Lý do khiến SUV hạng sang Range Rover HSE tốt nhất thế giới

Lý do khiến SUV hạng sang Range Rover HSE tốt nhất thế giới

Thứ 6, 30/09/2016 | 12:29
0
Cuộc chiến SUV đã bắt đầu khi mà những ông lớn trong làng xe hơi dồn rất nhiều sự quan tâm như Range Rover, Bentley Bentayga, Rolls-Royce và cả Lamborghini.

Người ta thường nói “đắt xắt ra miếng”, thế nhưng chiếc SUV mới của Range Rover mang đến cho người dùng một chiếc xe sang trọng với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, nhưng mức chào bán lại quá hấp dẫn.

Đánh giá - Lý do khiến SUV hạng sang Range Rover HSE tốt nhất thế giới

Đây là kế hoạch mới mà hãng Range Rover đang thực hiện nhằm đưa mẫu SUV mang tính biểu tượng của mình lấn sâu hơn vào thị trường xe hạng sang. Giới hâm mộ xe mong đợi Range Rover sẽ cung cấp cho xe hạng sang của mình những tính năng cao cấp riêng để có thể giúp sản phẩm trở nên nổi bật, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu xe hạng sang khác như Bentley, Rolls-Royce hay Lamborghini.

Đánh giá - Lý do khiến SUV hạng sang Range Rover HSE tốt nhất thế giới (Hình 2).

Video dưới đây cho chúng ta thấy cái nhìn về chiếc Range Rover HSE mà hãng xe của Anh vừa giới thiệu. Mặc dù sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng nhưng giá chào bán chưa đến 100.000 USD - tương đương với giá bán dành cho những sản phẩm giá rẻ cao cấp.

Được biết, Range Rover HSE sử dụng động cơ tăng áp V6 với 8 cấp tốc độ tự động, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 lb-ft.

An Nhiên theo Carbuzz

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.