Lý do bạn trai của Lý Nhã Kỳ luôn chịu thiệt thòi trong ngày Valentine

Lý do bạn trai của Lý Nhã Kỳ luôn chịu thiệt thòi trong ngày Valentine

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 12/02/2018 | 11:25
3
Ngày Lễ tình nhân (Vanlentine’s Day) là thời điểm dành cho hoa hồng, sô-cô-la và những lời nói yêu thương. Thế nhưng, ngày Valentine của Lý Nhã Kỳ có chút đặc biệt và điều đó khiến bạn trai của chị phải chịu thiệt thòi.
Sự kiện - Lý do bạn trai của Lý Nhã Kỳ luôn chịu thiệt thòi trong ngày Valentine

Với doanh nhân Lý Nhã Kỳ, món quà Valentine khiến chị "lụi tim" rất đơn giản. Nó chỉ là người ấy nghĩ đến mình, nấu cho chị một bữa ăn hay cùng nhau xem phim. Với chị, chỉ cần như thế là đủ để hạnh phúc ngập tràn trong ngày Lễ tình nhân 14/2.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về ngày Lễ tình nhân (Vanlentine’s Day), doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết: “Ngày Lễ tình nhân theo lịch dương thường khá sát với ngày Tết cổ truyền, năm nay là ngày 29 tháng Chạp. Đây là thời điểm mà Kỳ thường rất bận rộn. Không chỉ lo chúc Tết đối tác, lo cho nhân viên ăn Tết chu đáo, Kỳ còn bận rộn dọn dẹp nhà cửa và thích tự tay trang trí, bày biện. Đó là lý do Kỳ thường rất tất bật vào ngày Lễ tình nhân, dù biết đó là ngày lãng mạn nhất trong năm của những đôi lứa đang yêu nhau.

Trong ngày Lễ tình nhân, người ta thường gửi gắm yêu thương đến một nửa của mình qua những bông hồng xinh tươi, những cánh thiệp đong đầy thương nhớ và cả những thanh sô-cô-la ngọt ngào. Còn Kỳ, Kỳ dành ngày này để lo cho gia đình, cho nhân viên. Bạn trai Kỳ phải chịu thiệt một chút vậy (cười)”.

Sự kiện - Lý do bạn trai của Lý Nhã Kỳ luôn chịu thiệt thòi trong ngày Valentine (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ đã có một năm nhiều thành công với những thể hiện nổi bật ở nhiều lĩnh vực. Chị không chỉ là gương mặt ấn tượng trên thảm đỏ các sự kiện lớn trong và ngoài nước mà còn khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành đồng sản xuất 2 bộ phim quốc tế. E-book và Angel’s Face có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng điện ảnh thế giới và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại các liên hoan phim quốc tế trong năm nay.

Lý Nhã Kỳ dù là một doanh nhân thành đạt nhưng chị lại có cách sống vô cùng gần gũi, đôi lúc dân dã. Đã nhiều lần người ta bắt gặp nữ doanh nhân xinh đẹp ăn uống thoải mái ở vỉa hè.

Sự kiện - Lý do bạn trai của Lý Nhã Kỳ luôn chịu thiệt thòi trong ngày Valentine (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ trên phim trường E-book.

Cũng chính vì sự gần gũi, giản dị này mà món quà Valentine chị mong muốn thiên nhiều về giá trị tinh thần. “Hạnh phúc chỉ đến khi chúng ta nghĩ về nhau. Kỳ chẳng cần món quà gì cao sang. Với Kỳ, món quà thích nhất chính là bạn trai nghĩ về mình, chuẩn bị cho mình một bữa ăn, cắm trong nhà nhiều hoa màu hồng nhạt mà Kỳ thích và cùng nhau xem một bộ phim. Chỉ cần như vậy là đủ khiến Kỳ “lụi tim””, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết.

Vì sao các cặp đôi thường tặng nhau socola trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2?

Thứ 5, 08/02/2018 | 19:00
Trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, các cặp đôi thường tặng nhau những hộp socola ngọt ngào. Thế nhưng không phải ai cũng biết được lý do vì sao món quà này lại trở thành biểu tượng.

Lý Nhã Kỳ mang tết đến với người nghèo Đà Nẵng

Thứ 4, 07/02/2018 | 10:51
Đến với chương trình Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018 tại TP.Đà Nẵng, Lý Nhã Kỳ trao hơn 700 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại địa phương. Trong đó, 400 suất quà dành cho hộ nghèo ở quận Sơn Trà và hơn 300 suất trao đại diện cho chùa Mân Thái.

Lý Nhã Kỳ khoe đường cong gợi cảm khó cưỡng bên "trai lạ"

Thứ 6, 19/01/2018 | 19:00
Chiều cao không phải thế mạnh của Lý Nhã Kỳ nhưng ba vòng chuẩn đến hoàn hảo và làn da không tì vết của người đẹp khiến cô càng thêm quyến rũ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.