Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh

Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh

Thứ 3, 08/12/2020 | 10:04
0
Sao châu Á: Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ Triệu Lệ Dĩnh là thần tượng…

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê già hơn Dương Dương khi chung khung hình

Một trong những dự án phim được chờ đợi nhất năm 2021 chính là bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh với sự tham gia của ngôi sao đình đám Cbiz Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Đều là những ngôi sao hàng đầu trong showbiz Hoa ngữ, nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm” nên khán giả rất trông đợi vào màn nên duyên này của hai người. Không chỉ vậy, việc nhà sản xuất “ém hàng” và không chịu tung ra những hình ảnh của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng khiến cho netizen tò mò, chủ đề xoay quanh bộ phim cùng hai diễn viên chính cũng nhiều vô số kể.

Sự kiện - Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong khi chờ đợi bộ phim mới của cặp đôi 9x này, netizen xứ Trung cũng đã “khui” lại những hình ảnh chung của họ trước khi hợp tác đóng phim. Vào tháng 6/2019, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã đến Thái Lan để quảng bá cho 2 dự án phim của họ là Toàn chức cao thủTam sinh tam thế chẩm thượng thư. Dù kém Dương Dương 1 tuổi nhưng rõ ràng trong những bức hình chụp chung thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại già dặn hơn nhiều so với đàn anh, nhất là trong hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Thậm chí không ít bình luận cho rằng nàng mỹ nữ Tân Cương dường như già hơn Dương Dương cả 10 tuổi, cô dù mới 27 nhưng trên gương mặt đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Nửa năm sau đó, Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba lại có dịp “tái hợp” trên sân khấu của sự kiện Star Awards và nhan sắc của họ tiếp tục bị đem ra bàn tán. Tuy lần này Địch Lệ Nhiệt Ba đã giữ được phong độ ổn định nhưng cô vẫn bị chê là già so với Dương Dương. Quả thật nếu như không biết rõ về Dương Dương cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, có lẽ nhiều người vẫn tưởng nàng Phượng Cửu lớn tuổi hơn so với nam diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Lý Á Bằng tình tứ bên bạn gái mới

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ tụ họp cùng bạn bè. Trong video được đăng tải, nam diễn viên ôm chặt người yêu. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người xung quanh.

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ gia đình hai bên rất ủng hộ quan hệ tình cảm của cặp đôi. Hải Hà Kim Hỷ cũng đã đưa Lý Á Bằng về ra mắt cha mẹ. Anh rất được lòng gia đình bạn gái và thường xuyên cùng họ ăn uống, đi du lịch.

Về phía người đẹp 30 tuổi, cô hết mình ủng hộ công việc thiện nguyện của tài tử họ Lý. Hải Hà Kim Hỷ còn quyên góp tiền và theo chân nam nghệ sĩ đi làm từ thiện ở khắp nơi.

Sự kiện - Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh (Hình 2).

Lý Á Bằng tình tứ bên bạn gái mới.

Trước đó, cuối tháng 11 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo lan truyền video Lý Á Bằng tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Trong buổi tiệc, nam diễn viên tuyên bố với quan khách rằng họ "dự định ở bên nhau". Cả hai nắm tay không rời, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Cô gái còn chủ động hôn và dựa vào vai tài tử Tiếu ngạo giang hồ.

Theo QQ, bạn gái mới của Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ - diễn viên kiêm người mẫu 30 tuổi. Cô kém nam diễn viên 19 tuổi. Người đẹp là bạn học của Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh.

Trịnh Sảng thổ lộ Triệu Lệ Dĩnh là thần tượng của mình

Sự kiện - Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh (Hình 3).

Trịnh Sảng.

Trong tập mới nhất của chương trình Beauty Tiểu Thư, Trịnh Sảng đã có đôi lời chia sẻ về cuộc sống và trải nghiệm của mình, đem đến không ít bất ngờ cho khán giả. Đầu tiên, cô giải thích về buổi livestream gây tranh cãi trước đó. Trịnh Sảng cho biết bản thân không muốn kiếm tiền bất chấp bằng việc bán hàng, nếu thật sự muốn như thế thì chắc chắn cô đã tham gia nhiều buổi livestream tương tự rồi.

Trịnh Sảng bày tỏ lý do khiến cô mất kiểm soát cảm xúc vào ngày hôm đó là vì thái độ của hai MC tại buổi livestream. Vì doanh thu và lợi ích của mình, cả hai người đã giới thiệu những sản phẩm kém chất lượng dù rằng bản thân họ đều rõ chuyện này. Thế nhưng điều đó khiến Trịnh Sảng không thể chấp nhận được. Cô không muốn dùng sức ảnh hưởng của mình tiếp tay cho hành vi xấu, giương mắt nhìn bao khách hàng bị lừa gạt như vậy.

Điều bất ngờ nhất trong chương trình là lúc Trịnh Sảng tiết lộ thần tượng của cô chính là Triệu Lệ Dĩnh: "Lần đầu tiên trông thấy Triệu Lệ Dĩnh, khi chị ấy đi ngang qua trước mặt tôi, lúc đó trong lòng tôi không ngừng phấn khích, hò reo: 'Triệu Lệ Dĩnh kìa'. Bản thân trông giống như khán giả ở trước ti vi vậy, loại cảm giác như gặp được người thật bằng xương bằng thịt ở ngoài đời ấy".

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Thứ 2, 07/12/2020 | 20:00
Sao Việt 7/12: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm; vợ chồng Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 9 ấm cúng cho con gái…

Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi "gây lú"

Thứ 2, 07/12/2020 | 09:41
Sao châu Á: Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện thương mại; Trịnh Sảng đọc tiếng Anh sai lè, netizen cãi nhau là đáng yêu hay "dốt mà còn che giấu"…

Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Thứ 5, 03/12/2020 | 19:24
Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái; Đào Bá Lộc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đáng chú ý…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.