Mang bụng bầu giả để có chỗ ngồi trên xe buýt

Mang bụng bầu giả để có chỗ ngồi trên xe buýt

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:58
0
Do hằng ngày phải ngồi trên tuyến xe buýt rất đông người để di chuyển tới chỗ làm nên cô Trương thường xuyên phải đứng. Cô đã nghĩ ra cách đeo bụng bầu giả để được nhường ghế ngồi.

Tuy nhiên, mới ngày thứ hai sử dụng, chiếc bụng bầu silicon của cô Trương đã rơi tuột ra ngoài khiến cô được phen bẽ bàng.

Lạ & Cười - Mang bụng bầu giả để có chỗ ngồi trên xe buýt

 

Cô Trương đã gọi điện đến shop online bán hàng cho cô để khiếu nại, nhưng không liên lạc được. Sau đó cô tìm đến cơ sở sản xuất Lê Viên, chi nhánh Thông Châu để khiếu nại nhưng đã bị từ chối. Ngược lại, cán bộ cơ sở còn cảnh báo với cô Trương rằng sẽ phải chịu trách nhiệm với pháp luật nếu dùng chiếc bụng bầu giả này với mục đích lừa gạt người xung quanh.

Được biết cô Trương mua chiếc bụng bầu silicon giả với giá 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng).

Tại Trung Quốc, việc sử dụng bụng bầu silicon là nhằm bảo vệ an toàn, tránh những va chạm mạnh cho các bà bầu ở những nơi đông người hoặc làm đạo cụ phục vụ cho việc biểu diễn, chụp ảnh.

Nhưng việc lạm dụng chiếc bụng bầu giả để gạt người trên xe buýt như cô Trương quả thât hy hữu.

Hải Anh

Em gái hiến tặng trứng, chị chồng mang thai hộ

Thứ 5, 28/02/2013 | 14:18
Katy, 33 tuổi, mắc chứng rối loạn di truyền hiếm gặp nên không thể có con. Chỉ đến khi em gái Katy hiến tặng trứng và chị chồng mang thai hộ, ước mơ làm cha mẹ của cặp vợ chồng mới trở thành hiện thực.

Nữ thạc sĩ U40 lên tivi tìm bạn trai 8X

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:43
Cô Carrie, một thạc sĩ sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã khiến nhiều người choáng váng vì tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình.

Người phụ nữ béo phì khổ sở tìm việc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:14
Sam Brattle cho rằng cô là nạn nhân của nạn phân biệt đối xử đối với những người béo. Bất cứ nơi nào cô gửi đơn xin việc đều bị trả về hoặc khi phỏng vấn, cô đều nhận được những ánh mắt coi khinh hoặc tò mò một cách quá đáng.