Lương y Bùi Văn Luận -

Lương y Bùi Văn Luận - "Khắc tinh" của căn bệnh dạ dày

Thứ 2, 18/02/2019 | 15:24
0
Hiện nay bệnh dạ dày đang là căn bệnh mà nhiều người ở nước ta hay mắc phải nhất. Có nhiều phương pháp chữa bệnh dạ dày khác nhau nhưng để chữa khỏi thì có thể áp dụng các bài thuốc gia truyền từ lương y chữa bệnh dạ dày.

Lương y chữa bệnh dạ dày Bùi Văn Luận (Chương Mỹ, Hà Nội) nổi tiếng với bài thuốc dạ dày, đã chữa khỏi cho hàng vạn người trên khắp cả nước. Bài thuốc chữa dạ dày của lương y Luận bao gồm nhiều thảo dược quý cùng cả chục các vị gia truyền khác. Ngoài việc tiêu viêm, chủ trị chữa viêm loét, thì bài thuốc còn có rất nhiều vị giải độc, thông khí, làm tăng cường chức năng tiêu hóa, nhằm nâng cao thể trạng cơ thể. Sự kết hợp giữa điều trị ngọn (tấn công trực tiếp vào bệnh) và điều trị tận gốc (nâng cao sức khỏe – nhân cường tật nhược), đã đem lại kết quả rất tốt.

Thương hiệu - Lương y Bùi Văn Luận - 'Khắc tinh' của căn bệnh dạ dày

Lương y Bùi Văn Luận cho biết có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày như:

Do sự tác động của các loại vi khuẩn: Một trong số những vi khuẩn chủ đạo khiến xuất hiện các bệnh lý về dạ dày xuất hiện đó là Helicobarter Pylori (viết tắt là Hp). Đây là vi khuẩn xâm nhập vào dạ dày qua con đường ăn uống, sau khi vào dạ dày chúng thường nằm sâu dưới lớp niêm mạc của dạ dày, sau đó chúng sẽ sinh sôi và phát triển để tấn công làm suy giảm khả năng miễn dịch tại lớp niêm mạc này. Ngoài vi khuẩn Hp thì các loại kí sinh trùng, nấm, virut… cũng có thể phần nào tác động và dẫn đến sự hình thành bệnh.

Do lối sống: Con người có rất nhiều những thói quen xấu trong đời sống thường ngày có thể khiến cho bệnh lý về dạ dày xuất hiện như: Sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, uống cà phê, sử dụng những món ăn cay nóng... hay do thói quen ăn uống thất thường: Lúc no quá nhưng có lúc lại đói quá…

Ngoài những nguyên nhân trên, đau dạ dày cũng có thể xuất hiện do con người chúng ta lạm dụng các loại thuốc tân dược trong thời gian dài, tâm lý căng thẳng, hoặc do biến chứng từ một số bệnh lý khác gây nên.

Vì vậy, để việc chữa bệnh đạt hiệu quả, lương y Luận đã nghiên cứu thêm rất nhiều vị thuốc mới nhằm hoàn thiện được bài thuốc của cha ông và tùy từng nguyên nhân mắc bệnh để tăng giảm liều lượng mới có tác dụng triệt để. Chẳng hạn như viêm loét dạ dày, trào ngược, đại tràng, phải dùng bài thuốc riêng, gia vị thêm bớt dược liệu, mới có hiệu quả triệt để.

Vừa hoàn thiện bài thuốc của cha ông mà vừa hậu chăm sóc bệnh nhân mà biết được hiệu quả của bài thuốc, lương y rút ra con số đó là trên 90% bệnh nhân dùng thuốc dạ dày, đại tràng của lương y Luận khỏi bệnh. Mặc dù thế, lương y chỉ xin khiêm tốn nhận chữa khỏi được cho khoảng 80% số bệnh nhân dùng thuốc, tức là trên 3 vạn người mà thôi.

Lương y Luận rất bận rộn, hàng ngày phải chế biến thuốc, nên không thể nào phục vụ đông đảo cho từng bệnh nhân được.

Sau khi đăng bài về Lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh đau dạ dày, rất nhiều người đã gọi về tòa soạn xin số điện thoại để bốc thuốc. Để tiện cho việc bốc thuốc của lương y Luận, mời bạn đọc liên lạc:

Nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Bài thuốc quý chữa bệnh dạ dày của lương y Bùi Văn Luận

Thứ 4, 12/12/2018 | 16:20
Với bài thuốc gia truyền từ nhiều đời nay lương y Bùi Văn Luận đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày mãn tính cho rất nhiều bệnh nhân.

Chữa bệnh dạ dày hiệu quả bằng Đông y ít ai ngờ tới

Thứ 2, 10/12/2018 | 10:32
Bệnh dạ dày đang trở thành một bệnh khá phổ biến hiện nay. Đây là căn bệnh về đường tiêu hóa nếu không điều trị sớm sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng con người.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.