Lương y Nguyễn Long Sùng – Người thầy thuốc “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn

Lương y Nguyễn Long Sùng – Người thầy thuốc “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn

Thứ 6, 04/05/2018 | 17:10
0
Con cái chính là cái vốn quý giá nhất của cha mẹ, là lộc trời ban. Trên thực tế hiện nay, không ít gia đình hiếm muộn về đường con cái. Trong những chứng nan y, thì vô sinh chính là bài toán khó không chỉ đối với riêng những người nghiên cứu y học mà là đối với nền y học thế giới.

Với bài thuốc gia truyền của mình, Lương y Nguyễn Long Sùng đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ của rất nhiều cặp vợ chồng, biến điều không thể thành có thể, giúp rất nhiều cặp vợ chồng có được hạnh phúc trọn vẹn.

Lương y Nguyễn Long Sùng – Người thầy thuốc “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn

Lương y Nguyễn Long Sùng

Lương y Nguyễn Long Sùng sinh ra tại Tiên Du – Bắc Ninh, trong một gia đình có 3 đời bốc thuốc chữa bệnh, ngay từ nhỏ thầy đã được tiếp xúc với nhiều vị thuốc, với nhiều bài thuốc quý có trong các sách vở về y học và đặc biệt là bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn do ông ngoại nghiên cứu ra. Bên cạnh vốn kiến thức về Đông y được gia đình truyền lại, Thầy không ngừng tìm tòi, học hỏi trau dồi kiến thức bằng việc đọc thêm sách, tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về y học ở Viện Y Học Cổ Truyền và hội Đông y.

Chia sẻ với chúng tôi, Lương y Nguyễn Long Sùng cho biết: Vô sinh ở nam giới chủ yếu là do thận hư, mà thận chủ về sinh tinh, sinh tủy, chủ về phát dục nắm giữ quyền sinh sản, cho nên tiên thiên ở đàn ông chính là ở thận, thận hư thì sức sinh sản sẽ kém. Còn nữ giới chủ về âm huyết, dưỡng thai cho nên can chính là tiên thiên của nữ chủ về sinh sản, dưỡng thai, phụ nữ mà can huyết kém, khí huyết không điều hòa hư suy, thì rất khó có con.

Vì thế, bài thuốc chữa bệnh vô sinh hiếm muộn của Lương y sẽ tập trung tới việc bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực nam giới. Còn nữ chủ yếu là bổ dưỡng và điều hòa khí huyết, đặc biệt là can huyết, ôn ấm bào cung trừ hàn thấp, thì việc sinh sản mới được thuận lợi.

Đến nay, Lương y Nguyễn Long Sùng là một cái tên được nhiều người biết đến với năng lực chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chữa được nhiều chứng bệnh, và đặc biệt là vô sinh hiếm muộn. Lương y đã dành nhiều năm để nghiên cứu về vô sinh hiếm muộn và đã chữa thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con.

Lương y Nguyễn Long Sùng – Người thầy thuốc “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn (Hình 2).

Giấy chứng nhận và chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh của Lương y

Khi được hỏi, động cơ nào thúc đẩy Thầy nghiên cứu sâu và phát triển bài thuốc về vô sinh hiếm muộn? Lương y Nguyễn Long Sùng cho biết: “Bản thân tôi đã được chứng kiến rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, chạy chữa khắp nơi hết Bắc – Nam, hết Tây y rồi Đông y để chữa trị, tốn rất nhiều tiền bạc và công sức mà vẫn chưa tìm được con, nên tôi thấu hiểu và cảm động trước khao khát có con của họ. Chính điều đó, luôn thúc đẩy nhắc nhở tôi cố gắng hết sức nghiên cứu, phát triển bài thuốc chữa vô sinh của ông ngoại hơn nữa”.

Lương y tâm sự: “Khi đến chỗ tôi lấy thuốc, người bệnh đều được khám và tư vấn tỉ mỉ. Mỗi bệnh nhân sẽ có cơ địa, tình trạng khác nhau và có những bài thuốc cho từng người, bởi chữa bệnh là chữa từng cá thể, mỗi người một khác, chứ không thể đại trà. Vì vậy khi mỗi bệnh nhân đến đây đều được tôi ghi lại danh sách cụ thể tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc để trong quá trình bệnh nhân dùng thuốc tôi gọi điện hỏi thăm tình hình về tác dụng của thuốc cũng như tiến trình diễn biến của bệnh”.

Theo danh sách những bệnh nhân đã chữa thành công bệnh vô sinh, hiếm muộn nhờ bài thuốc của Lương y Nguyễn Long Sùng, chúng tôi đã tìm đến TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đó là một căn nhà nhỏ trong hẻm ở đường Nguyễn Văn Linh phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên. Đón chúng tôi là một cặp vợ chồng khoảng 35 tuổi. Sau khi biết chúng tôi được Lương y Nguyễn Long Sùng cho địa chỉ, anh Đặng Văn Huy và vợ là chị Bùi Thị Thanh xúc động kể cho chúng tôi nghe về hành trình chữa vô sinh đầy gian nan của hai vợ chồng.

Hai anh chị đã lấy nhau được 9 năm, sau cưới 1 năm chị Thanh có thai 1 lần nhưng không may chửa ngoài tử cung phải mổ cắt một bên buồng trứng. Từ sau lần đó, chị Thanh mãi không có bầu lại, hai vợ chồng chị có đi khám ở Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Vĩnh Phúc, rồi Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, các bác sĩ kết luận chị Thanh một bên vòi trứng còn lại thông hạn chế, viêm lộ tuyến cổ tử cung, còn chồng chị tinh trùng yếu, dị dạng nhiều nên khó thụ thai, mặc dù đã làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tốn rất nhiều tiền bạc nhưng hy vọng vẫn không mỉm cười với hai vợ chồng.

Chị Thanh chia sẻ: “Sau bao lần chạy chữa từ Bắc vào Nam, uống đủ các loại thuốc đến mức nhìn thấy thuốc là sợ, kinh tế thì kiệt quệ, hai vợ chồng dường như đã buông xuôi. Tình cờ gặp người bạn đang sinh sống ở Hà Nội, biết được hoàn cảnh của hai vợ chồng, nên đã giới thiệu Lương y Nguyễn Long Sùng ở Hà Nội, nổi tiếng là “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn. Hai vợ chồng nửa tin nửa ngờ, vì đã chữa ở rất nhiều nơi mà không có kết quả gì. Nhờ sự động viên của người bạn và sau bao nhiêu ngày đắn đo suy nghĩ, cuối cùng hai vợ chồng quyết định thử thêm một lần nữa, tự động viên nhau “còn nước còn tát, tiền bạc là vật ngoài thân”. Khi lên đến Hà Nội được gặp thầy, được thầy đón tiếp, khám bệnh và tư vấn cho hai vợ chồng rất tỉ mỉ và tận tình. Chúng tôi tin tưởng lấy thuốc của thầy về uống và thực hiện đúng phác đồ điều trị mà thầy đưa ra cho hai vợ chồng, thì sau 3 tháng chăm chỉ dùng thuốc tôi đã có bầu. Hai vợ chồng nước mắt cứ vậy mà rơi vì hạnh phúc quá, bởi sau bao nhiêu năm, cái vòng luẩn quẩn hy vọng rồi lại thất vọng đeo đuổi chúng tôi cuối cùng đã chấm dứt. Giờ đây niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi là cu Bin, hai vợ chồng không còn mong cầu gì nữa. Chúng tôi không biết làm cách nào để đền ơn thầy nữa, chỉ biết nói câu: “Cảm ơn thầy, người thầy thuốc có tâm!”.

Lương y Nguyễn Long Sùng – Người thầy thuốc “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn (Hình 3).

Hình ảnh cu Bin 5 tháng tuổi của vợ chồng anh Huy

 

Tiếng lành đồn xa, những gia đình hiếm muộn đến với Lương y từ khắp mọi miền cả nước ngày một đông, ai nấy cũng đều tìm thấy được hạnh phúc của mình. Qua cuộc trò truyện, chúng tôi âm thầm khâm phục, càng thêm tin tưởng Lương y Nguyễn Long Sùng sẽ tiếp tục giúp được nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hơn nữa, mong muốn sẽ có càng nhiều người biết đến vị Lương y tài đức này.

Không những có biệt tài chữa vô sinh hiếm muộn, Lương y Nguyễn Long Sùng còn chữa được rất nhiều bệnh khác như: xương khớp, viêm vai gáy, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp dạng thấp, gút, tiểu đường,phụ khoa…

Lương y Nguyễn Long Sùng hiện đang công tác Phòng khám Bảo Lộc Đường. Địa chỉ số 42A ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Bệnh nhân trên cả nước có nhu cầu tư vấn khám, chữa bệnh liên hệ với Lương y Nguyễn Long Sùng để có hướng điều trị tốt nhất.

Điện thoại : 096117846 Website: dongythaysung.com

Lê Hương

Thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho 30 vợ chồng nghèo hiếm muộn

Thứ 6, 10/11/2017 | 15:07
Ngày 10/11, một bệnh viện ở TP.HCM công bố chương trình “Ươm mầm hạnh phúc”, hỗ trợ miễn phí cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, có hoàn cảnh khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.