Mặc Ronaldo can ngăn, Shayk vẫn

Mặc Ronaldo can ngăn, Shayk vẫn "cởi" để tiến thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Mặc dù Ronaldo đã tỏ ý không hài lòng, song Irina Shayk vẫn cứ “cởi” để tiến thân theo con đường người mẫu.

Gần đây, thông tin về mối quan hệ của CR7 và chân dài xứ Bạch Dương, Irina đã chia tay rộ lên khắp các mặt báo Tây Ban Nha. Vốn không hài lòng về việc Irina liên tục xuất hiện trên tạp chí để “khoe” thân, CR7 đã nhiều lần đề nghị bạn gái của mình ngừng theo đuổi nghiệp người mẫu.

Bên cạnh đó, gia đình tiền đạo người Bồ cũng phản đối ra mặt công việc người mẫu của Irina, đặc biệt là bà mẹ Dolores.

Sự kiện - Mặc Ronaldo can ngăn, Shayk vẫn 'cởi' để tiến thân

Irina lại chụp hình nude

Nhưng, bất chấp sự phản đối từ chính bạn trai và người thân bên gia đình nhà chồng tương lai, kiều nữ đến từ Nga vẫn kiên quyết tiến thân theo con đường người mẫu.

Mới đây, Irina lại vừa xuất hiện trong một bức ảnh khỏa thân, chụp quảng cáo cho nhãn hiệu giày XTi của Tây Ban Nha. Trong bức hình này, siêu mẫu người Nga chỉ diện duy nhất chiếc quần soóc cực ngắn và che hững hờ đôi gò bồng đảo của mình bằng một đôi dép tông màu đỏ.

Hành động của mỹ nhân 26 tuổi này chẳng khác gì thêm dầu vào lửa. Có lẽ, Irina nên nhớ rằng, chuyện tìm kiếm cho mình một cô bồ mới nóng bỏng và hấp dẫn đối với Rô điệu chẳng phải là chuyện gì khó khăn. Chính vì vậy, siêu mẫu xứ Bạch Dương chớ nên dại dột mà tiếp tục thử thách lòng kiên nhẫn của anh chàng bạn trai nổi tiếng đào hoa này.

Thỉnh Ka