Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn

Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn

Chủ nhật, 25/08/2013 | 15:18
0
Một clip tỏ tình rất lãng mạn giữa chốn đông người, có dàn nhạc đệm, có xe lửa "mang thông điệp tình yêu"… Nhưng đến phút cuối, chàng trai đã bị cô gái từ chối bằng một hành động rất tàn nhẫn khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương cảm.

Khi chàng trai quỳ xuống để tỏ tình thì cô gái ngượng ngùng không chấp nhận. Nhưng chàng trai vẫn quỳ và kể lể dài dòng, cô gái giật cây đàn của dàn nhạc công đập thẳng vào đầu khiến chàng trai nằm gục tại chỗ, rồi bỏ đi.

Đoạn video clip tỏ tình trên Youtube mấy hôm nay thu hút hàng trăm nghìn lượt xem bình luận của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra cảm thông và tiếc nuối cho anh chàng này. “Thật tội nghiệp cho anh, tỏ tình nghiêm túc thế này mà vẫn còn bị ăn đàn”, Facebooker Naichiecxe nói. “Xem xong tôi chỉ biết hát bài "đập vỡ cây đàn giận đời bạc trắng như vôi, đập vỡ cây đàn giận đời đổi trắng thay đen" để tặng anh”, facebooker Thành chia sẻ.

Xã hội - Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn
Xã hội - Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn (Hình 2).
Xã hội - Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn (Hình 3).
Xã hội - Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn (Hình 4).
Xã hội - Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn (Hình 5).

Hành động của cô gái khiến cũng không ít người bức xúc. Nick name Dubie nói: “Không đồng ý thì cũng phải giữ thể diện cho người ta, làm vậy là quá tội cho anh chàng kia, đập cây đàn vào đầu ngớ người luôn”.

Nhưng cũng có người ủng hộ cô gái: “Biết là thế, nhưng tình cảm chưa đi đến đâu mà đã làm ầm ỹ làm mất mặt người ta, không “ăn đàn” mới là lạ”.

Clip không cho biết vụ việc xảy ra ở đâu, vào lúc nào, nên một số bình luận cho thấy có thể đây chỉ là một video dàn dựng. " Hành động cầm cây đàn đánh vào đầu giống như diễn ra trên sân khấu kịch, chàng trai không bị làm sao hết", nick Thaovu nói. Còn Hoaphung nghi ngờ: "Có thể đây chỉ là một pha trình diễn nơi công cộng để 'gây cảm hứng cho người xem' mà thôi"...

Theo Vnexpress.net

Vụ tỏ tình chấn động Sài Gòn những năm 1960

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:48
Màn tỏ tình "có 1-0-2" của Nguyễn Cao Kỳ đã gây chấn động dư luận Sài Gòn những năm 1960.

Chàng trai nghèo tỏ tình ‘không thể ngọt ngào hơn’

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:38
Một clip vừa ngọt ngào, vừa hài hước khiến người xem thích thú.

Sao phim khiêu dâm dùng ngực trần tỏ tình với Neymar

Chủ nhật, 23/06/2013 | 14:13
Danh sách fan nữ hâm mộ Neymar vừa xuất hiện thêm một gương mặt vô cùng bốc lửa.

Video: Cặp đồng tính nữ tỏ tình không thể ngọt ngào hơn

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:09
Trong sự kiện hưởng ứng ngày quốc tế chống kỳ thị với người đồng tính, song tính và chuyển giới - Loud& Proud, một cặp đôi đồng tính nữ đã có màn tỏ tình gây chấn động.

Thầy giáo sốc nặng khi bị học sinh 13 tuổi tỏ tình

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:34
Là thầy giáo trẻ dạy tại một trường tư thục ở TP HCM, thời gian đầu tôi thực sự bị sốc trước những lời tỏ tình của không ít nữ sinh, trong đó có cả những em mới 13 tuổi, đang học lớp 8.

Nữ sinh chỉ thích tỏ tình bằng ngực

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:41
Yêu ai, thích ai, những cô gái thích chơi ngông ấy cứ việc viết, xăm thông điệp tình yêu lên ngực rồi chụp ảnh, ghi hình gửi cho người đã lọt vào mắt xanh của mình.