Những cô gái ấy ăn mặc quần áo gợi cảm để gây sự chú ý của những người đàn ông, nhưng thứ kích thích hơn cả với khách hàng của họ lại là những miếng trầu.
Có tới 60 000 gian hàng như vậy được dựng lên dọc theo đường quốc lộ ở Đài Loan.
Ăn trầu là một tập quán lâu đời và bí ẩn của các nước châu Á. Một thống kê cho thấy những miếng trầu được tiêu thụ bởi một phần mười dân số thế giới và một miếng trầu có thể sở hữu lượng chất kích thích tương đương với sáu tách cà phê.
Những trái cây này có nguồn gốc từ cây cau, được gói trong lá trầu. Hương liệu là thuốc lá, quế hoặc vôi tôi thường được sử dụng để gia tăng thêm mùi vị.
Sau nicotine, rượu và cafein, trầu là chất kích thích thần kinh được sử dụng phổ biến thứ tư thế giới.
Những vệt nước đỏ có thể được nhìn thấy trên vỉa hè xung quanh các gian hàng. Đó là chất nước đặc trưng từ hoạt động nhai trầu của khách hàng.
Khách hàng chủ yếu là những người đàn ông lái xe taxi hay xe tải, những người chỉ được dừng lại nghỉ ngơi trong thời gian ngắn và cần sự tỉnh táo để làm việc. Họ cũng thường xuyên nhìn chằm chằm vào những người bán hàng xinh đẹp.
Mặc dù trầu được bán trên toàn châu Á, nhưng phương pháp tiếp thị khác thường này lại chỉ là một truyền thống của Đài Loan.
Những cô gái hoạt động trong các quầy hàng thường xuất thân từ những gia đình nghèo. Các doanh nghiệp kinh doanh trầu cung cấp cơ hội để họ có thu nhập vượt qua tiền lương của nhân viên vệ sinh, các nữ tiếp viên và thậm chí sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của một số trường đại học.
Theo tin tức từ Sydney Morning,