Lý Nhã Kỳ từng có bao nhiêu người đàn ông?

Lý Nhã Kỳ từng có bao nhiêu người đàn ông?

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:23
0
Người hâm mộ không chỉ quan tâm Lý Nhã Kỳ đeo kim cương mấy chục tỷ, diện váy thương hiệu nào... mà những người đàn ông xung quanh cô cũng khiến dư luận tò mò.
“Chồng tin đồn” Dương Thiết Tâm
Tháng 4/2012, trên nhiều trang mạng xã hội rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ từng kết hôn từ năm 2000. Và người đàn ông được cho là chồng Lý Nhã Kỳ tên là Dương Thiết Tâm, sinh ra ở Vũng Tàu nhưng mang quốc tịch Đức.
Sự kiện - Lý Nhã Kỳ từng có bao nhiêu người đàn ông?
 Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ với người đàn ông Việt kiều Đức
Tuy nhiên, dù bị lộ cả tờ giấy được cho là giấy đăng kí kết hôn với thông tin chính xác về ngày tháng năm sinh, quê quán nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tỏ ra bất ngờ và khẳng định không biết Dương Thiết Tâm là ai.
"Tôi không thể tưởng tượng được những điều riêng tư như vậy họ cũng có thể dựng lên để nhằm hạ thấp danh dự mình. Từ chuyện bằng cấp học hành, đến chuyện yêu ai, chuyện buôn bán kim cương..., chuyện nào tôi cũng phải đính chính và thậm chí giải thích đến tận cùng. Tôi thật sự quá mệt mỏi", Lý Nhã Kỳ nói.
Diễn viên Việt Anh
Năm 2009, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh đóng cùng nhau trong bộ phim Gió nghịch mùa. Trong thời gian quay phim, nhiều tin đồn cho rằng Lý Nhã Kỳ và Việt Anh phải lòng nhau.
Không phủ nhận cũng không khẳng định tin đồn, cặp đôi này còn thường xuyên lên truyền thông khen ngợi nhau là một diễn viên giỏi, thông minh. Thậm chí hai người còn tung ra một bộ ảnh chụp cùng nhau trong trang phục cô dâu, chú rể.
Sự kiện - Lý Nhã Kỳ từng có bao nhiêu người đàn ông? (Hình 2).
 Lý Nhã Kỳ và Việt Anh tung ảnh trong trang phục cô dâu, chú rể bỏ mặc tin đồn yêu đương.
Chính vì thế mà "thị phi" tiếp tục cuốn lấy cặp đôi này. Nhiều người xì xào Lý Nhã Kỳ và Việt Anh bị phát hiện có clip sex. 
Dường như không chịu đựng được áp lực từ dư luận đến ngày 06/10/2010, Việt Anh lên tiếng thừa nhận đã ly hôn nhưng cũng không nói thêm về mối quan hệ với Nhã Kỳ. 
“Chàng nhân viên” và nụ hôn ở Hong Kong
Giữa tháng 3/2011, hình ảnh Lý Nhã Kỳ ôm hôn một người đàn ông ở Hong Kong khiến cư dân mạng phát sốt. Ngay sau khi những hình ảnh riêng tư bị rò rỉ, Lý Nhã Kỳ cũng đã lên tiếng thừa nhận đó là người yêu cô. 
"Đó đúng là bạn trai tôi nhưng chúng tôi mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Sự kiện - Lý Nhã Kỳ từng có bao nhiêu người đàn ông? (Hình 3).
 Người đàn ông đầu tiên Lý Nhã Kỳ thừa nhận yêu
Không chia sẻ cụ thể về tuổi tác, gia thế của bạn trai Lý Nhã Kỳ chỉ "miêu tả" chung chung về một nửa của mình:
"Chắc nhiều người sẽ nghĩ anh ấy là đại gia gì đây. Thực ra, bạn trai tôi năm nay chưa đến 30 tuổi. Anh ấy không phải đại gia, cũng không ăn chơi rầm rộ hay có tiếng tăm gì mà chỉ là một người đi làm trong công ty bình thường. Chắc nhìn ảnh mọi người cũng biết anh ấy là người hoàn toàn lạ lẫm, không có tai tiếng gì và rất ít người biết. Có lẽ mọi người chẳng bao giờ nghĩ tôi sẽ quen một người bình thường như vậy. Nhưng tình yêu thì thật khó nói, không phải cứ là người hơn tuổi thì mới trưởng thành và có khả năng che chở, bảo bọc cho mình".
Tuy nhiên đến thời điểm gần đây không còn thấy Lý Nhã Kỳ nhắc về người đàn ông này. 
Tài tử Tạ Thiên Hoa và nghi án "tình một đêm"
Tháng 7/2012, trên các trang báo mạng của Hong Kong đã đưa tin tài tử Tạ Thiên Hoa qua đêm với cô gái lạ. Và "cô gái lạ" đó chính là Lý Nhã Kỳ của Việt Nam.
Sự kiện - Lý Nhã Kỳ từng có bao nhiêu người đàn ông? (Hình 4).
 Và nghi án Lý Nhã Kỳ "qua đêm" nhà tài tử Tạ Thiên Hoa
Ngay khi báo chí trong nước đưa tải thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm với Tạ Thiên Hoa. Cô cho rằng Tạ Thiên Hoa chỉ cùng một người bạn tiễn cô về hôm đó, không có chuyện cả hai qua đêm cùng nhau, thậm chí phía người đẹp còn dọa kiện tạp chí đưa tin này.
Và người đàn ông bí ẩn...danh giá
Người đàn ông bí gần đây nhất mà Lý Nhã Kỳ nhắc tới "qua loa" khi vướng vào sự cố với tài tử Tạ Thiên Hoa là người xuất thân trong một gia đình gia thế. Cô cũng chia sẻ thêm rằng, người yêu mình thuộc tuyp đàn ông đơn giản và không muốn xuất hiện trước truyền thông. Và trong tình yêu cô luôn tôn trọng quyền tự do của bạn trai mình.
Theo Gia Linh (Kiến thức)

Bất thường trong Bằng ĐH của Lý Nhã Kỳ

Thứ 3, 19/03/2013 | 06:58
Trong khi Lý Nhã Kỳ xin rút khỏi vị trí Đại sứ Du lịch, bằng ĐH của cô gặp vấn đề.

Ngắm dung nhan Lý Nhã Kỳ khi chưa được 'phù phép'

Thứ 6, 15/03/2013 | 08:49
Những bức ảnh về khuôn mặt mộc của mình được Lý Nhã Kỳ không ngại công khai trước công chúng.

Xin rút ở giai đoạn cuối, Lý Nhã Kỳ 'làm giá' ĐSDL?

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:12
Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút đại sứ du lịch 2013-2014 vào giai đoạn nước rút khiến không ít người ngỡ ngàng. Hai lý do mà cô diễn viên này đưa ra là bởi sức khỏe và những ồn ào, thị phi mà cô và bè bạn, người thân phải gánh chịu.