Ly kỳ chuyện thám tử lật tẩy vỏ bọc của những cuộc tình công sở

Ly kỳ chuyện thám tử lật tẩy vỏ bọc của những cuộc tình công sở

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
0
Vẫn về nhà ngay sau giờ tan sở, thế nhưng, đằng sau vỏ bọc nghiêm chỉnh ấy lại là âm mưu hoàn hảo cho một cuộc tình vụng trộm tưởng chừng rất an toàn.

Bữa trưa ngọt ngào

Ngoại tình không còn là việc hiếm gặp trong xã hội hiện nay. Cũng có muôn hình vạn trạng cách ngoại tình, những cặp đôi yêu nhau thường tranh thủ mọi lúc, mọi nơi. Đối với giới nhân viên, công chức thì giờ nghỉ trưa là thời gian lí tưởng cho những phút giây sống “ngoài chồng, ngoài vợ”…

Góc nhìn luật gia - Ly kỳ chuyện thám tử lật tẩy vỏ bọc của những cuộc tình công sở

Thám tử VDT "vén màn" bí mật những cuộc tình công sở.

Chị Thanh luôn tự hào vì sự nghiêm túc, chuẩn mực của chồng mình trong giờ giấc cũng như mọi sinh hoạt hàng ngày. Sáng nào, anh cũng đưa chị đi làm, chiều đón về rất đúng giờ và buổi tối càng không có chuyện anh đi ra ngoài.

Có lẽ, chị sẽ mãi sống với niềm hạnh phúc của một người vợ tưởng chừng đã biết cách “trói chồng”, nếu như không có một ngày kia, vô tình chị đọc được tin nhắn trên điện thoại của chồng, nội dung thông báo thay đổi địa điểm chỗ hẹn vào buổi trưa, lời lẽ vô cùng tình tứ.

Sau một hồi chấn tĩnh, để giải tỏa cho tất cả những mối tơ vò, sự nghi ngờ của mình, chị Thanh tìm đến văn phòng Thám tử VDT tại Hà Nội để nhờ thám tử xác minh làm rõ sự việc. Người phụ nữ này đã cung cấp đầy đủ thông tin về ông xã cùng số điện thoại của người “thứ ba” cho các thám tử. Văn phòng Thám tử VDT nhanh chóng cử hai thám tử đi xác minh sự việc theo yêu cầu của khách hàng.

Sau 3 ngày theo dấu anh chồng, các thám tử đã “bóc trần” bộ mặt của ông chồng mẫu mực cũng như nắm được lai lịch của người phụ nữ bí ẩn. Không còn nghi ngờ gì nữa, mặc dù đã xác định trước tâm lý nhưng khi nhận được kết quả từ các thám tử VDT báo về, chồng chị đã “tận dụng” giờ nghỉ trưa của cơ quan để cặp kè với một cô gái trẻ khiến chị Thanh gần như ngã quỵ.

Theo báo cáo cụ thể của hai thám tử VDT thì chồng chị Thanh và tình nhân thường hẹn nhau ở một địa điểm rất xa cơ quan của hai người, họ cùng nhau đi ăn trưa và tình tứ trao cho nhau những cử chỉ quan tâm, yêu thương.

Sau đó, họ vào các quán cà phê có ghế nằm nghỉ trưa hoặc tìm đến các nhà nghỉ ở ngoại thành. Đến giờ làm việc, cặp nhân tình lại vội vã chia tay, mỗi người một ngả, ai nấy về cơ quan mình. Và bằng các biện pháp nghiệp vụ, tất cả những hình ảnh này đều lọt vào “ống kính” của các thám tử đất Việt tài ba, chuyên nghiệp.

Với cách che đậy khéo léo mối tình vụng trộm của mình mà chẳng đồng nghiệp nào ở cơ quan chồng chị Thanh biết chuyện ăn vụng anh này. Bởi họ thấy anh làm việc chăm chỉ, không có những cuộc điện thoại bất minh, mờ ám… Với lại giờ nghỉ trưa ở cơ quan mỗi người tản mát một nơi, người gặp gỡ bạn bè, người về nhà nên chẳng mấy ai quan tâm tới chuyện riêng của nhau.

Niềm tin tưởng người chồng mẫu mực bấy lâu nay trong lòng chị Thanh đã thực sự sụp đổ. Cay đắng hơn khi sự thật bị phơi bày, anh đã thú nhận với chị thời gian anh cặp bồ giờ cơm trưa bằng đúng số năm hai vợ chồng chung sống.

Vén màn bí mật

Một câu chuyện tình công sở khác: Vì nơi làm việc cách xa nhau nên chị Mai Anh thống nhất với anh Hải (chồng của chị), bữa trưa người nào người nấy chủ động ăn uống, mặc cho anh Hải tỏ ý không quản ngại đường xa đến đón bà xã đi ăn hàng ngày. Do nhiều lần bị vợ từ chối chồng đến đón, anh Hải tỏ ý sinh nghi thì bị vợ nạt nộ rằng anh nghen tuông vớ vẩn, buổi trưa khi thì chị đi mua sắm với bạn bè hoặc tranh thủ tạt về nhà mẹ đẻ.

Song sự việc này liên tục lặp đi lặp lại, nhiều lần Mai Anh bảo ở cơ quan nhưng khi gọi điện kiểm tra thì lại không phải khiến anh Hải sinh nghi ngờ về sự thủy chung của vợ. Để giải tỏa mối hoài nghi trong lòng, anh Hải âm thầm tìm đến trụ sở văn phòng Thám Tử VDT có địa chỉ tại tòa nhà VIMECO đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy.

Sau khi nắm những thông tin cần thiết cùng việc tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, các thám tử VDT nhanh chóng vào cuộc xác minh, tìm ra sự thật.

Đúng 7h30 sáng hôm sau, một thám tử đã có mặt gần nhà anh Hải. 7h45 cô vợ xinh đẹp, ăn mặc sành điệu “cưỡi” trên chiếc xe SH đi thẳng một mạch tới cơ quan và hầu như suốt cả buổi sáng hôm đó người này không rời khỏi nơi làm việc.

“Mục tiêu” bắt đầu di chuyển cũng chính là lúc kết thúc thời gian làm việc buổi sáng. Mai Anh ung dung dắt xe khỏi cơ quan, đến một địa điểm ngoại thành, ít người biết. Một người nam giới cũng chính là tình nhân đang đợi chị ở đó. Họ cùng nhau đi ăn, cùng vào nhà nghỉ trong những con hẻm kín đáo. Đến giờ làm việc, cô nghiêm chỉnh về cơ quan như một công chức gương mẫu…

Và tất nhiên, người chồng choáng váng và đau khổ như thế nào khi biết được sự thật của vợ mình thì các thám tử VDT không kể tiếp.

Là những người làm dịch vụ, tham gia không biết bao cuộc điều tra về những mối quan hệ “ngoài chồng, ngoài vợ”, các thám tử VDT cho biết, hiện nay, những cuộc ngoại tình tranh thủ kiểu như trên đang âm thầm diễn ra ngày một nhiều ở các cơ quan, công sở.

Việc phát hiện những mối quan hệ mờ ám kiểu này sẽ vô cùng khó khăn khi mà các cặp đôi thường hoạt động theo con đường “bí mật” ngụy trang bởi mác công sở. Càng những người rơi vào trường hợp này thì họ lại càng phải chuẩn chỉ trong công việc và chuẩn mực trong sinh hoạt gia đình. Ngoại tình giờ cơm trưa thực sự là mối lo ngại của nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình trẻ.

Và trợ thủ phục vụ đắc lực cho những cuộc ngoại tình chớp nhoáng như trên phải kể đến chuỗi nhà nghỉ, khách sạn mọc lên ùn ùn. Cách quản lý của các nhà nghỉ trái phép hết sức “thoáng”, mọi đối tượng được tự do vào nghỉ, không cần xuất trình loại giấy tờ tùy thân nào. Các cặp tình nhân giờ nghỉ trưa dễ dàng tìm được “thiên đường” của mình tại các nhà nghỉ kín đáo, an toàn, dễ xóa dấu vết.

Với kiểu ngoại tình công sở thì giờ nghỉ trưa cũng là giờ cao điểm hoạt động của các nhà nghỉ. Nắm bắt được nhu cầu của “thượng đế”, các chủ kinh doanh nhà nghỉ liên tục sáng tạo các khu nhà ở các vùng vượt xa tầm ngắm của thiên hạ, tuyệt đối kín đáo và luôn bảo vệ khách hàng bằng việc giấu biển xe, không tiết lộ thông tin…

Khi tiếp nhận điều tra những phi vụ ngoại tình, đúc rút lại, các thám tử VDT bày tỏ: Ngoại tình giờ nghỉ trưa có thể coi là một biến tướng tinh vi của những người không biết trân trọng giá trị của hạnh phúc gia đình. Sự lừa dối hết sức bài bản, khôn khéo của họ cần bị phát giác lên án, cần có sự can thiệp của các cơ quan đoàn thể, đặc biệt là các cơ quan pháp luật.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi

Tư Viễn

Vén màn bí mật sau những giấc mơ kỳ lạ của người vợ

Thứ 6, 01/12/2017 | 06:00
Nếu như không có sự vào cuộc của các thám tử VDT thì có lẽ sự thật đằng sau những giấc mơ kỳ lạ của người vợ trong câu chuyện này sẽ chẳng bao giờ được vén màn...

Thám tử hé lộ về chuyến công tác mờ ám của cặp “chị em kết nghĩa”

Thứ 3, 21/11/2017 | 12:00
Ngay khi vừa đặt chân tới Đảo quốc sư tử, cặp đôi “chị em kết nghĩa” lập tức thuê phòng ở chung, tất cả những điều này đã được các "Sherlock Holmes" báo về cho thân chủ

Những vai diễn để đời của các "Conan Doyle" đất Việt

Chủ nhật, 12/11/2017 | 06:00
Để tìm ra được tung tích của một “cậu ấm” bỗng nhiên mất tích, các thám tử phải hóa thân thành nhiều “vai diễn”, khi thì là “game thủ”, lúc lại là xe ôm…
Cùng tác giả

Cần thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế

Thứ 2, 14/02/2022 | 07:00
Liên tiếp các vụ “thổi giá” thiết bị y tế, chuyên gia pháp lý cho rằng cần quyết liệt, triệt để thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế.

Doanh nghiệp Việt và bài học từ việc tranh chấp con ốc vít xuyên biên giới

Thứ 4, 09/02/2022 | 10:50
Xuất phát từ thực tế có nhiều tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, nên việc bảo vệ quyền này đang đặt ra những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Phiên tòa trực tuyến: Nhu cầu tất yếu của xã hội

Thứ 3, 08/02/2022 | 08:50
Hoàn toàn ủng hộ phiên tòa trực tuyến, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam cho rằng việc này cần phải làm từ lâu.

Trăn trở của Luật sư về vụ nữ kiểm toán chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thứ 6, 04/02/2022 | 09:00
Lừa hàng trăm tỷ đồng, Đỗ Thị Lệ chấp nhận hình phạt, còn quyền lợi của người bị hại có được đảm bảo khi đang phải gánh trên vai khoản nợ “khổng lồ”?!

Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng được giảm án

Thứ 2, 24/01/2022 | 16:38
Xét thấy bị cáo tuổi cao, sức yếu, tòa phúc thẩm đã giảm nhẹ 1 phần hình phạt cho cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng để bị cáo cố gắng hơn trong quá trình cải tạo.
Cùng chuyên mục

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Án Tây-Luật Ta: Nữ thị trưởng bị bắt vì tàng trữ 70 kg nhựa cần sa tại nhà

Chủ nhật, 14/04/2024 | 07:00
Cảnh sát Pháp bắt một nữ thị trưởng và 2 người anh em trai của bà sau khi phát hiện 70 kg nhựa cần sa trong nhà quan chức này.

Vị luật gia với "cái lý cái tình" khi trợ giúp pháp lý cho người dân

Chủ nhật, 07/04/2024 | 09:01
Qua hàng chục năm tham gia tư vấn pháp luật cho người dân, luật gia Phan Văn Tân luôn hướng sự việc tới “cái lý cái tình”, mang đến điều tốt nhất cho người dân.

Án Tây-Luật Ta: Khởi kiện vì bị ghép mặt vào phim người lớn

Chủ nhật, 07/04/2024 | 08:00
Thủ tướng Italy Giorgia Meloni đâm đơn kiện 2 người đàn ông vì đã ghép mặt bà vào một đoạn phim người lớn.

Nữ luật gia và vụ ly hôn oái oăm “do vợ không đẻ được con trai”

Thứ 7, 06/04/2024 | 18:06
Vụ ly hôn với lý do hiếm gặp trên khiến toà án tổ chức hoà giải 6 lần bất thành. Cuối cùng, được Hội luật gia tỉnh Bình Dương trợ giúp thoả đáng.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.