Mafia dùng mỹ nhân kế bẫy các ngôi sao

Mafia dùng mỹ nhân kế bẫy các ngôi sao

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Việc một số cầu thủ Thụy Điển bị gái gọi làm phiền khiến nhiều người nhớ lại cảnh báo về những âm mưu của mafia.

Những ngôi sao bóng đá hưởng lương bạc triệu và không ít trong số họ từng sa đà vào các cuộc ăn chơi thác loạn. Nhưng đến Euro 2012 này, số ngôi sao giàu có từng “dính phốt”, đặc biệt là thích ghẹo nguyệt tìm hoa như Rooney, Balotelli hay Defoe sẽ phải cẩn thận giữ mình. Họ, theo thông tin của Sunday Sports đã nằm trong tầm ngắm của một tổ chức mafia chuyên dùng gái gạ tình, tống tiền với thủ đoạn hết sức tinh vi và liều lĩnh.

Bóng đá Quốc tế - Mafia dùng mỹ nhân kế bẫy các ngôi sao

Những cô gái bán hoa lởn vởn quanh khách sạn có đội tuyển dự Euro 2012

“Mỹ nhân kế” chẳng chừa ai

Chuyện các ngôi sao đội tuyển Anh bị mafia đưa vào tầm ngắm thực ra đã được Sunday Sports cảnh báo từ trước khi Euro 2012 bắt đầu. Nhưng vào thời điểm đó, thông tin mà Sunday Sports công bố đã không thu hút được sự chú ý lớn. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thậm chí còn cho rằng đây chỉ là thông tin nhằm mục đích giật gân, câu khách. FA tin rằng sau khi đã chịu chi hàng ngàn bảng thuê vệ sỹ bảo vệ nghiêm ngặt khách sạn và yêu cầu chính quyền Ukraine phải có trách nhiệm, an ninh và an toàn tính mạng của các thành viên đội tuyển Anh sẽ được đảm bảo một cách tuyệt đối.

Nhưng vào Euro 2012, chuyện xảy ra với đội tuyển Thụy Điển lại cho thấy mafia có thể phá vỡ mọi hàng rào an ninh chắc chắn nhất. Theo đó, ngay trước trận ra quân gặp chủ nhà Ukraine, liên tiếp ba ngôi sao của đội tuyển này là Tobias Hysen, Johan Elmander và Emir Bajrani đã tố chuyện họ bị gạ tình qua điện thoại. Theo tường trình của Elmander trước ban huấn luyện đội tuyển, anh nhận được một vài tin nhắn làm quen rồi gạ gẫm qua đêm từ một số máy lạ ngay khi vừa nhập phòng khách sạn Koncha Zaspa, ngoại ô Thủ đô Kiev (Ukraine).

Không chỉ nhắn tin, những cô gái lạ mặt còn gọi điện thoại nói chuyện với Elmander và Koncha rằng họ không phải gái bán dâm mà là gái nhà lành hâm mộ các ngôi sao bóng đá cuồng nhiệt. Khi lời gạ gẫm theo kiểu tình cho không biếu không bị từ chối, các cô gái lạ mặt này còn tiếp tục trò quấy rối điện thoại liên tục. Elmander cho biết: “Họ thậm chí còn nhắn cả địa chỉ phòng khách sạn mời chúng tôi đến”. Trong khi, Koncha khẳng định anh đã đọc được những thông tin trên mạng bịa đặt rằng anh và Tobias đã lên giường với các cô gái gọi điện quấy rối. Cực chẳng đã, các ngôi sao Thụy Điển đành phải tắt điện thoại và báo cáo lên ban huấn luyện công khai thông tin điều tra, mọi chuyện mới tạm chấm dứt.

Chuyện xảy ra tại đội tuyển Thụy Điển khiến nhiều fan hâm mộ Anh giật mình nhớ lại thông tin mà Sunday Sports từng đề cập. Phản ứng gần như ngay lập tức, phóng viên của Sunday Sports tại Kiev, Artem Mayokovsky khẳng định mình đã có bằng chứng về việc Mafia đang chuẩn bị một kế hoạch tấn công vào các ngôi sao triệu phú của đội tuyển Anh. Nếu thông tin này được khẳng định, thì có thể khẳng định Mafia không chừa bất kỳ mục tiêu nào, miễn sao mục tiêu ấy mang về tiền bạc.

Hé lộ về cạm bẫy sắp đẹp

Những chiêu trò mà ngôi sao Thụy Điện dính phải hay Sunday Sports cảnh báo đội tuyển Anh thực ra không phải là thủ đoạn mới trong thế giới ngầm tại Ukraine. Ở đất nước Đông Âu này, mại dâm không được coi là hợp pháp nhưng vẫn tồn tại và phát triển công khai nhờ sự đỡ đầu của các thế lực đen tối. Bằng thủ đoạn tương tự như đã làm với các ngôi sao đội tuyển Thụy Điển, mafia từng khiến không ít quan chức trong chính trường Ukraine rơi vào cảnh thân bại danh liệt, hoặc trở thành con tin của mình.

Theo điều tra của Artem Mayokovsky, ngôi sao của các đội tuyển dự Euro 2012 không mang lại những lợi ích về chính trị. Nhưng các bố già đã đánh hơi thấy khả năng kiếm được những khoản tiền khổng lồ nếu đưa được họ vào tròng. Với sự nhạy cảm này, hàng loạt gái bán hoa xinh đẹp nhất, bốc lửa nhất đã được tuyển chọn. Ngoài việc nhắn tin, gọi điện hẹn hò, những “bướm đêm” này còn được giao nhiệm vụ lượn lờ quanh trại tập trung của các đội tuyển có ngôi sao ăn chơi lọt vào tầm ngắm. Khi con mồi đã dính bẫy, các cô gái nhận lệnh sẵn sẽ dẫn họ đến một địa điểm được sắp xếp từ trước. Tại đó, cuộc mây mưa sẽ bị camera ghi trộm. Điểm cuối cùng của quy trình, một giao dịch sẽ được gửi tới nạn nhân, yêu cầu phải đổi clip sex bằng hàng triệu euro. Nếu không, mafia sẽ phát tán lên mạng, gửi đến cho gia đình, người thân và cả câu lạc bộ khiến nạn nhân phải rơi vào cảnh thân bại danh liệt.

Trước những hé lộ kinh khủng này, ban huấn luyện 16 đội tuyển đều khẳng định họ đã cảnh báo các ngôi sao và yêu cầu họ triệt để giữ mình. Đội tuyển Anh, với ba ngôi sao bị chỉ đích danh là con mồi gồm Rooney, Terry và Ashley Cole - những cầu thủ từng dính bê bối trêu hoa, ghẹo nguyệt, thậm chí còn cấm cửa không cho các thành viên được phép ra ngoài hay liên lạc với người lạ vào ban đêm. Có thể vì sự cẩn trọng cao độ ấy, mà đến giờ, bẫy tình dục của thế giới ngầm giăng ra với các ngôi sao dự Euro 2012 vẫn chưa bị sập. Nhưng hãy coi chừng, những kẻ xấu sẽ chưa dừng lại, cho đến khi chúng đạt được mục đích của mình.

Đội tuyển Anh bị dọa giết

Không chỉ lọt vào tầm ngắm của các đường dây chuyên bẫy tình dục, những ngôi sao da màu của đội tuyển Anh còn trở thành đối tượng bị săn đuổi của một nhóm theo chủ nghĩa phát xít mới. Nhóm này tự xưng là "Hội những người yêu nước" ở Ukraine. Điều hành nhóm, tên trùm Serhiy Syvachuk đã tuyên bố sẽ lấy mạng Ashley Cole, Ashley Young hay bất cứ ngôi sao da màu nào của đội tuyển Anh, chỉ nhằm mục tiêu gây sốc cho dư luận quốc tế. Tuy nhiên, âm mưu này sau đó đã bị chính quyền Ukraine đảm bảo triệt hạ từ trong trứng nước.

Gia Mẫn


Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.