Mai Ngô mắc sự cố khi trình diễn thời trang quá "nhập tâm"

Thứ 7, 05/11/2022 | 10:45
0
Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Mai Ngô đắt show tham gia các sự kiện giải trí.

Mai Ngô khoe dáng thon gọn sau một thời gian dài nỗ lực siết dáng, giảm cân. Cô chọn mặc chiếc váy lưới với độ ngắn vừa phải khoe chân thon dài.

Từng có nhiều năm hoạt động trong showbiz với nhiều vai trò từ người mẫu, dancer, ca sĩ và gần đây nhất là danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Mai Ngô nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô đắt show tham gia những sự kiện giải trí sau khi có danh hiệu người đẹp. 

Trong sự kiện gần đây, Mai Ngô được mời trình diễn thời trang ở một sự kiện đặc biệt. Cô mặc thiết kế váy mỏng như sương, chất liệu lấp lánh bắt sáng dưới ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, vì chiếc váy quá ngắn, Mai Ngô trình diễn thời trang quá nhập tâm nên khi bị lộ nội y cô không hề hay biết.

Đây là sự cố thời trang nghiêm trọng mà Mai Ngô từng mắc phải sau khi có danh hiệu người đẹp. 

Khác với kiểu váy bodysuit phủ tà bên ngoài, váy ngắn có nguy cơ lộ nội y cao hơn. Ngoài ra, với nhiều trang phục, phần nội y không có sự đồng bộ với trang phục mặc bên ngoài về màu sắc nên càng gây chú ý khi sự cố thời trang xảy ra.

Trước Mai Ngô, có rất nhiều mỹ nhân Việt từng mắc phải sự cố thời trang này. Vì váy mặc bên ngoài quá ngắn, khi di chuyển sẽ có nguy cơ tà váy bị rút lại, dẫn tới những khoảnh khắc hớ hênh. Vậy nên, nhiều người lựa chọn mặc quần bảo hộ hoặc mặc quần tất để bảo vệ hình ảnh an toàn, tránh dẫn tới những hình ảnh kém duyên ngoài ý muốn. 

Việc mặc quần tất được nhiều người mẫu lựa chọn khi trình diễn trên sân khấu. Nhất là khi họ mặc những trang phục cắt xẻ hiểm hóc, quá ngắn hoặc có độ xuyên thấu cao. Trong khi đó, quần bảo hộ lại được các ca sĩ lựa chọn nhiều hơn mỗi lần đi hát. 

Minh Hẳng từng để lộ nội y khi mặc váy ngắn đi hát. Cô là một trong những người đẹp thường xuyên mắc phải những lỗi thời trang ngoài ý muốn. Để theo đuổi phong cách gợi cảm, đôi khi nghệ sĩ phải chấp nhận những rủi ro về mặt hình ảnh khi mặc trang phục táo bạo.

Ngoài lựa chọn trang phục có độ dài hợp lý thì việc sử dụng nội y tiệp màu với trang phục bên ngoài, sử dụng quần bảo hộ, tất da chân... sẽ là lựa chọn an toàn để bảo vệ hình ảnh của bạn trước đám đông.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nam thanh niên đột quỵ khi đang chơi cầu lông

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:06
Bệnh nhân trẻ, nam giới 32 tuổi, khi đang chơi cầu lông cùng bạn, bệnh nhân đột ngột liệt nửa người trái và thất ngôn.

Mark Zuckerberg: CEO Nvidia chính là "Taylor Swift của ngành công nghệ"

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
"Ông chủ" của Meta đã không tiếc lời khen dành cho CEO Nvidia - Jensen Huang trong lĩnh vực công nghệ.

Công thức cánh gà nướng ngũ vị cho bữa cơm ngày cuối tuần

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
Cánh gà nướng ngũ vị là món ăn không chỉ các bạn nhỏ mà người lớn cũng vô cùng yêu thích.

Bentley Continental GT Azure V8 có màu sơn Topaz Blue đầu tiên về Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:52
Siêu phẩm Bentley Continental GT Azure V8 vừa có mặt tại Việt Nam và có giá bán hơn 21 tỷ đồng.

TikToker Phạm Thoại tổ chức đám cưới ở Hải Phòng với bạn gái yêu 5 năm?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:45
Sáng 29/3, lễ thành hôn của Phạm Thoại và Khánh Vân diễn ra tại Hải Phòng. Tuy nhiên, một người thân của nam TikToker nói đây chỉ là trò PR cho phiên live sắp tới.