Lý do Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình Toả sáng ngôi sao nhí

Lý do Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình Toả sáng ngôi sao nhí

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 12/12/2017 | 14:45
0
Toả sáng ngôi sao nhí là đêm nhạc với sự góp mặt của nhiều giọng ca nhí xuất sắc. Khi được hỏi vì sao không có Phương Mỹ Chi tham gia, BTC chương trình nói gì?

Bà Ngọc Ruby - Trưởng BTC chương trình Thăng Long show cho biết, sau thành công của hàng loạt chương trình thực hiện trong thời gian qua, một show ca nhạc lớn với sự góp mặt của các ngôi sao nhí đình đám nhất hiện nay sẽ được thực hiện có tên Toả sáng ngôi sao nhí

Theo đó, lần đầu tiên tại Hà Nội, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nhí là gương mặt đoạt giải cao của nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi cả nước như: Kim Chi -  Quán quân Người hùng tí hon 2016; Quỳnh Anh, Đức Vĩnh - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017; Gia Khiêm - Á quân Việt Nam Idol kid 2016; Nhật Minh - Quán quân The Voice Kid 2016; Quách Phú Thành - Quán quân Thử tài siêu nhí 2016, Hà Quỳnh Như - Giải 3 Thần tượng tương lai 2017 và thần đồng Ku Tin.

Sự kiện - Lý do Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình Toả sáng ngôi sao nhí

BTC chương trình Toả sáng ngôi sao nhí.

Bên cạnh các nhân vật chính trong chương trình, đêm diễn còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, tạo điểm nhấn giữa các tiết mục, giúp cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 
Sự kiện - Lý do Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình Toả sáng ngôi sao nhí (Hình 2).

NSND Vũ Ngoạn Hợp cho biết, Mỹ Chi năm nay đã 15 tuổi rồi nên vào hát sẽ không cùng "trà" với các em nhỏ.

Khi được hỏi: Tại chương trình này có rất nhiều gương mặt nhí tài năng tham dự, vì sao lại không có Phương Mỹ Chi, có phải vì cát-xê của ca sĩ nhí này cao quá không? NSND Lê Ngoạn Hợp - thành viên BTC chương trình cho biết: "Mỗi một ca sĩ nhí tham gia chương trình đều có một thế mạnh, sở trường về các dòng nhạc khác nhau. Chúng tôi sẽ xây dựng để có những tiết mục độc đáo nhất cho các em, đem đến cho người xem một đêm diễn đáng nhớ. Đêm diễn sẽ có cả những tiết mục mà các em từng biểu diễn đoạt giải cao.
BTC cũng thống nhất mời những ca sĩ nhí có tuổi sàn sàn nhau, không có em nào lớn quá, vì thế nên chúng tôi không mời Phương Mỹ Chi. Mỹ Chi năm nay đã 15 tuổi rồi nên vào hát sẽ không cùng "trà" với các em nhỏ nữa...".
Chương trình Toả sáng ngôi sao nhí sẽ diễn ra lúc 20h ngày 13/1/2018 tại cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Ngoài ra, số tiền mà chương trình thu được sẽ góp vào quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung bị thiên tai năm 2017.

 

 

Phương Mỹ Chi thân thiết bên cha nuôi Quang Lê sau ồn ào rạn nứt

Thứ 5, 23/02/2017 | 13:56
Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi bên cạnh cha nuôi Quang Lê trong sự kiện tối qua nhanh chóng gây chú ý.

Phương Mỹ Chi bất ngờ nhập viện do bị ép tim khiến fan hốt hoảng

Thứ 4, 13/07/2016 | 21:03
Phương Mỹ Chi phải nhập viện vì cảm thấy khó thở, bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi.

Quang Lê - Phương Mỹ Chi: Cha con kiểu... showbiz?

Thứ 4, 27/01/2016 | 20:34
Mối quan hệ giữa Quang Lê - Phương Mỹ Chi khiến nhiều người liên tưởng tới mối quan hệ giữa bầu show - ca sĩ hơn là mối quan hệ cha và con nuôi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.