Lý giải vận may của cô gái thừa kế tài sản nghìn tỷ

Lý giải vận may của cô gái thừa kế tài sản nghìn tỷ

Thứ 5, 14/05/2015 | 20:19
0
Cho đến lúc này, mọi thông tin về Thạch Hà Huệ Lan - cô gái thừa hưởng gia sản lên tới ngàn tỷ của bà mẹ nuôi – chủ một cơ sở sản xuất bún gạo vẫn rất ít ỏi.

Nhiều người cho rằng, cô gái này là người rất may mắn. Và lá số tử vi tuổi Đinh Mão (SN 1987) của Huệ Lan cũng dự báo , đây là một cuộc đời nhiều may mắn.

Xã hội - Lý giải vận may của cô gái thừa kế tài sản nghìn tỷ

Bức ảnh hiếm hoi của Huệ Lan.

Cuộc đời vinh hoa giàu có nếu sinh vào giờ tốt

Tử vi nhận định, quý cô tuổi Đinh Mão, mạng tuổi được tương sanh nên tiền bạc dễ tạo, đường công danh cũng nhiều thuận lợi. Quý cô có lòng thương người dưới nhưng lại không thích gần gũi người hơn mình, không muốn ai hơn mình và cũng không thích nghe lời khuyên của người lớn. Vì vậy, khó tránh khỏi vấp ngã lúc xuân thời.

Nếu biết tu sửa điểm yếu của bản thân, giảm bớt tánh tự cao, tự đại thì có thể tránh được nhiều thất bại và sự nghiệp sẽ thành tựu sớm hơn. Đinh mão nạp âm hành hỏa do can Đinh (hỏa) ghép với chi Mão (Mộc), Mộc sinh nhập Hỏa = chi sinh can, nạp âm và nan, chi lại tương hợp ngũ hành, thuộc lứa tuổi, đa số cuộc đời gặp nhiều may mắn, ít trở ngại từ tiền vận cho đến hậu vận.

Dù trong năm xung tháng hạn có gặp khó khăn cũng dễ gặp quý nhân giúp đỡ, để vượt qua dễ dàng. Tuy là tuổi âm, nhưng vì hỏa vượng nên tính tình cương cường, hơi nóng nảy. Phần lớn Đinh Mão là mẫu người đạo đức, nhân đạo, có lễ nghĩa đầy nhân cách. Từ thời trẻ đã mang tính trượng phu nghĩa hiệp, có tham vọng lớn để giúp đời giúp người. Vì quá nhiều nhiệt tình, nếu không tự kềm chế, đôi người có thể mất phương hướng và bỏ lỡ nhiều cơ hội làm nên sự nghiệp.

Sinh vào mùa xuân hay mùa hạ thì thuận lợi, mùa đông hơi vất vả. Nếu mệnh thân đóng tại Dần, Mão thuở trẻ vất vả, nhưng trung vận phát phú và làm nên. Tuổi đinh sao cự môn đi liền với hóa kỵ, nếu rơi vào mệnh Thân thường gây nhiều ngộ nhận, bị ghen ghét, đố kỵ.

Trước đó, ngày 10/3/2011, bà Thạch Kim Phát (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) đột ngột qua đời ở tuổi 65

Cùng chuyên mục

Lý giải vụ tên lửa Nga tấn công kho chứa khí đốt ngầm ở Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:15
Cho đến nay, Nga vẫn kiềm chế các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraine hỗ trợ vận chuyển khí đốt tới các khách hàng châu Âu.

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.

Quảng Bình: Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:11
Ngày 28/3, Hội Luật gia huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Điện Biên tập trung nguồn lực cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Thường trực Ban Bí thư đề nghị các cơ quan, mỗi cá nhân cần toàn tâm, toàn ý, phát huy cao nhất trách nhiệm, năng lực thực hiện tốt phần việc được giao, đảm bảo Lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp.

Nghệ An: Nâng chất lượng lao động để giải quyết tình trạng thất nghiệp

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Ngoài việc doanh nghiệp gặp khó khăn thì mặt bằng trình độ tay nghề còn thấp đã dẫn đến tình trạng nhiều người lao động phải nghỉ việc.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.