Ly kỳ thế giới của hai em bé sống cùng hồn ma

Ly kỳ thế giới của hai em bé sống cùng hồn ma

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:33
0
Bắt đầu từ năm 2011, cậu bé Jadon và cô bé Lucy Billington bắt đầu có khả năng nhìn thấy cũng như nói chuyện được với những linh hồn đã khuất.

Thế giới tâm linh đối với hầu hết trẻ em luôn là một điều khiếp sợ, nhưng với cậu bé Jadon và em gái cậu -Lucy Billington thì đó lại là một phần của cuộc sống hằng ngày.

Những người bạn tâm linh

Jadon, 10 tuổi và Lucy, 8 tuổi sống tại thành phố Sandbach, hạt Cheshire, Anh được biết tới nhờ khả năng nói chuyện với hơn 10 linh hồn. Ngoài người bà quá cố, Jadon còn trò chuyện với một cặp vợ chồng người Mỹ có tên là Sam và Simon Crease, một thiên thần có tên Michael, trong khi cô bé Lucy lại kết bạn với một hồn ma trẻ có tên Rose. Theo lời kể của Jadon và Lucy, những hồn ma này đều sống quanh nhà, thậm chí ở cả trên gác mái.

Lạ & Cười - Ly kỳ thế giới của hai em bé sống cùng hồn ma
Hai em bé Lucy (trái) - Jadon (phải) có khả năng nhìn thấy và nói chuyện được với những linh hồn đã khuất.

Bà Pam Billington - mẹ của Jadon và Lucy cho biết, hai bé nói chuyện với những linh hồn này nhiều tới mức bà có cảm giác họ như là những thành viên trong gia đình vậy.

Giác quan thứ sáu của hai bé bắt đầu cách đây 2 năm, khi gia đình Billington vẫn còn sống ở nhà cũ tại thành phố Manchester, hạt Lancashire. Khi đó, cậu bé Jadon đã kể với mẹ về một thiên thần ghé thăm cậu vào buổi đêm. Lúc đầu, bà Pam nghĩ rằng đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhưng khi cô bé Lucycũng bắt đầu kể với bà quá nhiều về những linh hồn thì bà bắt đầu thay đổi cách suy nghĩ. "Đó là một món quà của cuộc sống. Đó không phải là điều bịa đặt, tôi thực sự tin rằng các con mình có thể nói chuyện được với những linh hồn.", bà Pam nói.

Thậm chí, sau khi gia đình nhà Billington chuyển tới thành phố Sandbach vào tháng 3 vừa qua, nhưng hồn ma cũng di cư theo họ.

Những hiện tượng lạ xảy ra

Kể từ khi nghĩ về giác quan thứ 6 mà khoa học trước nay vẫn hay nhắc tới, bà Pam bắt đầu cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên diễn ra trong ngôi nhà của chính gia đình mình.

Một buổi tối khi đang ngồi xem tivi, bà Pam bảo Jadon đề nghị với những hồn ma hãy giật vào ống quần bà nếu họ thực sự đang ở trong nhà. Và điều bất ngờ nhất là chỉ sau vài giây, bà Pam cảm thấy như có vật gì đâm vào chân, sau đó ống quần của bà bắt đầu chuyển động.

Lạ & Cười - Ly kỳ thế giới của hai em bé sống cùng hồn ma (Hình 2).
Bà Pam bắt đầu thay đổi quan điểm về thế giới tâm linh khi nhận ra những hiện tượng siêu nhiên xảy ra trong nhà mình.

Không chỉ vậy, những hồn ma này còn có thể làm tivi nhiễu sóng mỗi khi Jadon bảo họ chứng minh sự có mặt của mình ở đó.

Jadon cho biết, cậu thường xuyên cảm thấy khó ngủ vì luôn có cảm giác ai đó đang nhìn mình. Nhưng dần dần, cậu thấy quen với sự hiện diện của những linh hồn này. Cậu có thể nhìn thấy họ cả ngày lẫn đêm.

Còn Lucy lúc đầu cũng cảm thấy rất sợ khi mình vừa nhìn thấy lại vừa có thể nói chuyện được với những hồn ma. Dần dần, cô bé cũng quen với khả năng hiếm có này. Lucy rất ngây thơ khi thú thật bé vẫn cảm thấy sợ hãi những người bạn đêm khuya này.

Quan điểm trái ngược

Trong khi bà Pam vẫn một mực tin vào giác quan thứ 6 bí ẩn của hai đứa con mình thì ông Daron - bố của 2 bé Jadon và Lucy lại vẫn còn những hoài nghi.

Ông Daron, 40 tuổi là một chuyên gia tư vấn về sức khoẻ và an toàn. Sống trong môi trường Đạo Chứng nhân Giê-hô-va, ông Daron không tin vào những thứ được gọi là linh hồn hay ma quỷ này.

Cũng giống như bà Pam, ban đầu, ông Daron cảm thấy câu chuyện của hai bé thật nhảm nhí, nhưng sau khi nghe kể quá nhiều, ông Daron bắt đầu chấp nhận. Nhưng trong thâm tâm, ông vẫn nghĩ câu chuyện chỉ có một phần nhỏ là sự thật, còn lại là do trí tưởng tượng hình thành nên mà thôi.

Khác với hai đứa em, cô chị cả Emily, 14 tuổi là thành viên nhí khác biệt nhất trong nhà. Emily không thể nhìn thấy cũng như nói chuyện được với những hồn ma. Qua lời phát biểu của cô, cũng phần nào thấy đượcEmily thực sự không tin vào thứ giác quan kỳ lạ mà Jadon cũng như Lucy đang sở hữu. "Tôi không để ý tới những hồn ma nhưng tôi chưa thấy họ bao giờ. Nhưng nếu có thể, có lẽ tôi cũng rất sợ hãi.", Emily nói.

Lạ & Cười - Ly kỳ thế giới của hai em bé sống cùng hồn ma (Hình 3).
Cô chị cả Emily (thứ 2 từ phải qua) không có được khả năng đặc biệt như hai em của mình.

Tạm kết

Không có đủ bằng chứng để xác minh được những lời nói của hai thầy đồng "nhí" Jadon và Lucy là đúng hay sai. Cũng không thể biết được câu chuyện mà hai bé kể có bao nhiêu phần trăm là sự thật. Nhưng với những gì khoa học đã chứng minh trước đó thì không thể phủ nhận sự tồn tại của giác thứ 6 bí ẩn.

Theo Tri thức trẻ

 

Ba chị em kỳ lạ có khả năng nói chuyện với... hồn ma

Chủ nhật, 30/06/2013 | 21:21
Năm 1848, dư luận Mỹ dậy sóng khi ba chị em nhà Fox tuyên bố họ có khả năng nói chuyện với những hồn ma.

Bí ẩn các hồn ma sống trong Tử Cấm Thành

Thứ 7, 20/04/2013 | 17:38
Từ lâu, nhiều người dân Trung Quốc vẫn truyền tai nhau những câu chuyện bí ẩn về sống trong Tử Cấm Thành.

Bí ẩn hồn ma bé gái 'phá phách' tiệm bánh mỳ

Thứ 2, 08/04/2013 | 22:50
Cửa hàng bánh mỳ Queensway Village cho rằng mình bị ma ám khi một loạt những sự việc khó hiểu bỗng nhiên xảy ra tại nơi đây.