Ly hôn làm em trở nên quyến rũ hơn!

Ly hôn làm em trở nên quyến rũ hơn!

Thứ 7, 23/01/2021 | 19:26
0
Em hứa. Em hứa sẽ mãi là cô gái tràn đầy những thiết tha. Vì con gái em. Vì chính bản thân em. Vì tương lai của em.

Tháng 10 năm ngoái, em còn là một người phụ nữ tệ hại, khốn khổ và lòng toang hoác những đớn đau. Chồng- người đàn ông mà em từng tôn thờ, yêu thương, đã công khai khoe ảnh bồ với các chiến hữu. Và một trong các chiến hữu của chồng đã gửi cho em hình ảnh đó.

Em đã sốc vô cùng khi nhìn thấy hình ảnh đó. Em đã bị ám ảnh thực sự với hình ảnh đó. Em đã điên dại. Đã muốn tự tử. Nếu không vì cô bé thiên thần của em- con gái em, có lẽ hôm đó em đã gieo mình xuống sông rồi.

Những ngày tồi tệ ấy càng trở nên tồi tệ hơn khi em trở thành một người phụ nữ hằn học và điên dại. Em đứng trong mưa bão dưới cửa nhà cô bồ của anh, nhìn lên cửa sổ căn hộ đó, nơi anh đang ở cùng cô ta. Em vác con gái bỏ ra ngoài thuê nhà và cắt mọi liên lạc khiến chồng phát điên lên đi tìm con.

Em gửi thư tố cáo chồng khắp nơi, bôi xấu và huỷ hoại uy tín của anh ta. Em muốn triệt hạ và phá nát cuộc đời anh ta như anh ta đã huỷ hoại và phá nát cuộc đời em vậy. Ròng rã suốt nhiều tháng trời, công việc chính của em chỉ là đi theo dõi cuộc sống của anh ta để cày nát cuộc đời anh ta.

Nó khiến em mất việc của mình. Nó khiến con gái em trở thành cô bé bướng bỉnh và luôn bạo lực. Nó khiến cả bố mẹ em cũng muốn từ mặt em vì họ quá sốc trước những gì cô con gái hiền lành, nhu nhược của họ đã biến đổi.

Tiệm sửa chữa hôn nhân - Ly hôn làm em trở nên quyến rũ hơn!

Em đã bắt đầu cuộc sống mới của mình, chậm chạp, nhưng chất lượng. (Ảnh minh họa)

Rồi em đọc những bài viết về hôn nhân. Em chiêm nghiệm ra, rằng chúng ta chỉ sống một cuộc đời, đừng phung phí nó. Rằng em phải nghĩ cho con mình. Hãy yêu lại bản thân trước khi chính em huỷ hoại bản thân em vì một gã đã chẳng còn giá trị gì nữa với tương lai của mình.

Em đã thay đổi. Em đã thôi không còn để ý đến chồng cũ. Em bắt đầu cuộc đời mới của mình. Em đã bắt đầu cuộc sống mới của mình, chậm chạp, nhưng chất lượng. Em tìm được công việc mới. Em chăm chỉ tập luyện thể thao. Em vùi đầu vào những cuốn sách. Em mở lòng hơn khi gặp gỡ thêm nhiều người mới.

Em nuông chiều bản thân mình hơn, cho phép mình trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ mà trước đây vì chồng em không thích mà em đã không làm. Xăm một vài icon nhỏ xíu trên cơ thể, nơi mà em sẽ muốn khoe nó với người đàn ông em yêu, em thích, em muốn.

Em đi du lịch nhiều hơn. Cùng con, tất nhiên. Facebook của em đã không còn những dòng trạng thái chửi chồng, share những bài báo ứng hay nói về thất bại hôn nhân. Em dành nó để truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.

Tối nay, em hạnh phúc lắm! Lần đầu tiên em có lại “người thật việc thật” sau gần 1 năm ly hôn. Lại được sống lại cảm giác người ta trân trọng từng cm da thịt của mình. Được tận hiến hết mọi khao khát, đam mê. Được mê đi trong nụ hôn sâu. Được ngủ một giấc đã đời trong vòm ngực ấm.

Được nói chuyện với nhau, những câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng bình yên quá đỗi. Em nhớ rồi, là kỳ công nhưng không kỳ vọng. Cứ yêu hết mình, cháy hết mình để không hoài phí từng phút giây được sống. Không cần quá kỳ vọng rằng mình sẽ lấy anh ta hay không. Hôn nhân là tuỳ duyên số mà.

Em không đòi hỏi anh ta phải cưới mình nhưng em sẽ làm mọi điều để anh ấy muốn trở thành một phần quan trọng trong đời em. Nếu em không làm được, em sẽ lại ra đi vì em luôn biết ngoài kia còn rất nhiều người mong có em. 

Em sẽ cố gắng. Em hứa sẽ mãi là cô gái tràn đầy những thiết tha. Vì con gái em. Vì chính bản thân em. Vì tương lai của em. Và vì em tin rằng mình xứng đáng được hạnh phúc. 

Bài tâm sự của bạn đọc gửi vào hòm thư suachuahonnhan@nguoiduatin.vn . Viết lại bởi nhà văn HOÀNG ANH TÚ.

Bạn đọc có thể theo dõi bình luận hoặc chia sẻ quan điểm của mình tại: https://www.facebook.com/groups/suachuahonnhan/

Hôn nhân là cho đi và nhận về

Thứ 6, 01/01/2021 | 20:00
Có những người, chồng tử tế bao nhiêu, vợ lại tệ hại bấy nhiêu. Có những người, vợ nỗ lực bao nhiêu, chồng lại vô tâm hững hờ bấy nhiêu...

Tôi có ngàn like với cuộc hôn nhân ảo của mình

Thứ 2, 07/12/2020 | 08:03
Tôi có 2 cuộc hôn nhân song song. Một ở đời thực thì nhàm chán, nhạt nhẽo. Một ở trên mạng thì thu hút cả ngàn like mỗi post.

Hôn nhân tân kỳ sao ly dị nhanh thế?

Thứ 5, 03/12/2020 | 07:00
Tôi là thầy giáo cũ của anh Chánh Văn. Hôm rồi hội trường 60 năm, anh Tú có về thăm trường và tôi đã chia sẻ câu chuyện này với anh.

Một gia đình, một cuộc hôn nhân

Thứ 5, 03/12/2020 | 20:00
Với người ý thức có gia đình sẽ chẳng cần một nguyên tắc nào bổ trợ. Nhưng với người thiếu ý thức gia đình thì cả mớ nguyên tắc cũng chỉ thêm rắc rối.
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Phụ nữ trưởng thành

Thứ 7, 06/04/2024 | 12:00
Làm cha mẹ cũng phải trưởng thành chứ không chỉ dạy con trưởng thành. Ai mãi không trưởng thành, kẻ đó sẽ tụt lại phía sau.

Con yêu sớm là tại… bố mẹ

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:05
Tôi không cố ý đổ hết lỗi cho các bố mẹ cả đâu. Chỉ là chúng ta hãy cùng thử phân tích lại một chút, điều chỉnh lại một chút cách làm cha mẹ của mình.

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....