Mancini và Balotelli suýt đánh nhau trên sân tập

Mancini và Balotelli suýt đánh nhau trên sân tập

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:00
0
"Siêu quậy" Mario Balotelli lại khiến ông thầy Roberto Mancini cáu tiết và ẩu đả có thể đã xảy ra nếu không có sự can thiệp của những người xung quanh.

Sự việc xảy ra trên sân tập ở Carrington hôm qua, khi Man City chuẩn bị cho vòng 3 FA Cup gặp Watford.

HLV Roberto Mancini đã nổi cáu sau khi Balotelli vào bóng nguy hiểm với đồng đội Scott Sinclair. "Roberto đùng đùng lao tới, nắm lấy áo tập và cố gắng vật Balotelli xuống sân", một nhân chứng kể lại với kênh Sky Sport.

Hậu trường - Mancini và Balotelli suýt đánh nhau trên sân tập

Nhưng Balotelli quá khoẻ nên ông ấy không làm gì được. Đôi bên sau đó có lời qua tiếng lại, buộc một số người đứng xung quanh phải xông tới can ngăn".

"Roberto có vẻ như tức giận thực sự. Ông ấy sau đó còn lao vào định ăn thua đủ với Balotelli lần nữa".

Hiện tại Man City chưa đưa ra bình luận chính thức nào về sự việc này, nhưng HLV Mancini được kỳ vọng sẽ giải thích mọi chuyện trong cuộc họp báo thứ sáu tuần này.

Còn với Balotelli, sự kiện lần này có thể đẩy anh ra xa sân Etihad hơn bao giờ hết. Tiền đạo 22 tuổi xưa nay luôn được HLV đồng hương người Italy bênh vực dù thường xuyên bày trò quậy phá. Nhưng lần này anh coi như đã mắc tội tày định khi mạo phạm với cả ông thầy đáng kính.

Sự kiện này xảy ra không lâu sau khi đồng đội cũ của Balotelli ở Inter - Zlatan Ibrahimovic - lên tiếng ngợi khen tiền đạo người Italy, thậm chí cho rằng đây có thể là nhân tố quan trọng giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.

"Ngay cả khi đó không phải là cầu thủ dễ huấn luyện, nhưng khi hỏi những huấn luyện viên cũ của cậu ấy - như Jose Mourinho chẳng hạn, họ sẽ nói với bạn rằng bạn sẽ luôn được sảng khoải khi làm việc với cậu ấy", Ibra nói.

"Cậu ấy là một người đặc biệt, một tài năng đặc biệt. Một khi Mario thi đấu đúng với khả năng của mình, cậu ấy có thể khiến mọi đội bóng phải trả giá".

"Man City lúc này đã đứng sau Man Utd trong cuộc đua đến chức vô địch, và nếu phải chỉ ra một người có thể làm thay đổi điều đó, tôi sẽ nói rằng chỉ có thể là Mario".

Thực tế không như những gì Ibra nói. Mùa này đã ra sân 21 trận - trong đó có 10 lần đá chính, nhưng Balotelli chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn (một trong số đó ở Ngoại hạng Anh). 

Theo VNE

Balotelli quyết 'xử lý' cô bồ cũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 14:50
Tiền đạo Man City yêu cầu siêu mẫu Raffaella Fico phải bồi thường vì xúc phạm danh dự khi nói anh là người cha vô trách nhiệm.

Balotelli: Cầu thủ hài hước nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Lắm tài nhiều tật, câu nói ấy rất đúng với trường hợp của Balotelli, cầu thủ tài năng nhưng luôn có những phát ngôn khiến người khác phải choáng váng.

Hiếp dâm, Mancini đối mặt 44 tháng tù giam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
– Ngôi sao bóng đá Brazil – Amantino Mancini đang đối mặt với án tù 3 năm 8 tháng về tội hiếp dâm một cô gái trẻ say rượu.

Mancini bất bình vì thẻ đỏ của Balotelli

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
– HLV Mancini của Man City đã tỏ ra vô cùng bực tức về chiếc thẻ vàng thứ 2 mà Balotelli đã phải nhận trong trận đối đầu với Liverpoll tại vòng 13 Premier League.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.