Ly thân ngay đêm tân hôn vì giành nhau thùng tiền mừng cưới

Ly thân ngay đêm tân hôn vì giành nhau thùng tiền mừng cưới

Thứ 3, 22/09/2015 | 13:54
0
Hơn 3 tháng sau đám cưới, hai người đã ra tòa ly hôn.

Tình yêu không bằng thùng tiền cưới

Chuyện về đôi vợ chồng mới cưới chưa được bao lâu đã dẫn nhau ra tòa ly hôn khiến người dân ở Đăk Rla (Đăk Mil, Đăk Nông) bất ngờ, bởi đôi uyên ương ấy có thời gian yêu nhau tới gần 5 năm, phải trải qua sự ngăn cấm của hai bên gia đình, rồi mất một thời gian nữa mới làm được đám cưới với nhau.

Thế nhưng, ở với nhau chưa “ấm hơi”, đôi vợ chồng này đã đùng đùng dẫn nhau ra tòa. Nguyên nhân của sự việc đáng buồn này là việc tranh giành giữ của hồi môn và thùng tiền cưới.

Pháp luật - Ly thân ngay đêm tân hôn vì giành nhau thùng tiền mừng cưới

Anh Đó - Chị Lụa thủa còn hạnh phúc .

Phiên tòa ly hôn kỳ lạ và hy hữu phân xử chuyện ly hôn của đôi vợ chồng Đặng Văn Đó (SN 1985) và Phạm Thị Lụa (SN 1987, trú tại xã Đăk Rla, Đăk Mil, Đăk Nông) diễn ra đã lâu nhưng người dân vẫn còn cười khi nhắc đến vụ việc này.

Anh Đó và chị Lụa trải qua năm năm trời yêu nhau mới được làm đám cưới bởi gia đình chị Lụa không ưng chàng rể có “thành tích” bất hảo từ trong quá khứ. Mãi đến khi anh Đó có việc làm ổn định, lại thấy anh chân tình, đối xử tốt với con gái mình nên cha mẹ chị Lụa xuôi lòng, đồng ý cho hai người nên vợ nên chồng.

Đám cưới đơn sơ hạnh phúc được tổ chức trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè, thế nhưng, không ai ngờ được rằng, ngay sau bữa tiệc cưới đông vui ấy, hai người đã có một cuộc “khẩu chiến” để rồi đường ai nấy đi một cách chóng vánh.

Chia tay vì giành nhau giữ của hồi môn

Sau khi tiễn khách ra về, vợ chồng anh Đó, chị Lụa bắt đầu kiểm tiền mừng đám cưới. Đếm xong, chị Lụa bảo mình là vợ, tay hòm chìa khóa trong nhà thì để chị cất giữ số tài sản đó, đến lúc nào cần dùng, chị sẽ đưa ra. Anh Đó thì lại nói tính chị vốn không cẩn thận chuyện tiền bạc, nên để anh giữ cho chắc hơn.

Hai người giành qua giành lại rồi xảy r

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.