Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp

Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp

Thứ 3, 16/05/2017 | 18:58
0
Dù mang bầu ở tháng thứ 8, thế nhưng cô giáo tiểu học xinh như búp bê Nguyễn Ly Ly vẫn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Nguyễn Ly Ly (nickname Ly baby) là giáo viên trường tiểu học Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội từng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung tựa như búp bê.

Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp

 Hình ảnh trước và trong thời gian mang bầu của Nguyễn Ly Ly.

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây, Nguyễn Ly Ly xuất hiện trong bộ ảnh mới, dù đang mang bầu nhưng Ly Ly vẫn vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Ly Ly cho biết, chị đang mang thai ở tháng thứ 8, vợ chồng chị đang đếm ngược từng ngày để chờ đón con ra đời khỏe mạnh.

Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp (Hình 2).

 Dù mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng cô giáo Ly Ly vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc trong lúc mang thai, Nguyễn Ly Ly cho hay: “Bên cạnh việc do cơ địa từng người là yếu tố: Tâm lý và tư tưởng. Từ lúc mang thai, ngoài việc vui vẻ, tôi vẫn động viên bản thân: "Bầu nhưng vẫn phải điệu và đẹp”. Nhìn mình trong gương thấy xinh thì tinh thần sẽ vui vẻ, lạc quan, em bé sinh ra trộm vía cũng đáng yêu. Một điều không thể thiếu đó là ăn nhiều hoa quả, uống nước mát, hạn chế đồ cay nóng. Tôi rất thích uống sữa chua đóng chai nên một ngày uống khá nhiều”.

Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp (Hình 3).

Nói về chồng mình chị Ly Ly rất hãnh diện cho biết: “Anh thường xuyên mua đồ ăn thức uống ngon, bổ để 2 mẹ con có sức khoẻ tốt nhất đến lúc vượt cạn. Lúc rảnh, anh còn tìm hiểu các bài báo tốt cho mẹ bầu để đọc rồi gửi cho tôi. Thú thật, đây là lần đầu tiên sinh em bé, nên chúng tôi không có kinh nghiệm gì, tuy nhiên, may mắn rằng anh luôn tin tưởng, đồng hành cùng vợ".

Với quan niệm, bầu bí cần kiêng cữ nhiều thứ nhưng với Ly Ly thì khác, chị cho hay: “Trước đây, thời các bà, các mẹ kiêng rất nhiều thứ nhưng bây giờ bác sĩ cũng khuyên cần ăn uống đủ chất, vệ sinh cá nhân... Dù vậy, không hẳn mọi kinh nghiệm ông bà nói hoàn toàn sai, mình cần phải biết chọn lọc”.

Vì muốn lưu giữ lại khoảnh khắc con trong bụng mẹ và những thay đổi về hình dáng lúc mang thai Ly Ly đã quyết định đi chụp lại bộ ảnh. Khi được mọi người quan tâm, chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi bản thân chị cảm thấy rất vui, hạnh phúc.

Ngắm thêm một số khoảnh khắc siêu đáng yêu của mẹ bầu:

Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Mang bầu tháng thứ 8, cô giáo tiểu học vẫn rất xinh đẹp (Hình 7).

 Dù mang bầu nhưng Ly Ly vẫn biết cách phối trang phục sao cho vẫn trẻ trung nhất.

Xem thêm:

Thiếu nữ giảm 9kg trong vòng 2 tháng vì bị bạn trai chê béo

Của hồi môn cần phải đưa hết cho mẹ chồng cất giữ?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.