Lynh Japan hợp tác ra mắt Thượng phẩm cho sức khỏe và sắc đẹp - NMN Collagen 30.000

Thứ 4, 07/12/2022 | 14:56
0
Ngày 16/11 vừa qua, Lynh Japan đã tổ chức họp báo ra mắt Thượng phẩm NMN Collagen 30.000 đánh dấu vai trò là nhà phân phối độc quyền sản phẩm tới khách hàng.

Được biết, lễ họp báo ra mắt Thượng phẩm NMN Collagen 30.000 đã diễn ra vô cùng thành công. Tham dự họp báo lần này phải kể đến những nhân vật quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đến sản phẩm như chị Lê Thị Trúc Linh (Lynh Luxury) – Tổng giám đốc công ty Thương mại – Xuất nhập khẩu Lynh Japan; anh Lê Hải Lâm – Giám đốc kinh doanh công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Lynh Japan. Ông Masazuki Murisita – Phụ trách kinh doanh Thị trường Nhật Bản – châu Á - Thái Bình Dương - Công ty Kotobuki Corporation Yuki Factory; Ông Kuhai Morisaka - Phụ trách sản xuất và chuyên môn của nhà máy thuộc Công ty Kotobuki Corporation Yuki Factory; Tiến sĩ - Bác sĩ chuyên gia da liễu Nguyễn Thị Như Lan.

Cần biết - Lynh Japan hợp tác ra mắt Thượng phẩm cho sức khỏe và sắc đẹp - NMN Collagen 30.000

Ngoài ra, họp báo còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương- trực tiếp dẫn chương trình họp báo; Hoa hậu Hà Kiều Anh; Hoa hậu Jennifer Phạm; ca sĩ Nam Em, Á hậu 1 Miss Grand Việt Nam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng hàng chục khách mời và khách hàng tin yêu. Tất cả mọi người đều góp phần tạo nên một buổi lễ họp báo ra mắt diễn ra suôn sẻ và thành công.

Cần biết - Lynh Japan hợp tác ra mắt Thượng phẩm cho sức khỏe và sắc đẹp - NMN Collagen 30.000 (Hình 2).

Đặc biệt, chị Lê Thị Trúc Lynh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong buổi lễ họp báo ra mắt sản phẩm vừa qua. Là người tiên phong đưa NMN Collagen 30.000 ở Nhật Bản về tại Việt Nam, giúp Lynh Japan trở thành nhà phân phối độc quyền của sản phẩm, chị phát biểu: “Để nói về hành trình đưa sản phẩm này về Việt Nam thì thực sự lúc đầu Lynh không nghĩ là mình sẽ rẽ qua một hướng kinh doanh khác bởi vì kinh doanh kim cương và kinh doanh bất động sản đã chiếm gần như hết thời gian của Lynh. Nhưng khi biết về thành phần NMN là một chất kích được gen trường thọ và làm cho con người khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài, Lynh đã bắt đầu tìm hiểu về nó. Tất nhiên, ai cũng đều biết thị trường ở Nhật là một thị trường nghiên cứu và sản xuất tốt nhất trên toàn thế giới về thực phẩm chức năng. Vì vậy, Lynh đã nhờ một người bạn sống tại Nhật tìm hiểu về NMN nói chung và NMN Collagen 30.000 của tập đoàn Kotobuki nói riêng. Lynh biết đây là một sản phẩm cực kỳ mắc ở thị trường Nhật chỉ dành cho giới nhà giàu ở Nhật. Vì vậy, Lynh có một mong muốn rằng đưa sản phẩm này về Việt Nam để dành cho những người không những giàu, mà những người trung bình có thu nhập khá cũng có thể sử dụng về NMN này”.

Cần biết - Lynh Japan hợp tác ra mắt Thượng phẩm cho sức khỏe và sắc đẹp - NMN Collagen 30.000 (Hình 3).

Thật vậy, để đem được sản phẩm NMN Collagen về Việt Nam và tới tay những khách hàng tiêu dùng là cả một quá trình đánh đổi bằng thời gian, công sức và tiền bạc của nữ doanh nhân đầy bản lĩnh Lê Thị Trúc Linh. Nhưng sự đánh đổi đó hoàn toàn xứng đáng bởi những lời khen, những phản hồi tốt đến từ các khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm. “Lynh là một người kinh doanh không nói hay, không PR hay là không marketing giỏi. Nhưng chắc chắn Lynh sẽ đem những sản phẩm tốt nhất về cho khách hàng của mình với giá hợp lý nhất”.

Khác biệt lớn nhất của NMN Collagen 30.000 chính là thành phần độc đáo, đó là sự kết hợp rất đặc biệt của NMN và collagen PO-OG, mà không phải sản phẩm nào cũng có được. NMN là tiền chất của coenzyme NAD+ quan trọng trong cơ thể, NMN có thể được bổ sung để tăng mức độ NAD+, từ đó làm tăng sức mạnh chống lão hóa của protein trường thọ, là điều cần thiết để duy trì chức năng và hoạt động bình thường của tế bào, NMN còn được ví như "Thuốc trường sinh". Chính vì sự kết hợp này mà NMN Collagen 30.000 còn được ví như “chiếc chìa khóa” giúp con người duy trì tuổi thanh xuân qua vẻ đẹp của làn da, dáng vóc, sự dẻo dai và cân bằng sức khỏe. 

Cần biết - Lynh Japan hợp tác ra mắt Thượng phẩm cho sức khỏe và sắc đẹp - NMN Collagen 30.000 (Hình 4).

NMN Collagen 30.000 kết tinh toàn bộ những tâm huyết trong hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm của Kotobuki Corporation Yuki Factory tại nước Nhật. Đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia và các nhân viên đã dồn nhiều công sức, tâm huyết để nghiên cứu, sản xuất và sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất cùng những quy trình bào chế độc đáo chỉ có ở nhà máy Kotobuki để áp dụng vào NMN Collagen 30.000. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cùng những công dụng sức khỏe tuyệt vời mà nó mang lại.

Cần biết - Lynh Japan hợp tác ra mắt Thượng phẩm cho sức khỏe và sắc đẹp - NMN Collagen 30.000 (Hình 5).

Buổi họp báo cũng đã diễn ra lễ ký kết chính thức và công bố sản phẩm đến các vị khách hàng độc quyền giữa giám đốc Lê Thị Trúc Linh và Ông Masazuki Murisita. Hứa hẹn rằng sự hợp tác này sẽ mang đến rất nhiều những sản phẩm xuất sắc và chất lượng trong tương lai sắp tới.

Lynh Japan luôn mong muốn theo đuổi sứ mệnh mang đến “Sắc đẹp vĩnh cửu” cho hàng ngàn chị em phụ nữ trên khắp đất nước Việt Nam. Hy vọng rằng trong tương lai, NMN Collagen 30.000 sẽ ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng bằng chính chất lượng và công dụng của mình.

Hàn Uyên

Tag: hợp tác

Điều kiện thuận lợi để thúc đẩy hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc

Thứ 4, 07/12/2022 | 13:43
Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, ngày 6/12/2022, tại Nhà Quốc hội Hàn Quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Kim Jin Pyo.

iTel hợp tác với GIGAGO cung cấp eSIM cho khách du lịch quốc tế tại Việt Nam

Thứ 4, 07/12/2022 | 11:53
Mạng di động iTel và GIGAGO “bắt tay” mang đến dịch vụ eSIM iTel chất lượng cao dành cho khách du lịch nước ngoài tới Việt Nam. Theo đó, du khách có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao, nghe và nhận tin nhắn mà không cần tháo SIM hay chuyển vùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.