Lý Nhã Kỳ đến phim trường E-book làm việc với đạo diễn Olivier Assayas

Lý Nhã Kỳ đến phim trường E-book làm việc với đạo diễn Olivier Assayas

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 12/12/2017 | 15:41
0
Sau khi công bố vai trò nhà đồng sản xuất bộ phim mới nhất do chồng cũ của ngôi sao Trương Mạn Ngọc “cầm trịch”, Lý Nhã Kỳ đã bay sang Pháp làm việc với đoàn phim E-book cũng như triển khai dự án đầu tư phim thứ hai ở quốc tế.

Là dự án nghệ thuật tranh giải quốc tế năm 2018 của đạo diễn lừng danh Olivier Assayas, E-book khởi quay đúng tiến độ với dàn ê-kíp cực kỳ chuyên nghiệp. Với bối cảnh tại Paris, phía Nam của Pháp và Tây Ban Nha, các diễn viên nổi tiếng như Juliette Binoche (tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 1997), Guillaume Canet (Nam diễn viên xuất sắc nhất Giải Cesar), Vincent Macaign... đã cùng đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert tập trung hết mình trên phim trường để phim có thể đóng máy, chuyển sang giai đoạn hậu kỳ vào Giáng sinh này.

Luôn nổi tiếng là người có mối quan hệ rộng với các ngôi sao, chính khách quốc tế và là khách mời danh dự ở các sự kiện thảm đỏ lớn, uy tín trên thế giới, lần này với vai trò là nhà đầu tư sản xuất phim, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa khẳng định vị thế tên tuổi của mình trong giới sản xuất và làm phim ở quốc tế.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ đến phim trường E-book làm việc với đạo diễn Olivier Assayas

Lý Nhã Kỳ trên phim trường của E-book.

Kiều nữ hào hứng chia sẻ, cô rất vui khi được trò chuyện về chuyên môn với đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert, qua đó cô có thể học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng này.

Cô tâm sự: "Tôi thích cách tổ chức sản xuất phim bên Pháp, mặc dù có hàng trăm con người nhưng họ làm việc và tạo không khí cực kỳ chuyên nghiệp cho các diễn viên. Bất cứ giai đoạn nào, nhà sản xuất đều theo rất sát để đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất cho đạo diễn và ê-kíp. Chất lượng là cái hàng đầu mà mọi người cùng theo đuổi".

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ đến phim trường E-book làm việc với đạo diễn Olivier Assayas (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Olivier Assayas.

Cũng trong chuyến đi Pháp, sau khi làm việc với đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert ở Paris, Lý Nhã Kỳ tiếp tục bay sang Cannes để bàn bạc một dự án điện ảnh quốc tế đình đám khác do “hoa hồng nước Pháp” Marion Cotillard thủ vai. Lý Nhã Kỳ chưa sớm tiết lộ nội dung cũng như thành phần diễn viên, đạo diễn và ê-kíp đoàn phim, vì đây là nguyên tắc của các nhà làm phim quốc tế.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ đến phim trường E-book làm việc với đạo diễn Olivier Assayas (Hình 3).

Thời gian tới, Lý Nhã Kỳ sẽ tái ngộ khán giả ở cương vị diễn viên.

Người phụ nữ của năm do tạp chí Elle bình chọn năm 2017 cho hay, cô sẽ trở lại trước ống kính trong tương lai không xa.

Nói về việc trở lại màn ảnh, Lý Nhã Kỳ chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Tôi đã rời xa màn ảnh gần 4 năm, nhưng nhiều khán giả vẫn luôn nhắc nhớ đến tôi. Họ nhắc đến những vai diễn của tôi và mong muốn một ngày nào đó tôi trở lại. Vì những ân tình và sự ủng hộ đó, tôi đang có kế hoạch trở lại nhằm tri ân và cảm ơn những người yêu mến mình. Khác với vai trò nhà sản xuất phim là tìm cho mình đạo diễn kỳ cựu, khi đóng phim Việt, tôi có khuynh hướng ủng hộ những đạo diễn trẻ, những người có hướng tư duy mới, tràn đầy đam mê và nhiệt huyết cho dự án của mình”.

Ảnh: Linh Lê Paris

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp khó cưỡng giữa trời đông Paris

Thứ 5, 07/12/2017 | 16:42
Trong bộ ảnh mới, nữ doanh nhân – diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện không khỏi ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, cuốn hút.

Lý Nhã Kỳ tình tứ bên nam thần Thái Lan Dome Pakorn

Thứ 2, 20/11/2017 | 10:45
Trong bộ ảnh được thực hiện tại Thái Lan, Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc kiêu sa, đài các bên ngôi sao nổi tiếng xứ chùa vàng Dome Pakorn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.