Ly kỳ 3 chàng 'ga lăng' đưa thôn nữ vào ổ mại dâm

Ly kỳ 3 chàng 'ga lăng' đưa thôn nữ vào ổ mại dâm

Thứ 5, 20/06/2013 | 21:30
0
Vào vai những chàng trai ga lăng, 3 kẻ lừa tình đã lợi dụng tình cảm ngây thơ cùa những cô gái quê hiền lành để biến họ thành hàng hóa. Cơ quan công an Hải Phòng vừa chặt đứt được một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn người này.

Được đào tạo để “ giả yêu”

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an Hải Phòng, khoảng đầu năm 2013, một số đối tượng người Việt Nam thuộc 1 đường dây chuyên mua bán người đưa qua Trung Quốc đã lén lút về Hải Phòng để thực hiện hành vi phạm tội.

Thủy Nguyên là huyện được chọn làm địa bàn hoạt động của chúng. Tại đây, chúng đã tiếp cận những  thanh niên có lối sống không lành mạnh, bỏ học, ham chơi và lười lao động, sau đó đào tạo thành những kẻ “ sở khanh” để lợi dụng sự nhẹ dạ của các cô gái mới lớn đi theo chúng rồi bán sang bên kia Trung Quốc.

Sau một thời gian được đào tạo, Trịnh Văn Đại và Nguyễn Xuân Trường (cùng sinh năm 1995, đăng ký nhân khẩu thường trú thị trấn Minh Đức); Vũ Duy Mạnh (SN 1996, ĐKNKTT xã Tam Hưng, cùng huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã trở thành những nhân viên suất sắc trong đường dây buôn người này.
Pháp luật - Ly kỳ 3 chàng 'ga lăng' đưa thôn nữ vào ổ mại dâm
3 chàng "ga lăng" Mạnh, Đại, Trường trong đường dây đưa thôn nữ vào ổ mại dâm nước ngoài

Với những đường đi nước bước được đào tạo khá bài bản, 3 tên “lừa tình” này đã nhanh chóng chiếm được tình yêu và lòng tin của hai cô gái nhẹ dạ là  Nguyễn T.D., (SN 1995, người ở xóm núi) và Vũ T.V.H. (SN 1994, người sống tại một làng chài thuộc huyện Thủy Nguyên).

Vào hồi 18h30’ ngày 27/4/2013, Vũ Duy Mạnh trong vai “người yêu” của D, Trịnh Văn Đại vai “người yêu” của H, đã dẫn  D và H đ dã ngoại vui vẻ với nhau. Tối hôm đó, cả 4 đều ngủ lại nhà nghỉ Việt Anh II (số 84 Trần Quốc Toản, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên) như những cặp tình nhân đang thắm thiết.

Ngay từ trên đất Thủy Nguyên, cách gia đình nạn nhân không xa chúng đã tìm cách tước phương tiện liên lạc của “người yêu” với gia đình. Chúng giả vờ mượn di động của D và H để vô hiệu quá mọi sự cầu cứu của các cô về sau. Sáng sớm dậy, khi 2 cô gái hỏi người yêu về điện thoại thì cả hai đều tỏ ra rất ngọt ngào rằng hết tiền nên đã cắm tạm để lấy tiền trả tiền phòng và tiền ăn uống. 

Lấy cớ hết tiền tiêu xài, Trịnh Văn Đại đã đặt nhã ý mời cả nhóm đón xe ra nhà anh trai ở TP Móng Cái chơi để xin tiền tiêu rồi quay về để chuộc điện thoại di động. Với sự ngây thơ và thiếu hiểu biết, D và H đã đồng ý. Hơn nữa, cả 2 thôn nữ đều nghĩ có người yêu đi cùng nên rất yên tâm và hào hứng mà không cần thông báo lại cho gia đình biết.

Bán người yêu lấy 8 triệu tiêu xài

Khoảng 15h30’ ngày 28/4, họ đã đáp xe đến  Móng Cái, Quảng Ninh. Tại đây, trong một màn kịch đã được tính toán kỹ lưỡng từ trước,  Đại lại nói: Anh trai y nhắn đang có việc làm ăn bên kia biên giới và nhiệt tình mời các em cùng sang. Ngỡ có cơ hội đi tham quan tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), hai cô thôn nữ trẻ lấy làm vui mừng mà không hề nghĩ mình đang tự đưa chân vào cái bẫy chặt của bọn buôn người đầy dã tâm. Từ cửa khẩu Móng Cái (Việt Nam), cả nhóm lên đò ngang, vượt qua một con suối đi tắt đường rừng để không bị phát hiện.

Sang Đông Hưng (Trung Quốc), họ đã được một người đàn ông cùng một phụ nữ không rõ lai lịch, bí mật trong vai xe ôm đang đón sẵn và đưa đến một nhà nghỉ. Sau khoảng 2 giờ chờ đợi, D và H lại được mời đi tiếp.

Có điều, lại thêm lý do không đủ xe nên Nguyễn Xuân Trường và Vũ Duy Mạnh phải ở lại đi chuyến sau. Còn D và H được Đại đưa đến một nhà nghỉ mới. Tại đây, Đại bảo họ chờ để y đi đón Trường và Mạnh. Nhưng ngay sau đó một cuộc trao người lấy tiền rồi nhanh chóng bí mật về trở lại Việt Nam.

Chúng đã bán nhanh 2 cô người yêu với giá 48 triệu đồng tiền Việt mặc cho H và D đang hồi hộp, thấp thỏm chờ “người yêu”. Sáng sớm hôm sau, linh tính mách bảo D và H có chuyện chẳng lành khi có thêm 3 cô gái trẻ như họ được tống thêm vào phòng với 2 cô. 

Lúc này các cô mới được nhận thông báo chính thức của hai người đàn ông lạ mặt rằng họ đã bỏ tiền ra mua các cô. Từ nay, các cô phải ở lại đây tiếp khách mua dâm đủ  1 năm, 3 tháng mới được tự do đi lại.  Những gã người yêu của họ đã được trả tiền và về lại Việt Nam  để yêu tiếp người khác. Nghe vậy D và H mới biết mình đã quá dại dột và phải chấp nhận cuộc sống  ê chề của gái bán dâm nơi đất nước xa lạ mà không dám mơ lấy một ngày thoát thân.

Về phía Đại, Trường và Mạnh  thì sau khi lấy được 48 triệu chúng chia nhau mỗi người 8 triệu, số tiền bán người gồm 48 triệu. Số còn lại Đại giữ để trang trải các khoản chi cho cả nhóm.

Sau khi không thấy hai thôn nữ này trở về gia đình, D và H đã gửi đơn trình báo lên cơ quan công an. Nhận được thông tin, đội 10-Phòng CSĐT tội phạm hình sự Công an TP Hải Phòng đã khẩn trương tổ chức trinh sát, đồng thời rà soát địa bàn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã dựng lên được đường dây tội phạm mua bán người và nhanh chóng xác định thủ phạm lừa hai chị D và H sang Trung Quốc bán cho động mại dâm chính là Trịnh Văn Đại, Vũ Duy Mạnh và Nguyễn Xuân Trường.

Bị cơ quan công an truy tìm, tên Đại vội vàng gặp Mạnh và Trường, thông báo hoạt động của chúng đã bị bại lộ, rồi thu lại số tiền đã chia nhau rồi trốn lên Hà Nội.

Tại đây, tên này tiếp tục hoạt động cho đường dây mua bán người nói trên. Y đã tán tỉnh một số cô gái trẻ từ các miền quê lên Thủ đô làm ăn và tiếp tục đưa sang Trung Quốc bán lấy tiền. 

Nắm rõ được thủ đoạn của Đại, cùng với sự phối hợp của Công an TP Móng Cái, Cục CSĐT tội phạm hình sự, Interpol Việt Nam và Công an Trung Quốc, Công an TP Hải Phòng đã giải cứu và đưa các nạn nhân D và .H về lại với gia đình từ một động mại dâm quy mô ở Trung Quốc.

Ngày 18/6/2013, Phòng CSĐT tội phạm hình sự Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng Đại, Mạnh Và Trường  về tội mua bán người.

Theo Thu Hằng (dân trí)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Khách có thể 'mây mưa' với tiếp viên ngay tại bàn

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:59
Chỉ cần có tiền, chi đẹp là khách có thể “mây mưa” với tiếp viên ngay tại bàn mà không cần đi đâu. Đây là tình trạng mại dâm công khai đang diễn ra hằng ngày tại các quán karaoke núp bóng nhà hàng ở quận Bình Thạnh - TPHCM.

Má mì 15 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm nữ sinh

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:27
Ở đất nước luôn lấy truyền thống gia giáo làm trọng như Indonesia, việc một cô bé đang ở "tuổi teen" làm tú bà, cầm đầu một đường dây gái gọi cao cấp là sự kiện chấn động cả nước những ngày qua và gây nhiều tranh cãi trong dư luận.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.