Maja Nilsson: WAGs sao Man United gây bão khi khoe vòng 1 lấp ló

Thứ 5, 11/08/2022 | 16:02
0
Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng Maja Nilsson – vợ trung vệ Lindelof của Man United khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi khoe loạt ảnh áo tắm đầy gợi cảm.
Hậu trường - Maja Nilsson: WAGs sao Man United gây bão khi khoe vòng 1 lấp ló

Maja đang tận hưởng một kỳ nghỉ đầy nắng ở Hy Lạp trong khi Lindelof tập luyện với United tại Carrington sau một khởi đầu mùa giải kém cỏi. Người đẹp Thụy Điển đã chụp một vài bức ảnh tự sướng trong bộ áo tắm toàn thân màu xanh lam khi cô tắm nắng và chia sẻ những bức ảnh trên Instagram.

Blogger nổi tiếng và bà mẹ hai con đã đưa ra chú thích sau bằng tiếng Thụy Điển: "Một phút cho bản thân tôi và sau đó là… Tôi sẽ phải hỏi để nói về điều đó."

Bức ảnh đó đã thu hút hơn 16.000 lượt thích và một lượng bình luận của 243.000 người theo dõi cô ấy.

Phần lớn các fan đều trầm trồ trước vẻ đẹp về hình thể, đặc biệt là vòng 1 của vợ Lindelof:

  • WOWOWOWOW
  • Gì đó Babe ơi?
  • Tuyệt đẹp
  • Không thể như thế được
  • Quá đẹp

Maja Nilsson không phải một nàng WAG quá nổi bật, nhưng luôn có sức hút đặc biệt. Cô thường xuyên đăng lên trang Instagram cá nhân những hình ảnh du lịch cùng chồng như một cách để tiếp thêm động lực cho Lindelof.

Ngoài nghề chính là một chuyên gia về tiếp thị, Maja còn là một blogger, một nhà văn với khiếu hài hước đáng nể và phong cách hành văn khá lạ. Cô từng chỉ trích ban lãnh đạo Man United khi Lindelof gặp khó khăn tại CLB mới.

Bên cạnh đó, Maja cũng không ít lần bày tỏ sự ủng hộ với màu áo đỏ của Man United qua trang Instagram cá nhân. Vào đầu năm 2022, Maja và các con đã bị hoảng sợ khi trộm vào nhà. Sau khi vô hiệu hóa hệ thống chuông báo động, đám trộm đã trèo qua tường rào rồi đập vỡ cửa kính để xông vào nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ trộm, chỉ có cô vợ Maja và hai đứa con ở nhà còn Lindelof đang dự trận MU vs Brentford.

 “Tất cả những gì chúng tôi làm là cố gắng khóa trái cửa phòng khi đám trộm xông vào nhà”, nàng WAG Maja đã viết trên mạng xã hội Instagram, “Đó rõ ràng là một khoảnh khắc rất khủng khiếp đối với gia đình tôi”. May mắn là vợ con của Lindelof không bị hề hấn gì, bởi đám trộm chỉ chăm chăm vào vơ vét tài sản rồi nhanh chóng bỏ đi. Lindelof buộc phải xin HLV tạm quyền Ralf Rangnick nghỉ vào trận để đưa vợ con về Thụy Điển cho an toàn.

Lúc này, Lindelof chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở hàng thủ Man United sau hi HLV Erik Ten Hag mang về Lisandro Martinez. Ở ngày ra quân. Ten Hag dùng cặp Maguire – Lisandro đá chính còn Varane hay Lindelof dự bị.

Lindelof lúc này vẫn cố gắng để có thể tranh suất đá chính ở Man United. Tuy nhiên, với sự đa năng của Lisandro, Maguire đã tìm lại phong độ, cơ hội cho Varane hay Lindelof là khá ít ỏi. Tất nhiên với mùa giải đặc biệt như 2022/23 (chen giữa là VCK World Cup 2022), mọi thứ vẫn còn ở phía trước với Varane và Lindelof. Vấn đề là Lindelof cần kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ.

Những hình ảnh gợi cảm của Maja trong đồ 2 mảnh:

Hậu trường - Maja Nilsson: WAGs sao Man United gây bão khi khoe vòng 1 lấp ló (Hình 2).
Hậu trường - Maja Nilsson: WAGs sao Man United gây bão khi khoe vòng 1 lấp ló (Hình 3).
Hậu trường - Maja Nilsson: WAGs sao Man United gây bão khi khoe vòng 1 lấp ló (Hình 4).

 

DUY PHONG

Tag: Lindelof

Man United không phải mảnh đất tốt cho các chân sút già

Thứ 4, 10/08/2022 | 16:46
MU đã ký hợp đồng với hơn 30 cầu thủ với giá từ 10 triệu bảng trở lên kể từ Sir Alex Ferguson nhưng không một ai thành công và chỉ có 2 trường hợp được bán kiếm lời.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.