Lý do Thanh Hà hoãn làm đám cưới với

Lý do Thanh Hà hoãn làm đám cưới với "phi công trẻ"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 11/03/2018 | 06:30
0
Thay vì làm đám cưới vào tháng Ba này, nữ danh ca và Roland dự định dời lễ cưới vào cuối năm nay vì lý do cá nhân.

Trong một sự kiện vào cuối năm 2017, Thanh Hà từng vui mừng thông báo chị sẽ kết hôn lần thứ ba vào 23/3/2018 với bạn trai kém 12 tuổi. Tuy nhiên, mới đây nữ danh ca cho biết, đám cưới bị hoãn. Lý do chính là vì mẹ chồng tương lai của chị đang bị bệnh nặng.

Từ khi biết tin, Roland - người yêu Thanh Hà - tức tốc về Mỹ. Nữ ca sĩ cũng vừa trở lại Việt Nam sau chuyến thăm mẹ chồng. Thanh Hà chia sẻ, sức khoẻ của mẹ chồng chị rất yếu. Bà đã lớn tuổi, lại đang phải chống chọi với bệnh ung thư.

Lý do Thanh Hà hoãn làm đám cưới với 'phi công trẻ'

Thanh Hà và chồng sắp cưới.

Thanh Hà và Roland đã bàn bạc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định hoãn cưới. Theo họ, quan trọng nhất vẫn là bổn phận làm con. Họ muốn dành khoảng thời gian này để ở bên mẹ. "Thật lòng, chúng tôi rất buồn vì đã chờ ngày này từ lâu, nhưng không thể làm khác được. Chúng tôi muốn sống thật với cảm xúc, không thể cố gượng cười trong ngày cưới mà lòng thì rối bời".

Cặp đôi dự định dời hôn lễ đến cuối năm nay. Tùy vào tình hình thực tế lúc đó rồi họ mới quyết định có tổ chức hay không. Thanh Hà hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp và sức khoẻ của mẹ chồng tiến triển tốt để có thể chung vui với vợ chồng chị.

Lý do Thanh Hà hoãn làm đám cưới với 'phi công trẻ' (Hình 2).

Ông xã tương lai của Thanh Hà kém cô một giáp nhưng rất chín chắn.

Việc dời cưới không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện tiền bạc của cặp đôi. Thanh Hà nói, chị đã thông báo đến bạn bè thân và những người từng hứa hỗ trợ chị tổ chức tiệc tại Hội An từ cách đây cả tháng. Mọi người đều rất thông cảm cho quyết định này của chị.

Thanh Hà và Roland - nhạc công người Mỹ gốc Philippines - sống với nhau gần 15 năm nay. Nữ ca sĩ từng trải qua hai cuộc hôn nhân, còn anh chưa từng kết hôn. Tuy Roland kém Thanh Hà tới một giáp nhưng trong mắt giọng ca Tàn tro, anh rất đàn ông, chín chắn và ga lăng.

Thanh Hà: "Tôi đã từ chối nhiều lời mời ở hải ngoại để về Việt Nam biểu diễn"

Thứ 5, 01/03/2018 | 14:44
Ca sĩ Thanh Hà cho biết, vào ngày 7 và 8/3 sắp tới đây, cô sẽ tham dự đêm nhạc I'm in love. Để về Việt Nam biểu diễn, nữ ca sĩ đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ hải ngoại.

Mỹ Tâm nắm tay Thanh Hà, Elvis Phương hát vì trẻ em ung thư

Thứ 2, 15/01/2018 | 14:00
Thanh Hà chia sẻ rất háo hức khi lần thứ 3 được đứng trên sân khấu quê nhà. Chị hát không chỉ cho khán giả mà còn hát vì bệnh nhi ung thư và cho tuổi thơ của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.