Lý do NSƯT Chí Trung không làm đám cưới với bạn gái là Á hậu

Lý do NSƯT Chí Trung không làm đám cưới với bạn gái là Á hậu

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 22/06/2022 | 20:35
0
NSƯT Chí Trung chia sẻ, dù đang rất hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi nhưng anh và người yêu thống nhất sẽ không làm đám cưới với nhau...

Nghệ sĩ Chí Trung vừa nghỉ hưu ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trước khi về nghỉ chế độ, anh giữ vị trí Giám đốc của Nhà hát. Táo Giao thông của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân tự nhận thấy bản thân đã sống một cuộc đời bình thường như "cân đường hộp sữa", ít tham vọng, không bon chen, ai cho thì cảm ơn, không cho cũng chả thiết, nhất là danh và lợi.

Ở tuổi 61, nghệ sĩ Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Anh nói, mình may mắn khi tìm được một người bạn tri kỷ, thấu hiểu bên cạnh mình.

Văn hoá - Lý do NSƯT Chí Trung không làm đám cưới với bạn gái là Á hậu

Nghệ sĩ Chí Trung vừa nghỉ chế độ ở Nhà hát Tuổi trẻ.

NSƯT Chí Trung từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài gần 40 năm với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Người hâm mộ bất ngờ khi biết tin vợ chồng nam nghệ sĩ chia tay. Có thời gian, nam nghệ sĩ đã rất dằn vặt và luôn quẩn quanh trong đầu nghĩ rằng mình có lỗi. Nhưng rồi anh lại nghĩ "mình không phải người bố tệ, càng không phải người chồng tệ", có lẽ, cuộc đời là những chứ "duyên", hết "duyên" thì không níu kéo được.

Sau khi chia tay Ngọc Huyền 2 năm, NSƯT Chí Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Từ khi có tình yêu mới, nghệ sĩ Chí Trung trẻ ra rất nhiều, anh thường xuyên đưa ảnh đi du lịch, đi chơi cùng bạn gái. Chí Trung cũng sẵn sàng đứng ra bênh vực và bảo vệ bạn gái trước những lời bình luận, rèm pha của dân mạng.

NSƯT Chí Trung tâm sự: với Người Đưa Tin: "Mọi người cứ nói đến việc, nghệ sĩ hài thì thường có cuộc hôn nhân không tròn vẹn, thực ra điều đó là phiến diện, ngoài kia nhiều người cũng tan vỡ hôn nhân mà, sao cứ soi chiếu vào chúng tôi. Ai lấy vợ, lấy chồng cũng muốn sống mãi với người ấy, nhưng nhân duyên chỉ có vậy, thì chấp nhận thôi.

Tôi là nghệ sĩ hài nhưng không có nghĩa là tôi cười cợt trên chính cuộc sống của mình. Tôi có lỗi khi không chia sẻ những thông tin với những người yêu mến tôi. Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy".

Văn hoá - Lý do NSƯT Chí Trung không làm đám cưới với bạn gái là Á hậu (Hình 2).

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái là Á hậu doanh nhân Ý Lan.

"Gần 40 năm bên nhau, vợ chồng tôi phải trải qua không ít thăng trầm mới có gia đình viên mãn đủ đầy cả tình yêu và cơ ngơi. Nhưng có lẽ duyên chưa trọn nên đành chia tay trong sự tiếc nuối, chính chính tôi cũng mất vài năm mới vượt khỏi cú sốc và đối diện với hiện tại.

Chuyện cũng đã 5 năm rồi, Ngọc Huyền và tôi đều đã có cuộc sống ổn định. Tôi không bào chữa gì cho mình. Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng, tôi nhận hết, nhưng tôi lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự'- Chí Trung tâm sự.

Khi được hỏi, liệu anh và bạn gái mới có dự định kết hôn không, Chí Trung thẳng thắn: "Tôi sẽ không kết hôn nữa. Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không cưới. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả.

Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình.

Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71, khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy".

Nghệ sĩ Chí Trung sinh năm 1961, anh là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violoncelle Phùng Thúy Lan. 

Chí Trung là nghệ sĩ có những thành công với chính kịch. Nam nghệ sĩ đã có những vai diễn điển hình trong các vở lớn như: Vai Romeo trong Romeo và Juliet, Đôn sứt trong Lời thề thứ 9, Tạ Quay trong Trò đời.

Chí Trung được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò một nghệ sĩ hài. Đặc biệt là vai Táo Giao thông nhiều năm trong chương trình Táo Quân.

Cách diễn hài của Chí Trung rất chân thật. Thỉnh thoảng buông ra một câu bằng chất giọng đặc trưng không nhắng nhít, ồn ào. Cũng không uốn éo làm bộ làm tịch. Kiểu nhăn mặt hay tướng đi, thậm chí cả lúc quát tháo trên sân khấu cũng có thể làm khán giả cười.

Chí Trung còn được biết đến với vai trò  là một diễn viên điện ảnh. Anh thường đóng trong những bộ phim hài như Tết này ai đến xông nhà. Ngoài ra còn có những vai trong các bộ phim truyền hình như Thái sư Trần Thủ Độ, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

NSƯT Chí Trung hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn sau khi ly hôn

Chủ nhật, 19/06/2022 | 09:32
Trong chương trình “Du hành ký ức”, NSƯT Chí Trung hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi ly hôn vợ cũ - sự kiện anh gọi là nốt trầm của đời mình.

NSƯT Sĩ Tiến thay NS Chí Trung "làm sếp": Có người nói áp lực lắm

Thứ 4, 01/06/2022 | 21:09
Từ ngày 1/6, NSƯT Sĩ Tiến thay NSƯT Chí Trung làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Anh cho biết, với cương vị mới vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm nặng nề...

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ từng bị bạn bè gắn mác “ky bo”

Thứ 4, 01/06/2022 | 14:11
Trong chương trình Thanh xuân tươi đẹp tháng 6, chủ đề Trang sách thanh xuân, NSƯT Chí Trung tiết lộ, anh bị gắn mác "ky bo" vì không cho bạn bè mượn sách.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, ở nhà trọ 15m2

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Ngôi sao nhí một thời Cò trong phim "Đất Phương Nam" hiện chỉ có một mình, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ".