Lý Nhã Kỳ giản dị, ấm áp trao nhà tình nghĩa ở Hậu Giang

Lý Nhã Kỳ giản dị, ấm áp trao nhà tình nghĩa ở Hậu Giang

Thứ 2, 02/05/2016 | 19:31
0

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Giải Phóng miền Nam (30/4), Lý Nhã Kỳ, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ và phát triển y tế giáo dục Việt Nam đã kết hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị VN văn phòng phía nam và Ủy ban mặt trận tổ quốc thị xã Long Mỹ (Hậu Giang), tổ chức khánh thành trao 02 căn nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tại Long Mỹ (Hậu Giang) trong niềm hân hoan, hạnh phúc của người dân nơi đây.

Với dự án này, Lý Nhã Kỳ đã tài trợ 100 triệu đồng để xây 02 căn nhà và hỗ trợ xây 10 nhà vệ sinh cho 10 hộ gia đình chính sách khác.

Xã hội - Lý Nhã Kỳ giản dị, ấm áp trao nhà tình nghĩa ở Hậu Giang

Xã hội - Lý Nhã Kỳ giản dị, ấm áp trao nhà tình nghĩa ở Hậu Giang (Hình 2).

Xuất hiện tại xứ miệt vườn Long Mỹ (Hậu Giang) giản dị với áo sơ mi trắng, quần đen, tóc mái mưa tươi trẻ, Lý Nhã Kỳ khiến người dân nơi đây phấn chấn bởi sự thân gần, ấm áp của cô. Vừa đặt chân đến, cô đã nồng nhiệt cùng trò chuyện cởi mở về cuộc sống, công việc của người dân làm tan biến mọi khoảng cách giữa một người nổi tiếng và những người dân vất vả xứ miệt vườn.

Lý Nhã Kỳ cũng không quên bày tỏ, cô vô cùng yêu thích phong cảnh, sự êm đềm của mảnh đất này, bởi vậy dù trời nắng nóng nhưng Lý Nhã Kỳ sẵn sàng để đầu trần như tất cả mọi người xung quanh, hào hứng ra vườn thăm thú cây trái, thăm hỏi điều kiện sống của mỗi người dân nơi đây.

Xã hội - Lý Nhã Kỳ giản dị, ấm áp trao nhà tình nghĩa ở Hậu Giang (Hình 3).

Xã hội - Lý Nhã Kỳ giản dị, ấm áp trao nhà tình nghĩa ở Hậu Giang (Hình 4).

Đến với từng cảnh ngộ khó khăn, Lý Nhã Kỳ không khỏi cảm thấy xót xa khi nhìn những căn nhà cũ của các gia đình mà cô tài trợ xây nhà gạch kiên cố. Các hộ gia đình chính sách khó khăn này đều phải sống bên những con rạch khá xa, muốn tới được phải đi xuồng ghe vào. Đây là phương tiện giao thông duy nhất. Chiếc ghe cũng đã cũ, ngồi đông người một chút là nước vào, rất dễ khiến người mới đi ghe phải hú hồn.

Cùng chuyên mục

Nghiên cứu đầu tư đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:56
Thủ tướng giao Bộ GTVT nghiên cứu kết nối giao thông giữa sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối, trên cao hoặc đi ngầm.

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.