Lý do nào khiến iPhone 8 sẽ có thời lượng pin 'siêu khủng'?

Lý do nào khiến iPhone 8 sẽ có thời lượng pin 'siêu khủng'?

Thứ 6, 24/02/2017 | 16:08
0
Nguồn tin mới nhất cho biết nhiều khả năng phiên bản kỷ niệm iPhone tròn 10 tuổi của Apple sẽ có thời lượng pin đáng kinh ngạc nhờ một số vũ khí đặc biệt.

iPhone 8 được đồn đại sẽ đi kèm nhiều thay đổi, bao gồm màn hình edge-to-edge, không có nút Home, cảm biến vân tay dưới màn hình, máy ảnh kép, màn hình OLED… Và theo một báo cáo nghiên cứu mới nhất cho thấy những thay đổi này đã mang đến một kết quả thời lượng pin ấn tượng trên iPhone 8.

Đánh giá - Lý do nào khiến iPhone 8 sẽ có thời lượng pin 'siêu khủng'?

Dẫn lời nhà phân tích Katy Huberty đến từ Morgan Stanley, trang MacRumors cho biết iPhone 8 sẽ có thời lượng pin lâu hơn so với tiền nhiệm của nó. Điều đó sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng iPhone 8 trở nên tốt hơn, đáp ứng kỳ vọng của Apple.

Huberty cho biết: “Ngoài việc cập nhật iPhone, các chuyên gia phân tích của chúng tôi hy vọng Apple sẽ ra mắt một thiết bị có giá cao hơn với màn hình AMOLED nhằm mang đến một thiết kế dạng cong. Chúng cũng sẽ đi kèm pin có thời lượng lâu hơn, công nghệ sạc pin không dây, cảm biến 3D, và khả năng phần mềm AI tiên tiến hơn”.

Thời lượng pin lâu hơn không phải là kết quả của một công nghệ pin mới huyền diệu, thay đó là một sự sắp xếp hoàn hảo của Apple khi bố trí các thành phần vật lý trên sản phẩm. Điều này bao gồm một bảng logic xếp chồng lên nhau nhường chỗ cho pin lớn hơn và màn hình OLED giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, những cải tiến trong phần mềm và chip xử lý cũng được hiệu quả hơn, và iPhone 8 nhỏ hơn sẽ cung cấp thời lượng pin ngang bằng với iPhone 7S lớn hơn nhiều.

Kiến An

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.