Man xanh “chết hụt” ở Etihad

Man xanh “chết hụt” ở Etihad

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– May mắn cầm hòa Sunderland 33 ngay tại Etihad, đoàn quân của HLV Mancini đang đối mặt với nguy cơ bị người hàng xóm Man Utd bỏ xa trên BXH.

Cố gắng chơi tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khia cuộc, nhưng sự thiếu vắng Aguero khiến hàng công của Man City tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Sunderland. Trong khi đó, lối chơi phòng ngự phản công của đội khách thật sự gây cho Man City nhiều sự khó chịu.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua ở phút 31. Sessegnon sau pha đi bóng kĩ thuật, đã tung ra đường chuyền thuận lợi để Larsson cứa lòng kĩ thuật đánh bại Joe Hart.

Bóng đá Quốc tế - Man xanh “chết hụt” ở Etihad

Larsson bất ngờ đem lại bàn thắng cho Sunderland

Sau bàn thua, Man City tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Cuối cùng, mọi nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. 2 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Edin Dzeko bị hậu vệ Sunderland cản phá trái phép trong vòng cấm, sau đó Mario Balotelli đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú sút không thể cản phá trên chấm 11m.

Tuy nhiên, trong phút bù giờ cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất, các vị khách lại bất ngờ có bàn thắng thứ 2. Từ đường tạt bóng chuẩn xác của Sessegnon, Nicklas Bendtner dễ dàng đánh bại thủ thành Joe Hart, Sunderland vượt lên dẫn 2-1 trước giờ nghỉ.

Bước vào hiệp 2, Sunderland lại tiếp tục gây bất ngờ khi có bàn thắng thứ 3 ở phút 51. Từ một pha phản công nhanh bên cánh trái, Bendtner tung ra đường chuyền cắt mặt toàn bộ hàng thủ Man City để Larsson gia tăng cách biệt lên 3-1. Một cú đúp cho cầu thủ người Thụy Điển ở trận đấu này.

Bóng đá Quốc tế - Man xanh “chết hụt” ở Etihad (Hình 2).

Các cầu thủ Man City tỏ ra thiếu bình tĩnh

Để đối phương dẫn trước 2 bàn chóng vánh, các cầu thủ Man City dường như mất bình tĩnh. Bằng chứng là Balotelli đã tranh giành quả đá phạt với Kolarov, một hành động đáng chỉ trích nữa của ngựa chứng người Italy.

Thời gian trôi về những phút cuối, Man City vẫn dồn dập tấn công, và cuối cùng những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà cũng được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tiếp của Mario Balotelli (85’) và Aleksandar Kolarov (86).

Mặc dù thoát trận thua trong gang tấc, nhưng chắc chắn thầy trò Roberto Mancini không thể hài lòng vì khoảng cách giữa họ và Man đỏ có nguy cơ bị nới rộng lên thành 5 điểm, khi nhà ĐKVĐ đá trận muộn nhất vòng 31 trên sân Blackburn vào rạng sáng ngày 3/4. Kết quả này cũng vô tình phá vỡ chuỗi trận toàn thắng của dàn sao The Citizens trên sân nhà mùa này.

Tích Giang


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.