Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week

Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week

Thứ 6, 05/07/2013 | 07:30
0
Chỉ ít giờ sau khi các trang mạng tràn ngập phân tích việc cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ ghép ảnh mình được giới truyền thông quốc tế săn đón tại Tuần lễ Thời trang Paris, đêm qua 4/7, trợ lý của của cô đã khẳng định tất cả đều là ảnh “xịn”, có chăng chỉ cắt cúp chứ không ghép ảnh.

Hiện Lý Nhã Kỳ vẫn đang ở Thủ đô Pháp. Mọi hoạt động tại Paris Fashion Week đều được cập nhật thường xuyên, liên tục. Cũng theo cá nhân này, vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại các sự kiện quốc tế, được truyền thông các nước để ý là chuyện rất bình thường. 
Mới đây nhất là loạt ảnh mà cô gửi cho giới truyền thông trong nước về sự kiện tham dự buổi trình diễn của Georges Hobeika - nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Haute Couture.
Tại đây, Lý Nhã Kỳ ngồi ngay ghế hàng đầu và chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Julianne Hough - nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng của "Kỷ nguyên Rock", siêu mẫu Nga Tatiana Dziahileva.
 Bộ váy mà Lý Nhã Kỳ diện trong show diễn do đích thân NTK Georges Hobeika chọn riêng. 
Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã có buổi làm việc và thử trang phục, cũng như trao đổi về phong cách thời trang với NTK lừng danh này. Trong đó, có 2 bức trong chùm ảnh được Lý Nhã Kỳ chia sẻ có vài điểm bất hợp lý và được cư dân mạng mổ xẻ kỹ càng.
Đầu tiên là bức ảnh Lý Nhã Kỳ đứng tạo dáng trước ống kính của phóng viên có một đường vạch mờ kẻ từ dưới khiến nền nhà bị cắt xéo.

Ảnh đã chỉnh sửa với những chi tiết bị cộng đồng mạng “soi”, cho là ghép ảnh:

Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week

Hầu hết cư dân mạng khẳng định đây là một tấm ảnh ghép, thậm chí còn bị ghép vụng."Ảnh ghép 100% rồi còn gì nữa. Đến ở Việt Nam người ta cũng chẳng có kiểu lát sàn kỳ cục thế này, huống hồ là Paris", một dân mạng bình luận.

Còn đây là ảnh gốc do Lý Nhã Kỳ cung cấp:

Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week (Hình 2).

Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week (Hình 3).

Ảnh chụp Facebook của nhiếp ảnh gia Quang Khuê, giải thích việc chỉnh sửa:

Thời gian qua mình có nhận được nhiều chỉ trích về việc ghép ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Paris Fashion Week. Mình không muốn mình đôi co nên up luôn mấy tấm hình gốc đang gây dư luận cho các bạn được rõ. Tấm hình dưới chỉ đơn giản là cắt bỏ 2 người đứng giữa để bố cục tấm ảnh được rõ ràng hơn thôi. Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week (Hình 4).

Ekip của Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Bức hình hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop mà chỉ được ekip cắt, cúp lại. Chúng tôi cho rằng trong một số trường hợp, việc cắt cúp hợp lý không với chủ đích làm sai lệch nội dung bức ảnh nhằm đảm bảo tính thẩm mĩ cho người xem là rất nên làm. Có thể, công chúng đã hơi nhạy cảm với sự việc này”.

Đồng thời, nhiếp ảnh gia Quang Khuê, người phụ trách hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Pháp, đăng trên trang cá nhân về sự việc này cùng với việc đăng tấm hình gốc : 
"Dĩ nhiên, nếu mình muốn ghép, chắc các bạn cũng khó mà nhận ra. Nhưng đây chỉ là ảnh phóng sự, mang giá trị thông tin là chính, nên hy vọng các bạn, nhất là các bạn 'nhiếp ảnh gia' có nghề đừng soi mói thêm nữa nhé".

Dưới đây là một số ảnh Lý Nhã Kỳ tại buổi thử trang phục của NTK Georges Hobeika:

Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week (Hình 5).

Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week (Hình 6).

Hậu trường - Lý Nhã Kỳ thanh minh vụ “ghép ảnh” tại Paris Fashion Week (Hình 7).

Phong Nhĩ

Bóc mẽ ảnh ghép phóng viên nước ngoài săn đón Lý Nhã Kỳ

Thứ 5, 04/07/2013 | 15:44
Bức ảnh LNK tham dự buổi trình diễn của Georges Hobeika đã được cư dân mạng 'phanh phui' chỉ là một bức ảnh ghép.

Không thể không yêu Lý Nhã Kỳ khi xem bộ ảnh này

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:49
Bộ ảnh đẹp lung linh được người đẹp thực hiện trong chuyến ngao du đất Pháp hồi tháng 4 vừa qua.

Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự Tuần lễ thời trang Paris

Thứ 6, 28/06/2013 | 10:00
Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự 3 show của các thương hiệu lớn như Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ 'giải cứu', bất động sản có thoát chết?

Chủ nhật, 23/06/2013 | 15:17
Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt tính đến thời điểm này, khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ.