Lý do Hà Hồ từ chối mọi giải thưởng từ 2013

Lý do Hà Hồ từ chối mọi giải thưởng từ 2013

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:01
0
Sau Đan Trường, Hồ Ngọc Hà đã chủ động xin rút tên tất cả các giải thưởng trong năm 2013.

Năm qua, cái tên Hồ Ngọc Hà luôn làm nóng truyền thông và dư luận khi là HLV khéo léo của The Voice. Tên cô được nhắc đến nhiều với sự tinh tế trong cách nhận xét thí sinh, đặc biệt là việc nắm trong tay át chủ bài Đinh Hương, thí sinh nhiều tiềm năng khi kết thúc The Voice năm nay.

 

Sự kiện - Lý do Hà Hồ từ chối mọi giải thưởng từ 2013

Hồ Ngọc Hà và á quân Đinh Hương

Nóng trên sân khấu The Voice nhưng Hà Hồ cũng không lãng quên sân khấu ca nhạc. Cô cho ra những MV chất lượng ghi dấu trong lòng công chúng và giới chuyên môn. Chính vì thế, tên cô được xướng lên khá nhiều ở các giải thưởng lớn, đặc biệt là giải thưởng Nữ ca sỹ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của giải Mai Vàng 2012. Chia sẻ cảm xúc khi có được sự may mắn đó, cô nói: “Dù có nhận bao nhiêu giải thưởng đi chăng nữa Hà cũng không bao giờ thấy đủ (cười). Một năm "bội thu" đã là một niềm hạnh phúc rất lớn và bản thân Hà cũng không dám đòi hỏi gì hơn. Đối với Hà, đã làm nghệ sỹ thì phải chấp nhận làm dâu trăm họ, lúc nào cũng phải đối mặt với nhiều luồng dư luận khác nhau. Do đó, khi được vinh dự cầm trên tay những giải thưởng uy tín, Hà vẫn cảm thấy vô cùng hãnh diện bởi công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng đã được khán giả và giới chuyên môn ghi nhận”.

Tuy nhiên, dường như cảm giác nhận giải thưởng và “bộ sưu tập” của mình đã đủ, người đẹp cho biết thêm: “Sang năm 2013 tới đây, Hà sẽ tập trung vào rất nhiều dự án khác ngoài âm nhạc. Vì vậy, Hà hy vọng ở các giải thưởng sắp tới, BTC xin đừng để tên Hà vào bất kỳ đề cử nào nữa và hãy dành vị trí đó cho những ai xứng đáng hơn, là những người sẽ lao động và có cống hiến thật sự cho nền âm nhạc trong năm tới. Trong năm 2013 tới, Hà hy vọng mình sẽ phá cách hơn một chút để được vinh dự là người đi trao giải, thay vì lên sân khấu nhận giải như mọi khi (cười)”.

 

Sự kiện - Lý do Hà Hồ từ chối mọi giải thưởng từ 2013 (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà và giải Mai Vàng 2011

Trước Hồ Ngọc Hà, anh Bo Đan Trường từng là người chủ động xin rút tên khỏi tất cả giải thưởng âm nhạc để nhường cơ hội cho các nghệ sỹ trẻ.

> Đọc thêm: Hà Hồ: Tôi thảo mai còn hơn óc rỗng

Theo The Box

Hà Hồ chạy sô cho Cường Đôla sắm xe 15 tỷ?

Thứ 4, 30/01/2013 | 12:54
Ngày 29/1, trên trang cá nhân của mình, đại gia Cường đôla bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari 458 Italia mới, khiến dư luận đồn đoán đây là món đầu tư mới nhất của anh.

Hà Hồ bội thu giải thưởng nhưng có vinh quang?

Thứ 6, 25/01/2013 | 11:20
Tính sơ sơ, Hà Hồ đã đoạt 5 giải thưởng. Với một ca sĩ thì đó quả là một thành tích đáng nể phục. Tuy số lượng giải thưởng nhiều nhưng chất lượng, uy tín của giải thưởng Hà Hồ đoạt được thì chẳng được bao nhiêu.

Cận cảnh gương mặt bảnh trai của con trai Hà Hồ

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:12
Đây cũng là lần đầu tiên con trai của nữ ca sĩ 'Tìm lại giấc mơ' xuất hiện với góc chụp chính diện.