Chàng trai 70kg

Chàng trai 70kg "vỗ béo" bạn gái từ 90kg lên 120kg mới cưới

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 2, 11/12/2017 | 13:00
0
Chàng trai trong câu chuyện dưới đây không những yêu cô bạn gái có cân nặng gần gấp đôi mình mà thậm chí còn cố tình chăm bạn gái tăng từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới.

“Em cứ ăn đi, mập hay gầy anh cũng mê em rồi”

Tình yêu là một loại cảm xúc nằm ngoài sự điều khiển của lý trí. Tình yêu có thể vượt qua mọi ranh giới, khoảng cách, bất chấp tuổi tác, bất kể hoàn cảnh, ngoại hình, thậm chí bất kể... cân nặng. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện lời tâm sự của một cô nàng 120kg có chồng chỉ 70kg khiến dân mạng thích thú.

Đó là câu chuyện của cặp đôi Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993, đang sống tại Bình Dương) và chồng là Đỗ Thanh Hải (SN 1981). Kim Ngân cao 1m70 nhưng nặng 120kg, trong khi đó Thanh Hải cao 1m82 nhưng nặng có 70kg, dù lệch về cân nặng nhưng họ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo như chia sẻ của Kim Ngân, Ngân và Thanh Hải vốn là hàng xóm từ thuở bé, dù thường xuyên chạm mặt nhưng hầu như không hề tiếp xúc, nói chuyện.

Cho đến một ngày cách đây 2 năm, Ngân bất ngờ nhận được lời mời kết bạn và bắt chuyện của Hải. Lúc đầu cô nàng này vẫn còn ngờ ngợ không nhận ra hàng xóm, sau Ngân mới nhận ra vì cô nàng vốn không có ấn tượng gì với người đàn ông này. Ngày đó Ngân cũng có ngoại hình khá mập 90kg và mới chia tay với mối tình đầu.

Cộng đồng mạng - Chàng trai 70kg 'vỗ béo' bạn gái từ 90kg lên 120kg mới cưới

Chuyện tình chàng 70kg và nàng 120kg vẫn đang nhận được "cơn mưa" lời chúc.

“Trước đây, dù ngoại hình có mập, xấu nhưng tôi chưa bao giờ lo ế. Đến khi tôi bất ngờ được anh hàng xóm nhắn tin với mình tôi cũng mạnh dạn nói chuyện. Anh nói quý mến tôi, muốn được tìm hiểu tôi. Ban đầu tôi cũng phân vân, sau thì nhận thấy tình cảm chân thành của anh nên sau 3 tháng tôi mới nhận lời yêu.

Tôi nhớ, khi yêu được một thời gian, anh có đưa tôi đi chơi và nắm tay tôi, tôi có hỏi: “Anh không sợ người ta cười có cô người yêu béo ú, xấu xí à?”, nghe vậy anh càng nắm chặt tay tôi hơn: 'Người yêu mình thì mình nắm, liên quan gì đến họ'.

Cũng có lần, thấy người ta nhìn tôi, chỉ trỏ vì quá mập, anh quay lại nói với họ: 'Nhìn cái gì mà nhìn', rồi kéo tôi đi chỗ khác. Anh sợ tôi bị tổn thương. Từ đó, tôi cũng không bao giờ hỏi anh những câu như: 'Anh có sợ người ta cười không?', 'Anh sợ họ chê em béo không?'...”, Kim Ngân tâm sự.

Khi bắt đầu quen Thanh Hải, Ngân đang trong thời gian giảm cân. Lúc ấy cô nặng tròn 90kg, nhưng kế hoạch đã hoàn toàn thất bại dưới tay Hải. Anh chàng liên tục mua đồ ăn ngon đến làm Kim Ngân không thể cưỡng được.

“Hải sản, nước ngọt, bánh kẹo, cứ tôi thèm là anh đi mua luôn. Nhiều lúc tôi cũng hỏi nhưng anh bảo kệ, miễn sao tôi thích và có sức khỏe. Có lần, tôi nói muốn giảm cân anh nghe xong liền cười: 'Em giảm được thì giảm, không cần phải ép kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, dù em gầy hay mập anh vẫn yêu em'...”.

Không vì sự chê bai mà ảnh hưởng đến cuộc sống

Hơn 1 năm yêu nhau, Kim Ngân từ 90kg tăng lên 120kg cũng là thời điểm Thanh Hải ngỏ ý muốn “đưa nàng về dinh”.

Gần đến ngày cưới, Kim Ngân phải may váy cưới vì những chiếc váy mà cô ướm thử tại các cửa hàng đều không vừa. Cô may 2-3 chiếc váy vì nghĩ cả đời mới có một lần. Và khi chụp ảnh, thợ ảnh phải chọn góc nào nhìn cô đỡ béo, cân đối với chồng mình.

Khi được hỏi ngày về ra mắt nhà chồng Kim Ngân có vấp phải sự phản đối gì từ gia đình Thanh Hải không, Kim Ngân cho biết: “Mẹ anh Hải rất thương và có thiện cảm với tôi. Vì trước đó, một lần bà đi chở hàng nhưng bị đổ, tôi đi ngay sau và giúp bà. Từ đó, bà quý và thường xuyên nói chuyện với tôi. Khi tôi đến nhà chơi, bà niềm nở và coi tôi như con gái trong gia đình. Không phàn nàn gì vì tôi quá mập”.

Ngày cưới, ai cũng đến và chúc phúc cho đôi bạn trẻ, Kim Ngân nhớ nhất chính là màn song ca với chú rể. Trước đó, cả hai thống nhất hát bài “Nắm lấy tay anh”, nhưng khi Thanh Hải hát hết phần lời của mình, anh vẫn tiếp tục hát (vì sợ Ngân không thuộc lời). Chưa kể, phần trình diễn của Kim Ngân khá dở... vì thế khi về xem lại, cả hai cứ ôm nhau cười.

Cộng đồng mạng - Chàng trai 70kg 'vỗ béo' bạn gái từ 90kg lên 120kg mới cưới (Hình 2).

Họ hạnh phúc bên nhau trong ngày cưới.

10 tháng về nhà chồng Kim Ngân tăng thêm 10 cân nữa, cán mốc 130kg. “Ai cũng bảo chồng tôi mát tay. Nhiều người hỏi anh vì sao lại chăm vợ mập đến vậy thì anh chỉ cười. Đôi khi anh ngại không muốn nhắc đến chuyện đó. Nhưng tôi hiểu, anh muốn tôi được sống là chính mình. Không vì quá mập mà phải nhịn ăn, giảm cân...”, Kim Ngân chia sẻ.

Hiện tại, Kim Ngân và Thanh Hải có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Ngày ngày, Ngân vẫn tiếp tục bán hàng tại chợ, còn Thanh Hải đi làm thợ sơn, dù công việc của Thanh Hải rất bận nhưng anh vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc vợ.

Kim Ngân luôn được chồng cưng chiều, đưa đón, dẫn đi chơi mỗi tối như thuở mới yêu. Kim Ngân bảo, nhiều lúc cô cũng muốn giảm cân vì chồng chăm chiều quá, nên cô không nỡ phụ lòng anh. Cô nói cô sẽ cố gắng giữ mức cân như hiện giờ và lên kế hoạch cho việc sinh con.

Không phải đến bây giờ, khi cân nặng lên đến con số 120kg, Kim Ngân mới bị đem ra bàn tán, mà trước đây cô cũng được nghe nhiều lời nói không tốt về mình. Ngân kể, việc đối diện với những lời xì xầm đã là việc thường ngày với cô, nhưng đổi lại nhờ đó mà cô cảm nhận được tình yêu lớn chồng dành cho mình.

 Cô có kể với chồng về những câu người ta nói, nhưng Thanh Hải cũng không bận tâm, anh thường tìm cách lái sang chuyện khác ngay, không đào sâu vấn đề. Anh lại kể chuyện cười cho cô nghe, rủ cô đi dạo như ngày mới yêu nhau và cùng nhau làm việc nhà để cô quên đi những lời không hay đó.

Mong hai con giữ vững niềm tin

Chia sẻ với PV, bà Võ Thị Ngọc Dung (SN 1957, mẹ Kim Ngân) cười hạnh phúc khi nhắc đến con gái mình: “Mấy lần thấy con gái giảm cân khó quá, tôi cũng không dám nói nhiều vì sợ con gái buồn nên con giảm được thì giảm. Thấy Kim Ngân có được hạnh phúc tôi cũng mừng lắm, Thanh Hải là người chịu khó, chân thật, lấy được lòng chúng tôi từ những ngày đầu đến chơi. Chỉ mong các con mãi giữ được tình yêu của mình”.

Bộ ảnh cưới cô dâu nặng 120kg chú rể 70kg gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ 7, 09/12/2017 | 19:00
Cư dân mạng đang phát sốt với bộ ảnh cưới của cô dâu nặng 120kg nhưng chú rể chỉ có 70kg. Những chia sẻ thú vị của cô dâu khiến ai cũng dành cho họ một tình cảm đặc biệt

Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon

Thứ 6, 08/12/2017 | 10:45
Dù sinh ra với thân hình nhỏ bé hơn nhiều so với người khác, nhưng cô nàng tí hon này hề mặc cảm tự ti về ngoại hình của mình...

Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg

Thứ 7, 02/12/2017 | 13:00
Chỉ nặng vỏn vẹn 24kg, Trần Thị Y Phụng những tưởng mình sẽ chẳng tìm được hạnh phúc riêng. Nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ thú vị, chàng trai Lê Minh Chung đã đến bên Y Phụng như một sự đền bù cho những thiệt thòi của cô gái trẻ...
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.