Lý Nhã Kỳ không chụp ảnh thì phi công thoát kỷ luật

Lý Nhã Kỳ không chụp ảnh thì phi công thoát kỷ luật

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:06
0
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy: 'Mình thấy Jackie Chan, Nelson Mandela, Angelina Jolie, Mai Phương Thuý cũng được mời như thế suốt'.

Lãnh đạo Cục Hàng không VN cho biết sẽ xử phạt cơ trưởng và tổ bay Airbus 321 của Vietnam Airlines vì đã cho Lý Nhã Kỳ vào buồng lái tạo dáng, chụp ảnh.

Trên chuyến bay VN 595 từ Hồng Kông về TPHCM hôm 11/4. Tuy nhiên gần đây, những bức ảnh chụp Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ (kiểu đồ thể thao) tạo dáng trong buồng lái máy bay được tung trên mạng khiến các quan chức hàng không giật mình. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn đội mũ của phi công và ngồi vào ghế của cơ phó.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ không chụp ảnh thì phi công thoát kỷ luật

'Tự sướng' với mỹ nhân Nhàn một tý xíu, phi công đẹp trai bị kỷ luật

Hành vi này của tổ bay VN 595 đã vi phạm Luật Hàng không dân dụng Việt Nam, uy hiếp nghiêm trọng đến an toàn bay. Cục Hàng không cũng cho biết thêm, trong trường hợp này Lý Nhã Kỳ không có lỗi, theo Cục Hàng không Việt Nam.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cho biết: "Ngày xưa có mấy lần mình bay VNA, JAL, American Airlines ... cơ trưởng biết trên chuyến bay có Miss Vietnam bèn mời lên khoang lái để xem hạ cánh. Việc này được hiểu thì không có gì là vi phạm qui định hàng không cả, các hãng vẫn làm thế mỗi khi họ gặp những người nổi tiếng, chính khách mà cơ trưởng và phi hành đoàn muốn bày tỏ sự quí mến. Mình thấy Jackie Chan, Nelson Mandela, Angelina Jolie, Mai Phương Thuý cũng được mời như thế suốt".

"Có điều chẳng ai chụp ảnh xong rồi đem đăng báo để gây sóng gió dư luận như em Nhàn. Thêm nữa hình như là trong lúc máy bay hạ cánh, cất cánh, không được ai được phép chụp ảnh", Nguyễn Thu Thủy bình luận.

Nguyễn Thúy

Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt

Thứ 6, 10/05/2013 | 10:42
Lãnh đạo Cục Hàng không VN ngày 9/5 cho biết sẽ xử phạt cơ trưởng và tổ bay Airbus 321 của Vietnam Airlines vì đã cho Lý Nhã Kỳ vào buồng lái tạo dáng, chụp ảnh.