Mặc trang phục lộ cơ thể trong đêm

Mặc trang phục lộ cơ thể trong đêm "làm từ thiện"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Xuất hiện trong chương trình từ thiện, giúp người nghèo ở Quảng Bình vào tối 14/8, nữ ca sĩ Minh Hằng diện trang phục ren màu đen 'thủng' lỗ chỗ, lộ nguyên cả cơ thể trên sân khấu. Vài người hát khác thì mặc áo quần ngắn như không thể ngắn hơn. Và họ đang "làm từ thiện".

Trong chương trình văn nghệ 'Đêm mỹ nhân' diễn ra hôm 14/8, với mục đích từ thiện, giúp người nghèo ở Quảng Bình, nhiều nghệ sĩ đình đám như Thủy Tiên, Minh Thu, Hoàng Thùy Linh… hội tụ tại đây với những trang phục hở hang, ngắn cũn cỡn gây phản cảm. Riêng nữ ca sĩ Minh Hằng gây chú ý bởi bộ trang phục táo bạo với áo liền quần, chất liệu trông giống như ren đen, mỏng, 'thủng' lỗ chỗ, khoe da thịt lấp ló và hở xuống tận rốn, phần đũng quần mạng màu đen nhạy cảm hết sức khiến nhiều người ái ngại.

Khán giả ngỡ ngàng về sự gợi cảm quá mức của ca sĩ Minh Hằng (Ảnh: 24h)

Trước đó, Nguoiduatin.vn đã có bài Minh Hằng làm người hâm mộ phát sốt, phản ánh về việc diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc đã hớ hênh hết cỡ trong một clip của cô có tên "Bình minh xua bóng đêm". Nhiều độc giả bình luận rằng, trang phục biểu diễn của một ca sĩ ngày càng nhiễu loạn, từ việc ca sĩ Thủy Tiên "thả rông" đến những trang phục phản cảm, "vô trách nhiệm" với công chúng của nhiều nghệ sĩ khác khi bước lên sân khấu.

Hình ảnh ca sĩ ăn mặc ngắn cũn cỡn trong 'Đêm mỹ nhân'. (Ảnh: VnExpress):

Ca sĩ Yến Trang

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ Thủy Tiên (giữa)

Ca sĩ Thu Minh

Chi Mai