/2017 | 20:33
Bộ phim "Người phán xử" đã đạt giải Phim truyền hình ấn tượng trong sự hân hoan của khán giả yêu mến bộ phim. Vậy, đạo diễn phim này nói gì về giải thưởng đặc biệt này?

Người phán xử tập 45: Ông trùm phán xử Lương Bổng

Thứ 5, 24/08/2017 | 14:36
Chuyện Lương Bổng dàn dựng cảnh để cứu A Lý đã đến tai Phan Quân. Mặc dù là cánh tay đắc lực, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối nhưng ông trùm vẫn quyết không tha cho kẻ nào dám coi thường Người phán xử.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.