'Chí Phèo' hiếp, cướp tài sản của 3 người trong một đêm

'Chí Phèo' hiếp, cướp tài sản của 3 người trong một đêm

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:40
0
Mới vài tuổi đầu, Tài đã phải chứng kiến cảnh gia đình chia lìa. Thương cảm trước số phận hẩm hiu đó, những người trong dòng họ thay nhau đón Tài về nhà nuôi nấng, dạy bảo.

Thế nhưng, cái tính " Chí Phèo" ngấm vào hắn lúc nào chẳng hay. Hệ quả là Tài liên tiếp gây ra những vụ đánh lộn, trộm cắp, hậu quả là khi 16 tuổi hắn buộc phải vào trường giáo dưỡng. Tuy nhiên, vẫn tính nào tật nấy, mới đây đối tượng đã gây ra một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng gây chấn động dư luận. Hắn đã thực hiện hành vi hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là chị Mông Thị H., trú tại xã Tân Thịnh (Định Hóa, Tuyên Quang).

Cướp, hiếp cả bà bầu

Theo thông tin mà chúng tôi có được từ công an xã Long Châu, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, vào lúc 21h ngày 12/9 tại khu vực đối diện cổng phụ của công ty Sam Sung đóng trên địa bàn thôn Mẫn Xá đã xảy ra một vụ hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Nhận được tin báo, công an xã Long Châu tập hợp, triển khai toàn bộ quân số xuống hiện trường. Người bị hại là chị Mông Thị H., trú tại xã Tân Thịnh (Định Hóa, Tuyên Quang).

Tại trụ sở UBND xã Long Châu, nạn nhân trình bày: Vào khoảng 21h, chị H. đang trên đường đi đến cổng phụ của công ty Sam Sung thì gặp một thanh niên đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang. Tưởng là công nhân làm trong khu công nghiệp nên chị H. không để ý và tiếp tục đi. Tuy nhiên, đi được khoảng 20m, bất ngờ người thanh niên đuổi theo rồi gí dao vào cổ chị H. đe dọa. Do khu vực này rất ít người qua lại nên chị H. buộc phải nghe theo sự chỉ đạo của hắn.

Pháp luật - 'Chí Phèo' hiếp, cướp tài sản của 3 người trong một đêm

Đối tượng Nguyễn Văn Tài.

Ban đầu, kẻ lạ mặt chiếm đoạt chiếc túi xách của nạn nhân. Tiếp đó y kéo nạn nhân đến khu vực cống thoát nước thuộc QL18, thôn Mẫn Xá, dùng dao uy hiếp. Mặc dù chị H. mang thai chuẩn bị đến tháng sinh, ra sức van nài nhưng gã thanh niên vẫn bắt nạn nhân cởi bỏ quần áo để hắn thực hiện hành vi thú tính. Thấy đối tượng có hung khí, lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng nên chị H. chỉ biết cắn răng cam chịu. Sau khi hãm hiếp chị H. đối tượng còn chiếm đoạt luôn chiếc điện thoại của chị.

Từ những thông tin từ nạn nhân cũng như quần chúng nhân dân cung cấp, công an xã Long Châu xác định kẻ gây án nhiều khả năng là người địa phương và đối tượng Nguyễn Văn Tài (SN 1995) trú tại thôn Ngô Xá, xã Long Châu có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua quá trình xác minh đến 23h cùng ngày, xác định được đối tượng Tài đang chơi điện tử tại quán internet đóng trên thôn Ngô Xá, ban công an đã triệu tập đối tượng về trụ sở ủy ban để làm rõ. Khám trong người đối tượng, công an thu được 3 con dao nhọn (loại dao bấm), 2 chiếc điện thoại di động và một sợi dây chuyền bạc. Tiếp tục quá trình điều tra, Tài đã thừa nhận hành vi hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Trao đổi với PV báo Nguoiduatin.vn, ông Nguyễn Hữu Tuyền, phó trưởng công an xã Long Châu cho biết: "Sau khi bị Tài thực hiện hành vi hiếp dâm, chị H. đã bỏ chạy lên QL18 trong tình trạng hết sức hoảng loạn. Phải mất hơn một giờ đồng hồ chị này mới tĩnh tâm kể lại toàn bộ sự việc". Ông Tuyền cũng cho biết, quá trình lấy lời khai, đối tượng Tài đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó sau khi thực hiện xong hành vi hãm hiếp chị H., Tài về nhà thay quần áo rồi tiếp tục ra địa điểm trước đó dùng dao cướp của anh Nguyễn Trọng Th. (SN 1992, quê Nghệ An) một chiếc điện thoại di động. Tiếp đó hắn tiếp tục dùng dao cướp của hai thanh niên một sợi dây chuyền bạc.

Pháp luật - 'Chí Phèo' hiếp, cướp tài sản của 3 người trong một đêm (Hình 2).

Ông Nguyễn Mạnh Hà: "Gia đình và dòng họ tôi hết cách rồi, giờ đành phải trông chờ vào cơ quan pháp luật thôi".

Kẻ bất trị

Cũng theo ông Tuyền, mặc dù mới 18 tuổi nhưng đối tượng Nguyễn Văn Tài có một quá khứ bất hảo. Năm 2011, do phạm tội trộm cắp tài sản, Tài bị đưa đi cải tạo bắt buộc tại trường Giáo dưỡng số 2 Ninh Bình. Năm 2013, trở về địa phương nhưng Tài không rút ra bài học cho mình mà còn dấn thêm vào tội ác. Chưa hết, trong cuộc sống, nếu không vừa lòng Tài chẳng khác gì một "Chí Phèo" thời hiện đại. Hắn sẵn sàng lao đầu vào tường, cầm dao rạch vào chân tay hay gây sự với bất kỳ ai..." - ông Tuyền cho biết thêm.

Ông Nguyễn Mạnh Hà (SN 1964), bác của đối tượng Tài chia sẻ với PV: "Bố mẹ nó bỏ nhau rồi mỗi người có một gia đình riêng nên chẳng ai có thời gian dạy dỗ chỉ bảo nó. Học hết lớp 3, Tài bỏ học đi lang thang. Hôm nó hết hạn giáo dục, thương nó một thân một mình, tôi  trực tiếp xuống tận trường để đón. Nghỉ một vài ngày, tôi gọi nó đến nhà khuyên nhủ, với mong muốn nó đi làm để nuôi sống bản thân. Vậy mà nó chỉ vâng dạ rồi để đấy".

Cũng theo ông Hà, sau khi trở về, thấy Tài biết viết chữ, cộng trừ nhân chia thành thạo, ăn nói lễ phép, nhiều người trong dòng họ nghĩ là Tài thay đổi. Tuy nhiên, lấy trăm ngàn lý do Tài từ chối mọi sự giúp đỡ của bà con họ hàng. Cũng vì lẽ đó mà Tài đi đến kết thân với một số đối tượng bất hảo tại địa phương và càng dấn sâu vào con đường phạm pháp.

Hiện công an huyện Yên Phong tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Nguyễn Văn Tài.             

Nguyễn Bắc

Liên tiếp nhiều vụ hiếp dâm tại vùng biên Móng Cái

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:53
Chỉ trong vòng ít ngày tại TP Móng Cái (Quảng Ninh), 3 vụ hiếp dâm liên tiếp đã xảy ra. Hung thủ là cả thanh niên đến ông già 84 tuổi. Trong đó, đau lòng là các nạn nhân từ cháu bé 9 tuổi đến thiếu nữ câm điếc cũng bị hãm hại.

Bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của thai phụ

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:16
Bị đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản, sau đó đòi hiếp dâm. Sợ đối tượng hung hãn sẽ làm hại con mình, thai phụ mang thai tháng thứ 7 đành chấp nhận để “yêu râu xanh” cưỡng đoạt.

Quảng Nam: Nghi án cha hiếp dâm con ruột nhiều lần

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:19
Sau khi ly dị vợ, Hùng đưa con gái là cháu T (SN 2001) về sống với cha mẹ ruột của Hùng. Riêng từ tháng 4.2013 đến nay, lợi dụng lúc gia đình không có người ở nhà, Hùng đã hiếp dâm cháu T thêm 8 lần

Bắt nghi can giết, cướp tài sản, hiếp dâm nữ giáo viên

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Công an tỉnh Sơn La vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Vì Văn Tới về hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.

Ấn Độ làm phim về 'sự khủng hoảng' của nạn hiếp dâm

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:29
“Kill the Rapist” (Giết kẻ hiếp dâm) là tên một bộ phim mới của điện ảnh Ấn Độ về đề tài hiếp dâm. Những vụ tấn công tình dục hiện đang xảy ra tràn lan tại đất nước này.

Chòng ghẹo mẹ không được bèn hiếp dâm con

Chủ nhật, 15/09/2013 | 13:06
Sáng 20-6, Lê Sỹ Cường từ miền Nam về nhà bố mẹ ở Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) để đón con trai vào với vợ chồng. Thế nhưng, chỉ mấy tiếng đồng hồ sau, từ một người bình thường, Cường đã tự biến mình thành quỷ dữ.

Luật sư nói về trường hợp hiếp dâm xong bị tâm thần

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:44
"Người hiếp dâm thường xuyên có biểu hiện bất thường, tâm thần điên loạn, không làm chủ được mình. Vậy người này có bị xử lý hình sự về tội hiếp dâm không?”, bạn Minh Hạnh ở Lào Cai hỏi.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.