Mặc gợi cảm, dàn mỹ nhân mắc lỗi sự cố trang phục trên sân khấu

Thứ 2, 06/02/2023 | 04:09
0
Nhiều Hoa hậu, Á hậu và người đẹp nổi tiếng trong showbiz vấp phải sự cố váy áo vì một phút bất cẩn.

Xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh diện bộ đầm màu vàng gợi cảm. Tuy nhiên, do chất váy có liệu xuyên thấu, vải mỏng kết hợp với việc chụp dưới ánh đèn flash khiến Phương Anh để lộ nội y. Á hậu Phương Anh đã gửi lời xin lỗi khán giả đồng thời cho biết do ánh sáng hại khiến cô rơi vào tình huống tế nhị. Đồng thời, bản thân người đẹp cũng mặc đồ bảo hộ bên trong chứ không phải cố tình mặc hở.

Trước sự cố của Á hậu Việt Nam 2020, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì không kiểm soát được sự cố trang phục trên. Khẳng định sự cố này là tai nạn ngoài ý muốn của Á hậu Phương Anh và ê-kíp, BTC cuộc thi cho rằng vì không lường hết được hiệu ứng ánh sáng nên mới xảy ra sự cố này.

Diện đầm bó sát tham gia một sự kiện, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị nhận xét kém tinh tế khi để lộ điểm nhạy cảm hớ hênh hằn trên trang phục. 

Tham gia một sự kiện vào tháng 7/2022, ca sĩ Bảo Anh cũng gặp sự cố váy áo. Cụ thể, Bảo Anh diện chiếc váy trắng hở lưng, có nhiều dây được buộc ở phía sau. Vì bận rộn đón các khách mời, nữ ca sĩ 9X không để ý tới vấn đề dây váy bị tuột. Ngay sau đó, ca sĩ Hồng Ngọc đã nhanh chóng giúp Bảo Anh cột lại khi phát hiện ra sự cố. Nhờ đó, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng tránh được những rắc rối. 

Biểu diễn tại chương trình Xin chào Seagames hồi tháng 5/2022, ca sĩ Thủy Tiên cũng gặp sự cố rách váy dò chất liệu phi bóng, không co giãn. Khi sự cố xảy ra, bà xã của Công Vinh bình tĩnh xử lý tình huống và vẫn hoàn thành phần trình diễn. May mắn là chỗ rách không làm lộ điểm nhạy cảm của cơ thể.

Tham gia một sự kiện thời trang vào đầu tháng 10 vừa qua, Hot TikToker Vy Phạm diện đầm trắng cup ngực, đính nơ to bản ở phía sau. Tuy nhiên, trong lúc vén tà váy để tạo dáng, Vy Phạm vô tình làm lộ miếng độn hông màu nude.

Cũng diện chiếc đầm cup ngực đính nơ lớn ở phía sau khi tham dự sự kiện thời trang, hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp phải sự cố khá hài hước. Khi bước từ xe xuống để chụp ảnh, người đẹp phát hiện chiếc nơ bị rơi trên xe bèn ra dấu nhờ ê-kíp ban tổ chức chương trình khắc phục sự cố. Khi được nhân viên giúp chỉnh trang lại váy áo, Đỗ Thị Hà liên tục vẫy tay chào khán giả khi ống kính livestream lia tới.

Khi vô tình làm lộ miếng dán ngực tại sự kiện Vietnam Fashion Week, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng có pha xử lý tinh tế ghi điểm với người hâm mộ.

Phát hiện sự cố, Đỗ Thị Hà bình tĩnh xử lý. Chân dài xứ Thanh vẫn giữ được vẻ thần thái, tay tạo dáng như đang múa uyển chuyển bước đi để che đi điểm nhạy cảm. 

Mặc Hy (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.