Màn hình cảm ứng từ hơi nước

Màn hình cảm ứng từ hơi nước

Thứ 7, 12/01/2013 | 09:16
0
Màn hình này đáp ứng được bất kỳ thao tác nào như trên một máy tính bảng.

Tại triển lãm CES năm nay, một công ty có tên Displair đã giới thiệu với khách tham quan sản phẩm độc đáo là một máy chiếu sử dụng màn hình cảm ứng làm từ…hơi nước.

Chiếc máy này được kết nối với thiết bị cảm ứng, được trang bị một máy quay, cảm biến và máy chiếu để phóng chiếu màn hình lên một "bức tường" làm từ hơi nước.

Công nghệ - Màn hình cảm ứng từ hơi nước Chơi Ninja Fruit trên Displair cũng rất mượt

Mặc dù hình ảnh được tái hiện trong không khí, người dùng hoàn toàn có thể chạm tay và tương tác với màn hình đó. Thậm chí bạn có thể làm bất cứ điều gì trên Displair giống như các thao tác trên một máy tính bảng.

Được biết Displair sẽ tấn công thị trường vào quý 3 năm nay đối với các khách hàng doanh nghiệp và sẽ có giá khoảng 10.000 USD (khoảng 208 triệu đồng) mỗi máy. Khách hàng cá nhân cũng sẽ có cơ hội sở hữu thiết bị độc đáo này trong vòng … 5 năm nữa.

Theo TTVN

Lộ diện điện thoại màn hình cong của Samsung

Thứ 6, 11/01/2013 | 09:01
Sau nhiều chờ đợi, chiếc điện thoại với màn hình OLED uốn cong của hãng Hàn Quốc cũng xuất hiện tại triển lãm CES 2013 và thu hút sự tò mò của khách tham quan.

Hết lỗi màn hình, nút nguồn iPhone 5 lại vướng lỗi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Sau lỗi màn hình được nhà phát triển game tại Anh phát hiện chưa lâu, iPhone 5 của Apple lại bị phát hiện lỗi mới nằm ở nút nguồn.