Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch

Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch

Thứ 7, 23/03/2013 | 19:54
0
Đang đỗ trong xưởng sửa chữa ô tô, một chiếc xế hộp mang nhãn hiệu BMW bất nhờ lao qua đường, leo lên vỉa hè đối diện trước khi húc đổ lan can bằng sắt và bay xuống sông Tô Lịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h45 hôm nay, ngày 23/3, trên khúc sông Tô Lịch, đoạn chảy qua phố Nguyễn Ngọc Vũ, gần cầu Nhân Mục (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, chiếc ô tô 4 chỗ nhãn hiệu BMW, mang BKS: 29V - 3099 đang đỗ trong xưởng tại xưởng sửa chữa và kinh doanh ô tô Long Việt (số 167 đường Nguyễn Ngọc Vũ) thì có một nhân viên sửa chữa xe ngồi lên xe và bật nhạc.

Trong lúc “đung đưa” với tiếng nhạc bốc lửa, vị nhân viên này vô tình đạp vào chân ga xe. Có thể lúc này chiếc xe đang nổ máy và đã vào số nên liền lao qua đường rồi chèo lên vỉa hè đối diện trước khi húc đổ rào chắn bắt sắt và bay xuống sông.

 > Xem thêm: Video: Ô tô lao xuống sông Tô Lịch

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch

“Tôi đang đi trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, bất ngờ nhìn thấy một chiếc xe ô tô màu ghi, lao qua đường với vận tốc rất nhanh. Sau đó chiếc xe leo lên vỉa hè, húc đổ ràng rào và bay xuống sông. Sau khi chiếc xe lao xuống sông, có một thanh niên chui ra từ xe”, một người dân sống gần hiệu sửa xe Long Việt cho hay.

Cũng theo người dân này, rất may trong lúc lao qua đường, chiếc xế hộp kia không tông phải người và phương tiện nào đang lưu thông nên vụ tai nạn không gây thương tích và thiệt hại về người.

Anh Tiến, người làm trong xưởng xe Long Việt cho biết, công ty của anh chuyên mua bán kí gửi các loại xe ôtô đã qua sử dụng, chiếc xe BMW này đời từ năm 2003 - 2004, giá hiện nay vào khoảng gần một tỉ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ xưởng sửa chữa đã phối hợp với lực lượng cứu hộ trục với chiếc xe lên bờ. Đến 16h50 cùng ngày, chiếc xe đã được kéo lên bờ.

Theo ghi nhận của PV, sau khi được kéo lên bờ, toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn hy hữu này đã thu hút nhiều người dân tò mò kéo tới hai bên bờ sông chứng kiến sự việc. Giao thông trên đường Nguyễn Ngọc Vũ và đường Láng đoạn qua khúc sông này cũng vì vậy mà bị tắc nghẽn trong một khoảng thời gian khá dài. Chỉ sau khi chiếc xế hộp được trục vớt, tình hình mới được khắc phục.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Người đưa tin ghi lại tại hiện trường:

 

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 2).

Xê hộp tắm sông.

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 3).

Phải mất hơn 1 giờ đồng hồ, chiếc xe mới được trục vớt lên bờ.

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 4).

Chiếc xế hộp đã bị hư hỏng toàn bộ phần đầu xe.

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 5).

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 6).

Rất đông người dân tò mò đã kéo tới hiện trường chứng kiến vụ ai nạn hy hữu.

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 7).

Hiệu sửa chữa xe Long Việt.

Xã hội - Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch (Hình 8).

Cận cảnh đoản hàng rào sắt bên bờ sông bị chiếc xế hộp húc đổ.

Quyết Nguyễn

Tai nạn lao động nhiều nhất ở ngành khai thác mỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Những ngành nghề để xảy ra nhiều tai nạn lao động nhất là: Khai thác mỏ, xây dựng (68 người chết, chiếm tỷ lệ 11,84% trên tổng số người chết vì tai nạn lao động); gia công kim loại, lắp ráp cơ khí và các thợ có liên quan (37 người chết, chiếm tỷ lệ 6,64%)...

Tai nạn đường sắt nghiêm trọng gây ùn tắc quốc lộ 1A

Thứ 7, 16/03/2013 | 09:20
Khoảng 16h40' chiều 15/3, tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), hai nam sinh bất cẩn khi băng qua đường sắt đã bị tàu hỏa kéo lê hơn 400m.

Nhân chứng kể lại vụ tai nạn giao thông thảm khốc 8/3

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:54
Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 0 giờ 40 phút ngày 8-3 tại km 1497+150, quốc lộ 1A, đoạn qua phố Nghĩa Bình (phường Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa) khiến 11 người chết, 73 người bị thương. Tang thương trải dọc nhiều tỉnh miền Trung, rất nhiều người dân đang trong tình trạng nguy kịch.