Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Hà Thị Linh
Thứ 7, 12/05/2018 | 12:07
0
Đạt 1 triệu view chỉ sau 18 phút lên sóng, Chạy ngay đi của Sơn Tùng trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop dù vấp phải những ý kiến trái chiều.

Xem video:

Sau 7 giờ lên sóng, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng đạt gần 3 triệu view

Ra mắt đúng 0h ngày 12/5, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP lập tức trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Sáng tác của Sơn Tùng thuộc thể loại R&B Hiphop, mang giai điệu ma mị, khác hoàn toàn với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa giọng ca gốc Thái Bình và nhà sản xuất Onionm.

Lâu nay, những ca khúc “cộp mác” Sơn Tùng MTP luôn có chút khó hiểu trong vài lần nghe đầu tiên. Và, lần này MV Chạy ngay đi cũng không ngoại lệ. Không ít ý kiến cho rằng, MV lôi cuốn từ những giây đầu, nhưng muốn hiểu hết Sơn Tùng đang hát gì có lẽ phải cầm lời bài hát đọc theo. Thậm chí, với khán giả khó tính, Chạy ngay đi cho thấy sự lặp lại của Sơn Tùng M-TP trước đây về mặt giai điệu hay tiết tấu ca khúc.

“MV đẹp một cách ma mị. Mọi thứ trong MV đều hoàn hảo, trừ bài hát. Không thể nào nghe rõ chữ trong bài và quan trọng hơn hết là nó nghe không bắt tai. Đây là ý kiến riêng của tôi, chẳng muốn mất lòng Sky đâu nhưng thật sự ca khúc này khó thành hit lắm”, khán giả Hiền Trương nhận xét.

“Nói khách quan thì Chạy ngay đi của Sơn Tùng nghe mệt. Mình nghe cố mãi mới hết 1 lần. Không hiểu hát cái gì”, “Lời bài hát khó nghe qua, lúc ca sĩ rap, tôi không nghe thấy gì luôn”, “Chắc phải chờ xem phụ đề thì mới hiểu được lời bài hát”… là những bình luận bày tỏ quan điểm về ca khúc.

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Sơn Tùng M-TP tái xuất đầy ấn tượng trong MV Chạy ngay đi.

Dù nhận nhiều ý trái chiều, song kỷ lục mà sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP đạt được có lẽ là mơ ước của nhiều ca sĩ trong Vpop. Chỉ sau 18 phút lên sóng, MV Chạy ngay đi đã thu về 1 triệu lượt xem, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài hình ảnh ma mị lôi cuốn, thì điểm nhấn giúp MV thu hút được khán giả nằm chính ở phần nhạc và giọng hát của Sơn Tùng.

“Nhạc của Sơn Tùng càng nghe nhiều càng thấm, càng thấy hay”; “Nhạc Tùng bao giờ cũng khó nghe vì nó luôn mới mẻ, thay đổi. Với hát khó nghe là chủ ý của Tùng”; “Chạy ngay đi càng khó định hình, càng bị lôi cuốn”,… là những chia sẻ của fan.

Với màn tái xuất ấn tượng này Sơn Tùng đã chứng minh, dù vắng mặt khá lâu ngày, nhưng sức hút của nam ca sĩ vẫn không hề có dấu hiệu sụt giảm. Giọng ca Lạc trôi cũng là ca sĩ đầu tiên được đông đảo khán giả cùng nhau đếm ngược để chờ đến thời điểm tung MV. “Đếm từng phút, từng giây mong ngóng sản phẩm mới của Sơn Tùng như đang chờ đón Giao thừa vậy” là lời chia sẻ của rất nhiều khán giả. Ngoài sức hút từ chính thương hiệu Sơn Tùng M-TP, MV Chạy ngay đi còn được khán giả chờ đón vì nữ nhân vật chính là Davika (nữ chính trong Tình người duyên ma), thêm vào đó là một ê-kíp sản xuất hùng hậu đến từ Hàn Quốc. 

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây (Hình 2).

Sự góp mặt của nữ diễn viên "Tình người duyên ma" tạo sức hút cho MV Chạy ngay đi. 

Với những yếu tố cộng hưởng này, MV Chạy ngay đi được mong chờ sẽ tạo nên “làn sóng” trong làng nhạc Việt trong thời gian tới. Tính đến thời điểm này, sau hơn 7 tiếng được ra mắt, MV mới của giọng ca gốc Thái Bình đã chạm mốc gần 3 triệu view và hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ lục mới. 

Sơn Tùng MTP “khuấy đảo” Lễ hội âm nhạc Bridge Fest 2018

Chủ nhật, 21/01/2018 | 19:00
Những màn trình diễn “bốc lửa” của Sơn Tùng MTP đã khiến sân khấu Lễ hội âm nhạc Bridge Fest 2018 như bùng nổ.

Sơn Tùng MTP xuất hiện cực ngầu bên cạnh mô hình robot khổng lồ

Thứ 4, 21/06/2017 | 16:57
Xuất hiện tại buổi công chiếu bom tấn hành động Transformers: Chiến binh cuối cùng, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP "cực ngầu", đọ dáng cùng người máy.

Điều gì khiến Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP gây 'bão'?

Thứ 4, 15/02/2017 | 13:18
Cảnh quay đậm chất ngôn tình, diễn viên đẹp, ca từ ngọt ngào... chính là những điểm cộng giúp cho MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP gây “bão” khi vừa ra mắt.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.