Đại diện chương trình Sau ánh hào quang nói gì khi bị Duy Phương khởi kiện?

Đại diện chương trình Sau ánh hào quang nói gì khi bị Duy Phương khởi kiện?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 07/12/2017 | 07:56
1
Trong chương trình Sau ánh hòa quang, Lê Giang đã có những chia sẻ làm dư luận xôn xao về chồng cũ Duy Phương. Câu chuyện của Lê Giang đã khiến chồng cũ bức xúc vì cho rằng, nó ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của anh.

Mới đây, diễn viên Duy Phương vướng lùm xùm khi bị vợ cũ - Lê Giang “tố” từng đánh đập, ném cô xuống cầu thang… ở talkshow Sau ánh hào quang. Những tình tiết này ảnh hưởng không nhỏ đến nam diễn viên hài đình đám một thời.

Sự kiện - Đại diện chương trình Sau ánh hào quang nói gì khi bị Duy Phương khởi kiện?

Diễn viên Duy Phương và vợ cũ Lê Giang.

Duy Phương tỏ ra phẫn nộ với phát ngôn ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự, và hiện tại là công việc kinh doanh của bản thân. Chồng cũ Lê Giang bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, anh khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện vì thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, anh cho biết: “Chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của tôi. Vô tình câu chuyện một chiều của Lê Giang khiến khách hàng dần rời bỏ tôi, những tổn thất này ai sẽ chịu?”.

“Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy. Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm” - nam diễn viên hài khẳng định.

Sự kiện - Đại diện chương trình Sau ánh hào quang nói gì khi bị Duy Phương khởi kiện? (Hình 2).

Diễn viên Lê Giang - vợ cũ của Duy Phương tại chương trình Sau ánh hào quang.

Về phía Lê Giang, nữ diễn viên hài cho biết, những gì cần nói cô đã nói trong chương trình và không muốn đôi co qua lại với chồng cũ.

Đại diện nhà sản xuất Sau ánh hào quang cũng chính thức đưa ra lý lẽ của mình: “Đó là chuyện riêng của hai anh chị nên chúng tôi không thể đại diện để phát ngôn gì về cuộc sống của cả hai. Chương trình chỉ là nhịp cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả để công chúng hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ”.

Thuỷ Tiên: "Nhờ Ưng Hoàng Phúc mà tôi quen được Công Vinh"!

Chủ nhật, 19/11/2017 | 16:42
Nữ ca sĩ Thủy Tiên từng vấp vào không ít scandal, thị phi ồn ào gây rúng động dư luận. Lần đầu tiên, cô sẽ kể về kỷ niệm lộ ảnh nude, mối tình giữa cô, Ưng Hoàng Phúc và Công Vinh.

Sao Việt và những góc khuất hôn nhân sau ánh hào quang sự nghiệp

Thứ 5, 09/11/2017 | 19:00
Sau ánh hào quang trên sân khấu hay sàn diễn, không phải ai nghệ sĩ nào cũng có một cuộc sống tình cảm, một cuộc hôn nhân viên mãn. Có những người đã từng trải qua tận cùng của sự khổ đau...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.