Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus

Thứ 4, 07/09/2022 | 10:43
0
Một cú đúp tuyệt đẹp của Kylian Mbappe đã giúp PSG giành chiến thắng 2-1 trước Juventus. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus

Người thắng

1. Kylian Mbappe
Neymar đã thi đấu nổi bật nhất vào đầu mùa giải với chiến tích ghi bàn của anh. Nhưng Mbappe đã đưa ra lời nhắc nhở kịp thời về lý do tại sao PSG đã làm mọi thứ trong khả năng của họ để giữ anh là đầu tàu của câu lạc bộ trong nhiều năm tới.

Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus (Hình 2).

Mỗi bàn thắng của Mbappe đều đáng kinh ngạc và anh khiến Gleison Bremer trông không có vẻ gì sẽ là người thừa kế ngai vàng phòng ngự của Turin.

2. Benfica
Benfica hẳn sẽ cảm thấy lo lắng khi họ bốc thăm vào bảng H cùng với PSG và Juventus cách đây vài tuần. Nhưng với bằng chứng của màn trình diễn này, gã khổng lồ Bồ Đào Nha có thể hy vọng vào vòng loại trực tiếp mùa giải này.

Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus (Hình 3).

Họ không chỉ khởi đầu mạnh mẽ - đánh bại Maccabi Haifa 2-0 trong trận mở màn - mà còn tránh được việc Juventus kiếm được một điểm ở Paris, nơi có thể là một đòn chí mạng.

3. Keylor Navas
Navas đã không thể hoàn thành việc chuyển nhượng sang Napoli vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Tuy nhiên, anh có thể cảm thấy vui vì vụ chuyển nhượng hỏng ăn này.

Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus (Hình 4).

Ở trận đấu PSG vs Juventus, Gianluigi Donnarumma đã có một màn trình diễn tệ hại. Dù có một vài pha cứu thua tốt nhưng anh vẫn mắc khá nhiều sai lầm, đặc biệt là ở bàn thắng của Weston McKennie khi thủ môn người Italia có pha phán đoán cực tệ. Cơ hội có thể mở ra cho Navas trong những trận tới.

Người thua

1. Massimiliano Allegri
Sau khi nhận những lời chỉ trích vì cách tiếp cận tiêu cực ở trận đấu trước Fiorentina vào cuối tuần, HLV của Bianconeri còn tiêu cực hơn ở trận đấu với PSG. Ông thiết lập đội bóng của mình lùi sâu từ sớm trong nỗ lực bỏ đói Mbappe và phong tỏa bất kỳ khoảng trống nào để khai thác ở phía sau.

Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus (Hình 5).

Tuy nhiên, chiến thuật này đã không thành công khi Mbappe lập một cú đúp sớm. Allegri có thể đã thay đổi câu chuyện cá nhân của mình nếu Juventus có được bàn gỡ hòa trong áp lực muộn của họ, nhưng than ôi, họ đã không làm vậy, có nghĩa là cuộc tranh luận về việc liệu Juventus có nên quyết đoán hơn ngay từ đầu hay không sẽ nổ ra.

2. Bremer
Bremer từng được kỳ vọng sẽ là câu trả lời cho các vấn đề phòng ngự của Juventus vào mùa hè. Nhưng anh trông giống như một gã nghiệp dư trong trận ra mắt Champions League. Trung vệ này không thể theo kịp sự di chuyển của Mbappe, bị hút vào bàn thắng đầu tiên của Mbappe và gần như bị loại vài lần sau đó.

Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus (Hình 6).

Không nghi ngờ gì về việc Bremer là một hậu vệ trẻ xuất sắc - màn trình diễn của anh cho Torino mùa trước đã chứng minh điều đó - nhưng anh cần phải có một màn trình diễn tự tin hơn trong trận đấu tiếp theo của đội bóng ở châu Âu.

3. Neymar
Sau khi kiến ​​tạo cho Mbappe bằng một cú tắc bóng tuyệt vời trong hiệp một, Neymar có thể đã mong đợi người đồng đội cũ của mình sẽ trả ơn vài phút sau khoảng thời gian.

Bóng đá Châu Âu - Ma thuật của Mbappe & kẻ thắng, người thua sau trận PSG vs Juventus (Hình 7).

Thay vào đó, cầu thủ người Pháp đã tự mình ghi bàn thắng, nỗ lực đưa bóng về phía khung thành. Neymar - người đáng lẽ có những pha dứt điểm đơn giản nhất - đã chơi tuyệt hay, nhưng đó là một khoảnh khắc đáng thất vọng sau phản ứng hóa học trước đó của họ.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

Mbappe thừa nhận ở lại PSG vì… lời tổng thống và thể diện nước Pháp

Thứ 3, 06/09/2022 | 16:50
Tiền đạo Mbappe tiết lộ về việc tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã đích thân nói chuyện để giữ anh lại PSG.
Cùng chuyên mục

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.

Thủ môn cứu thua bầm tím mặt, Liverpool vẫn bại với tỷ số đậm

Thứ 6, 12/04/2024 | 08:49
Thủ thành Caoimhin Kelleher đã dính đòn đau ở trận Liverpool vs Atalanta sau một pha dứt điểm từ đối phương.

10 cầu thủ nguy hiểm nhất Champions League: Quốc tịch Anh áp đảo

Thứ 5, 11/04/2024 | 08:34
Trong mùa giải hiện tại của Champions League, nhiều cầu thủ Anh đang nằm trong top 10 những cầu thủ kiến tạo và ghi bàn nhiều nhất giải đấu.

De Bruyne gặp vấn đề nghiêm trọng ngay trước trận đấu Real

Thứ 4, 10/04/2024 | 22:38
Việc Kevin de Bruyne chỉ có thể ngồi dự bị ở trận Tứ kết Champions League lượt đi là một bất ngờ, và đây là điều nằm ngoài toan tính của Pep Guardiola.

Gabriel dùng tay cầm bóng trong vòng cấm nhưng không bị phạt đền

Thứ 4, 10/04/2024 | 08:23
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal mắc sai lầm cực ngớ ngẩn ở trận Tứ kết lượt đi với Bayern Munich, nhưng lại không phải trả giá.