Man United và Man City đều mất quân sau trận derby Manchester

Thứ 2, 03/10/2022 | 11:17
0
Kyle Walker và Raphael Varane đều rời sân từ sớm trong trận derby Manchester với những vấn đề khác nhau.
Bóng đá Anh - Man United và Man City đều mất quân sau trận derby Manchester

 

Vào tối qua (2/10), Man City với lợi thế sân nhà và phong độ chói sáng của cặp Phil Foden và Erling Haalad đã khiến cho hàng thủ Man United tan nát. Kết thúc hiệp 1 tỷ số đã là 4-0 cho nửa xanh thành Manchester.

Khi hết trận, 2 cầu thủ trên đều có riêng cho mình hat-trick. Ngoài điểm nhấn là bàn thắng, việc các cầu thủ của hai đội rời sân vì chấn thương cũng là một trong những điểm nhấn ở hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 40, Raphael Varane buộc phải rời sân nhường vị trí cho Victor Lindelof.

Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề khi cố gắng ngăn cản cú đá rất mạnh của Kevin de Bruyne. Thậm chí Bruno Fernandes đã nổi nóng khi trọng tài chính không dừng tình huống để các nhân viên y tế vào chăm sóc cho trung vệ sinh năm 1993.

Khi đó, các cầu thủ Man City vẫn cố gắng phối hợp và dứt điểm, mặc cho ngôi sao người Pháp nằm sân đau đớn. Varane dù nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế nhưng không thể tiếp tục thi đấu. Hiện chưa rõ Varane có thể thi đấu ở Europa League vào thứ Sáu tới hay không. Nếu không, có khả năng Victor Lindelof hay Harry Maguire sẽ được chọn.

1 phút sau đến lượt, Man City cũng buộc phải có sự thay đổi bất đắc dĩ. Theo đó Kyle Walker được thay thế bởi Sergio Gomez. Cầu thủ người Anh dính chấn thương trong một tình huống nỗ lực cứu bóng ở gần đường biên, Walker tỏ ra khá đau và xin được thay người.

Vấn đề của Kyle Walker xem ra còn nghiêm trọng hơn Varane, chưa biết là anh có thể ra sân vào giữa tuần tới trong trận đấu ở Champions League của Man City hay không. 

DUY PHONG

Tag: Varane

Ten Hag: Man United không chỉ tập trung vào Haaland

Thứ 7, 01/10/2022 | 12:47
HLV Erik ten Hag cho rằng, trận derby Manchester là màn so tài của 2 đội bóng thành Manchester và MU sẽ không chỉ tập trung vào Erling Haaland.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.